Tai nạn hy hữu: Thành viên nhóm nhạc Hàn bỏng độ 2 khi đang quay MV - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 09 / 2017

Tai nạn hy hữu: Thành viên nhóm nhạc Hàn bỏng độ 2 khi đang quay MV

Sự cố xảy ra do thiết bị nổ tạo khói ở trường quay.

Theo Naver, một tai nạn đã xảy ra trong khi nhóm U-Kiss đang tiến hành quay MV cho ca khúc mới. Máy tạo khói bất ngờ phát nổ khi đến lượt ghi hình của thành viên Ki Seop.

Được biết, mảnh vỡ của máy tạo khói khi nổ đã bắn vào vùng cổ và mặt của Ki Seop khiến anh bị thương. Ngay lập tức Ki Seop được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Incheon vì bỏng cấp độ 2.

Trả lời về sự việc, công ty quản lý của nhóm U-Kiss NH Ent. cho biết máy tạo khói phát nổ gây tai nạn là loại máy thường được sử dụng để tạo hiệu ứng khi cổ vũ tại các sân bóng hoặc sự kiện biểu diễn ở Hàn Quốc.

Phía công ty cũng thông báo sau khi cấp cứu kịp thời hiện Ki Seop đang nghỉ ngơi và được các bác sĩ theo dõi diễn biến sức khỏe.

Thanh vien nhom nhac Han bong do 2 khi dang quay MV hinh anh 1

Ki Seop (U-Kiss) được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi xảy ra tai nạn tại trường quay.

U-Kiss là nhóm nhạc nam ra mắt từ năm 2008, tuy nhiên trong 10 năm hoạt động nhóm vẫn chưa đạt được thành tích nổi bật nào. Trải qua nhiều lần thay đổi thành viên, hiện nay U-Kiss có 5 thành viên và đang trong quá trình chuẩn bị album mới.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn do không đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc trong làng giải trí Hàn. Trước đó, nhiều idol đã bị bỏng do pháo hoa bắn trúng trong lúc biểu diễn như Seungri (Big Bang), Chae Yeon (DIA), Young Jae (GOT7)... hay tai nạn sập giàn đèn tại Music Bank vào năm 2009 khiến Onew (SHINee) phải cấp cứu.

Nghiêm Ngọc



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày