Taeyeon khiến fan bật ngửa trước ngoại hình mới của mình! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 07 / 2020

Taeyeon khiến fan bật ngửa trước ngoại hình mới của mình!

Mới đây, nữ thần sắc đẹp Taeyeon đã thay đổi kiểu tóc của mình khiến dân tình vô cùng sửng sốt.

Với vẻ đẹp thánh thiện cùng sự lạnh lùng tỏa ra trong ánh mắt, Taeyeon nhanh chóng trở thành một trong những Idol nữ có gương mặt đẹp của xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, cô cũng nổi tiếng với mái tóc dài được chăm sóc cẩn thận của mình đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Taeyeon

Mới đây, nữ nghệ sĩ của nhóm SNSD bất ngờ thay đổi kiểu tóc mới. Cụ thể, trong bức ảnh gần đây, Taeyeon mặc chiếc váy trơn màu đen, khoe hình xăm ở vai và xương đòn. Cô cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với mái tóc sẫm màu mới và son môi đen.

 

Ngay lập tức, tạo hình mới nhất của Taeyeon đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, Taeyeon vốn đã quá quen thuộc với mái tóc dài. Bên cạnh đó, trong buổi phát sóng trực tiếp để quảng bá cho ca khúc “Happy”, Taeyeon vẫn được nhìn thấy với mái tóc xoăn đen. Sự thay đổi chóng vánh này khiến ai cũng vô cùng bất ngờ.

Dẫu vậy, phần đông công chúng lại rất ủng hộ hình ảnh mới của Taeyeon. Khác với nét xinh đẹp, gợi cảm thường thấy, giờ đây nữ nghệ sĩ trong bí ẩn và cuốn hút hơn rất nhiều. Hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thành công trên con đường âm nhạc. 



#Taeyeon #SNSD
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày