Tái xuất sau 8 năm chờ đợi, liệu mùa xuân có trở lại với Park Bom? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 03 / 2019

Tái xuất sau 8 năm chờ đợi, liệu mùa xuân có trở lại với Park Bom?

Âm sắc hút hồn người nghe của cựu thành viên 2NE1 vẫn đủ sức hút hồn khán giả như xưa.

Tái xuất trong vai trò ca sĩ solo sau 8 năm, Park Bom vẫn khoe được chất giọng quyến rũ không đổi của mình. Trong sự lo âu trăn trở, cô lại một lần nữa được cất tiếng hát, truyền tải niềm xúc động khôn nguôi: "Liệu mùa xuân có trở lại lần nữa với tôi?"

 

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/3, single solo mới mang tên Spring của Park Bom đã được phát hành. Đây là ca khúc solo được phát hành sau 8 năm của nữ ca sĩ. Sau một thời gian dài vắng bóng, Park Bom vẫn thể hiện được sức cuốn hút không đổi qua cảm xúc và chất giọng sâu lắng. Màn trở lại này một lần nữa khẳng định vị thế của giọng ca đầy nội lực Park Bom.

 

Park Bom - MV "Spring" 

Spring của Park Bom không chỉ đơn thuần là ca khúc solo được nữ ca sĩ phát hành sau 8 năm im hơi lặng tiếng, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khi có sự trợ lực từ Brave Brothers và người bạn thân thiết chung nhóm khi xưa Sandara Park. Sau khi tái hợp với Sandara Park, màn tái xuất của Park Bom lại càng trở nên rực rỡ hơn. Có thể nói, Park Bom đã được đón một mùa xuân rạng rỡ nhờ chất nhạc được "đo ni đóng giày" cho cô.

 

 

Spring là một ca khúc của Brave Brothers có sự kết hợp giữa âm hưởng groove trên nền nhạc pop và phong cách hát đầy nhịp điệu của Park Bom. Hình ảnh ẩn dụ "mùa xuân" được dùng để diễn tả nhiều thông điệp khác nhau. Đây là một ca khúc chứa đựng tâm tình chân thật của nữ ca sĩ khi gặp gỡ người hâm mộ qua sản phẩm âm nhạc mới sau một thời gian dài. Cảm xúc tha thiết đặc biệt khiến ca khúc thêm phần sâu sắc.

"Nếu tôi lại khóc như một kẻ ngốc/ Tôi sợ tâm hồn mình sẽ được chuyển đến làn gió xuân/ Liệu mùa xuân có lại lần nữa đến bên tôi?/ Liệu những bông hoa tươi đẹp có bừng nở trong tâm hồn tôi?/ Nếu cơn gió buốt giá này lướt qua và tâm hồn tôi dần tan chảy/ Liệu mùa xuân có lại lần nữa đến với tâm hồn tôi?".

 

 

Lần comeback này của Park Bom thêm phần đặc biệt vì có sự tái hợp cùng Sandara Park. Quay trở lại sau 8 năm vắng bóng trong vai trò ca sĩ solo, Park Bom đang thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Liệu cô nàng có thể một lần nữa bắt lấy trái tim của những khán giả đã quay lưng bỏ đi hay không?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày