Taeyong (NCT) tung ca khúc "Flight", bộc lộ sức hút trên "chuyến bay" của riêng mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 19 / 07 / 2019

Taeyong (NCT) tung ca khúc "Flight", bộc lộ sức hút trên "chuyến bay" của riêng mình

Với bài hát solo đầu tiên kể từ khi debut mang tên Long Flight, Taeyong (NCT) đã khẳng định vị thế của mình nhờ sức hút và bầu không khí khác biệt.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/7, Taeyong đã phát hành bài hát solo Long Flight khép lại SM Station mùa 3. Vì đây là ca khúc solo đầu tay của anh nên người hâm mộ đã dành nhiều sự quan tâm và kỳ vọng xem liệu anh sẽ mang tới hình ảnh có màu sắc như thế nào. Thông qua lần thử sức có ý nghĩa lớn này, Taeyong đã thành công trong việc bộc lộ nét cuốn hút mới mẻ và khác biệt của mình.



Âm thanh analog pluck của Long Flight đã tạo nên bầu không khí mơ mộng phù hợp với màu sắc của Taeyong. Âm nhạc giàu cảm xúc cũng phát huy tối đa sức hút của anh và góp phần làm tăng cảm giác ảo ảnh. Vì đây là ca khúc giúp cảm nhận sắc màu khác của ca sĩ solo Taeyong chứ không phải Taeyong của NCT nên nó càng trở nên lôi cuốn hơn.



[STATION 3] TAEYONG 태용 'Long Flight' MV


Taeyong đã khoe tài năng của mình khi trực tiếp tham gia vào khâu viết lời, soạn nhạc cho bài hát solo lần này và giúp người nghe có thể cảm nhận đầy đủ sức hút của anh. Hiện MV của Taeyong đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24h phát hành. 

Bạn nghĩ gì về ca khúc solo đầu tay của Taeyong?



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày