Tại sao bạn nên trở thành fan PRISTIN ngay lập tức? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Tại sao bạn nên trở thành fan PRISTIN ngay lập tức?

8 lí do dưới đây sẽ thuyết phục bạn trở thành một fan cứng của nhóm ngay nhé!

lý do trở thành fan của PRISTIN

Được gọi tên là một trong ba nhóm nhạc nữ có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 4 có nghĩa rằng PRISTIN đã và đang dần chiếm được hàng triệu trái tim của người hâm mộ. Nếu như chỉ với ca khúc debut "Wee Woo" vẫn chưa thuyết phục được bạn trở thành fan của các cô nàng thì hãy nghía qua những lý do bên dưới nhé.

  1. Họ là tân binh đặc biệt

PRISTIN đã chính thức ra mắt cách đây một tháng, nhưng đừng quên rằng họ không phải là nhóm tân binh bình thường nhé. Các cô gái đã hoạt động tích cực trong Kpop từ nhiều năm nay với nhiều vai trò.

lý do trở thành fan của PRISTIN

Năm ngoái, 7 trong số 10 thành viên đã xuất hiện trong Produce 101 - nơi họ đã cover ca khúc "Bang!" của nhóm nhạc huyền thoại After School.

Các thành viên của PRISTIN là Nayoung và Kyulkyung thậm chí còn vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong cuộc đua này để góp mặt vào nhóm dự án Produce 101 và quảng bá cùng các thành viên của nhóm I.O.I trước khi debut cùng PRISTIN.

Pristin là những lý do nồi bật

Thêm vào đó, PRISTIN cũng đã từng hợp tác Vernon của SEVENTEEN trong single "Sickness" và thậm chí họ phát hành đĩa đơn pre-debut “We” vào năm ngoái.

  1. Họ sáng tác và tự sản xuất nhạc cho riêng mình

những lý do trở thành fan của PRISTIN

Tiếp bước nhóm nhạc đàn anh SEVENTEEN, các thành viên PRISTIN cũng khá tích cực trong quá trình sáng tác và sản xuất âm nhạc riêng. Tất cả 10 cô gái của PRISTIN đều đóng góp công sức trong các bài hát trong album đầu tay của họ. Tài năng thế này đủ khiến bạn ấn tượng chưa?

  1. Các thành viên của nhóm không đảm nhận vai trò cố định

Mỗi thành viên của một nhóm Kpop đều có một vị trí cố định tùy thuộc vào sở trường của họ như vũ đạo, rapper hay hát chính. Nhưng PRISTIN thì không như vậy, 10 thành viên không đảm nhận vai trò cụ thể nào cả vì họ có thể làm tốt nhiều vai trò. Không chỉ biết sáng tác, nhảy mà từng thành viên còn có thể rap hoặc hát chính xuất sắc.

Thành viên Rena là ví dụ điển hình, nếu trong một nhóm nhạc thông thường khác thì cô ấy sẽ có vai trò rapper. Cùng thưởng thức tài đọc rap thần sầu của Rena trong phần trình diễn tại Produce 101.

Nhưng nếu chỉ cho Rena đọc rap không thôi thì rất tiếc vì người hâm mộ sẽ không thể thấy cô ấy hát tuyệt vời như một ca sĩ thực thụ. Chỉ cần lắng nghe Rena hát "Rolling in the Deep", khán giả sẽ bất ngờ và cho rằng cô ấy là Vocal.

Không có vị trí cố định cho phép các thành viên thể hiện tất cả tài năng của họ cùng một lúc. Điều này chắc chắn mang lại cho họ nhiều cơ hội được biết đến như là những nghệ sĩ đa tài.

  1. Phát hành những bản cover ấn tượng

Là một phần trong dự án debut của họ, PRISTIN đã cover hàng loạt ca khúc đình đám như "Rum Pum Pum" của f (x), "Very Very Very" của I.O I và "Catch Me If You Can" của Girls' Generation.

PRISTIN cover "Adore U" của đàn anh SEVENTEEN

Ngoài những bản cover với đầy đủ thành viên nhóm, PRISTIN cũng đã tung ra nhiều bản cover solo hoặc song ca.

 

Hai thành viên SungyeonKyulkyung cover bộ đôi ca khúc "Put Your Records On" của Corinne Bailey Rae và "As Long As You Love Me" của Justin Bieber.

Trong khi đó, Yehana khoe chất giọng mạnh mẽ trong ca khúc "Chandelier" của Sia.

Và Xiyeon sẽ cho bạn biết chính xác lý do tại sao PRISTIN là một nhóm mà các thành viên không có vị trí cố định bởi phần rap và hát trong "Shower" của Becky G.

  1. Những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân khấu

Bạn sẽ không bao giờ xem một buổi biểu diễn PRISTIN mà không có một nụ cười trên môi. Bạn sẽ thật sự yêu những gì mà nhóm làm trên sân khấu. Nguồn năng lượng của PRISTIN được truyền tải xuống khán giả khiến không khí sô động nhưng cũng không kém phần gần gũi.

  1. Vui tính, hài hước và gần gũi trong fansign

PRISTIN vẫn chưa có fansign chính thức nào với tư cách là một nhóm đầy đủ, nhưng điều đó đã không ngăn cản họ đưa những câu chuyện vui nhộn lên web "HICAM". Chẳng hạn như Kyulkyung làm cho buổi kí tặng fan đầu tiên của nhóm trở nên đáng nhớ hơn khi cô ấy đóng vai một fan hâm mộ của các thành viên còn lại trong nhóm.

  1. Không đơn giản là một nhóm nhạc dễ thương

Thoạt nhìn, PRISTIN có thể khiến khán giả nghĩ rằng họ cũng như những nhóm nhạc nữ thần tượng khác của Kpop, theo đuổi phong cách dễ thương . Nhưng thực tế họ còn làm được nhiều hơn thế, dù là phong cách “Góa phụ đen” hay bất kỳ phong cách nào khác thì PRISTIN đều đủ khả năng làm tốt.

  1. Có rất nhiều tài năng để thể hiện trong tương lai

những lý do PRISTIN được yêu thích

Đã có một tháng kể từ khi debut chính thức và PRISTIN chứng tỏ mình là một nhóm nhạc thần tượng tài năng vì có thể tự sáng tác. Các cô gái đã sẵn sàng tạo nên cơn bão trong Kpop. Hãy cùng chờ đợi họ còn mang đến những gì nữa nhé!

Bấy nhiêu lý do đã đủ sức thuyết phục bạn trở thành fan trung thành của girlgroup tài năng ngay và liền chưa nhỉ?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày