Taeyeon (SNSD) lựa chọn 3 nam ngôi sao Hàn Quốc đẹp trai nhất: Có đến 2 đại diện cùng nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 01 / 01 / 2021

Taeyeon (SNSD) lựa chọn 3 nam ngôi sao Hàn Quốc đẹp trai nhất: Có đến 2 đại diện cùng nhà SM

Liệu trong mắt của Taeyeon (SNSD) thì ai là những mỹ nam hoàn mỹ nhất?

Gần đây Taeyeon (SNSD) đã phát hành single mới nhất mang tên 'What Do I Call You?'. Để quảng bá cho single này và tương tác cùng các fan nhiều hơn, nữ ca sĩ xinh đẹp đã tham gia một phần trả lời đến 100 câu hỏi về bản thân mình. Trong đó, câu hỏi khiến nhiều fan cảm thấy thú vị nhất chính là 'Những nam ngôi sao nào mà bạn nghĩ là rất đẹp trai?'. Dưới đây là những lựa chọn của trưởng nhóm nhà SNSD.

KANG DONG WON 

Ngay khi đọc xong câu hỏi, Taeyeon liền nghĩ ngợi rằng: 'Ai là người mà mình nhìn vào sẽ nghĩ "Ôi, cậu ấy/anh ấy thật đẹp trai" nhỉ?' Sau một hồi cân nhắc, nữ idol gọi tên ngay nam diễn viên Kang Dong Won. Anh là một nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, gần đây đã tham gia bộ phim 'Peninsula'. Trưởng nhóm nhà SNSD là fan lớn của anh từ nhiều năm trước, và vào năm 2014 thì hai người cũng đã gặp gỡ nhau. Đáng yêu hơn, chính Kang Dong Won cũng từng tiết lộ mình là fan của SNSD

Kang Dong Won

MINHO (SHINee)

Tiếp đó Taeyeon lựa chọn một cậu em cùng công ty. Nhiều idol nhà SM khác khi nhắc đến 'đẹp trai' thì chắc chắn sẽ có tên của Minho (SHINee), và Taeyeon cũng không phải ngoại lệ. Cả hai cũng là những người bạn thân thiết nhiều năm. Cũng trong phần phỏng vấn, nữ idol tiết lộ rằng chính Minho là người đầu tiên nhắn tin khen ngợi ca khúc 'What Do I Call You?' sau khi bài hát được phát hành. 

Minho (SHINee)

LUCAS (NCT)

Sau đó Taeyeon vẫn đắn đó một hồi lâu để nhớ xem ai là nam idol mà mình thấy rất điển trai. Sau đó nữ idol đã quay sang nhờ staff nhắc, và họ nhắc đến một đàn em cùng công ty khác là Lucas (NCT). Ngay khi nghe tên Lucas, Taeyeon đã vô cùng phấn khích: 'Lucas!! Lucas! Đúng rồi, là Lucas!' Có thể thấy Taeyeon cũng phải công nhận visual của nam idol này. Lucas cũng từng góp giọng trong ca khúc 'All Night Long'Taeyeon phát hành trong album 'Something New' vào năm 2018.

Lucas (NCT)

Ca khúc mới phát hành 'What Do I Call You' của Taeyeon 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày