Taemin (SHINee) comeback mạnh mẽ hơn bao giờ hết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 24 / 02 / 2016

Taemin (SHINee) comeback mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Cậu em út của SHINee đã chứng tỏ tài năng của mình khi gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ ngay khi vừa quay trở lại "sàn đấu"

Đêm ngày 22/2, em út của nhóm SHINee đã chính thức tung ra album “Press it”, đánh dấu lần đầu tiên gia nhập làng nhạc Kpop với tư cách ca sĩ solo. Với 2 MV được đầu tư “khủng” “Press your number” “Drip drop”, quay ngoại cảnh tại nước ngoài, Taemin đang thực sự “gây bão” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và kênh Youtube.

Bên cạnh việc khoe vũ đạo thần sầu thường thấy trong MV “Press your number” thì Taemin còn khiến người hâm mộ “nghẹt thở” với những cảnh đẹp như mơ tại Villa de Leon, Los Angeles và những phân đoạn căng thẳng, đấu trí, dằn vặt nội tâm trong vai một tên cướp.

 

Taemin - Press your number

Cảnh quay sông Los Angeles trong MV “Press your number”

“Press your number” - Taemin

Sau 1 giờ phát hành, “Press your number” đã chễm chệ trong top 10 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến như vị trí thứ 1 trên Genie và Naver Music, vị trí thứ 3 Melon và Olleh, vị trí thứ 6 trên Bugs, vị trí thứ 9 trên Soribada.

 

“Press your number” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc sau 1 giờ lên sóng

Trong khi đó thì MV “Drip drop” cũng không kém cạnh khi đạt được 1 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 ngày phát hành. “Drip drop” được quay tại một sa mạc lớn, điều khác lạ là sa mạc này mỗi năm chỉ mưa đúng 2 lần nhưng ngày quay MV lại là một ngày mưa rất to. “Dù vất vả hơn nhưng đây lại là một kỷ niệm đáng nhớ với tôi” – Taemin cho biết.

“Drip drop” - Taemin

Theo kế hoạch, Taemin sẽ bắt đầu chương trình quảng bá cho “Press it” và ca khúc chủ đề “Press your number” từ ngày 25/2 trên sân khấu trở lại của chương trình âm nhạc M! Countdown, sau đó đến Music Bank ngày 26/2, Music Core ngày 27/2 và Inkigayo ngày 28/2.

 Nguồn: Sao Star



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày