Tân binh Newkidd chia sẻ tại showcase debut: "Rất run khi biểu diễn DNA trước mặt tiền bối BTS" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Tân binh Newkidd chia sẻ tại showcase debut: "Rất run khi biểu diễn DNA trước mặt tiền bối BTS"

Nhóm nhạc tân binh NewKidd từng gây sốt với màn cover ca khúc DNA của BTS tại E-Daily Culture Awards đã chính thức ra mắt công chúng.

Chiều 23/4, NewKidd - nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đến từ J FLO Entertainment đã tổ chức buổi showcase nhân dịp phát hành album debut Newkidd tại chi nhánh Dongdaemun của trung tâm thương mại Lotte Fitin, quận Jung, Seoul. Đặc biệt, nhóm đã phát hành preview album trước thềm debut chính thức và nhận được nhiều chú ý.

 

Trước đó, ngày 4/11/2017, unit Lemme Spoil u bao gồm 4 thành viên Ji Han Sol, Jin Kwon, Yunmin, Woo Chul đã phát hành preview album Will You Be Ma. Tháng 7/2018, nhóm tiếp tục phát hành preview album thứ hai Boy Boy Boy với tên nhóm là NewKidd02. Sau khi em út Kang Seung Chan gia nhập, nhóm chính thức bao gồm 7 thành viên như hiện tại. Kang Seung Chan đã chia sẻ cảm nghĩ khi gia nhập NewKidd: "Tôi đã lo lắng rất nhiều về việc liệu mình có thể hòa hợp với nhóm được không. Chúng tôi luôn ở cạnh bên nhau và cùng tập luyện đến tận sáng sớm nên có lẽ đã ngày càng đồng lòng hơn, vì vậy tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích ứng với nhóm. Tôi rất biết ơn các thành viên vì đã đối xử rất tốt với tôi".

 

 

NewKidd sẽ chính thức debut với việc phát hành debut single Newkidd ngày 25/4 sắp tới, khép lại khoảng thời gian gần 1 năm 5 tháng tính từ preview album đến màn ra mắt chính thức. Thành viên thuộc thời kỳ đầu Yunmin kể về hồi ức đặc biệt: "Tôi rất vui khi các thành viên được tập hợp lại, cùng nhau luyện tập, nương tựa vào nhau và ra mắt như thế này. Trong tương lai, chúng tôi muốn thể hiện nhiều hơn nữa sức hút của NewKidd".

Jin Kwon cũng đã thu hút sự quan tâm của công chúng khi nói: "Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và nương tựa vào nhau như anh em trong một gia đình. Mong mọi người sẽ quan tâm và cho chúng tôi cơ hội để thể hiện mình".

Yunmin đã chia sẻ về ưu điểm của việc pre-debut: "Tôi nghĩ rằng NewKidd đã trở nên cứng cáp hơn thông qua các preview album trước đây. Sự phối hợp của nhóm cũng trở nên ăn ý hơn. Trong khi hoạt động, nhóm đã được gặp gỡ các fan và có được những kỷ niệm đáng quý nên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

 

 

Ji Han Sol từng hoạt động với nhóm UNB sau khi tham gia chương trình The Unit (KBS 2TV). Anh chia sẻ: "Các thành viên UNB có một phòng chat nhóm. Khi tôi thông báo rằng lần này tôi cuối cùng cũng được debut, các thành viên đã hồ hởi chúc mừng tôi. Họ cổ vũ cho tôi rất nhiều, rằng tất cả đều đã vất vả rồi nên hãy làm thật tốt nhé. Bởi vì lần này được debut chính thức sau quãng thời gian pre-debut nên đây là một ngày có ý nghĩa sâu sắc đối với tôi hơn bất cứ điều gì. Và cũng bởi vì phải trải qua thời gian thực tập sinh khá dài nên tôi thật sự rất cảm động. Tôi đã cảm nhận được những cảm xúc chưa bao giờ cảm thấy trước đây". Jin Kwon đã tham gia cùng các thành viên trong sân khấu chung kết và thể hiện tình bạn cũng như động viên, ủng hộ cho họ.

 

 

Choi Jiann gia nhập NewKidd sau khi tham gia Produce 101 mùa 2 (kênh truyền hình cáp Mnet). Trong khi đó, trưởng nhóm Jin Kwon từng hoạt động sôi nổi trong vai trò MC Boni thứ 16 của chương trình Tok! Tok! Boni, Hani (EBS). Trước đó, NewKidd cũng từng tham gia lễ trao giải E-Daily Culture Awards lần thứ 6 diễn ra vào ngày 26/2/2019 và trình diễn sân khấu cover bài hát của BTS. Về điều này, Jin Kwon chia sẻ lòng cảm kích của mình: "Đó là sân khấu khiến chúng tôi nghĩ rằng mình cũng muốn được trở thành ca sĩ tuyệt vời như các tiền bối BTS".

 

Sân khấu đáng nhớ của Newkidd khi biểu diễn "DNA" trước mặt các thành viên BTS

 

 

Khi được hỏi về cảm nhận đối với BTS, Yunmin cho biết: "Họ là những tiền bối mà tôi vẫn luôn yêu thích và kính trọng. Tôi đã rất run khi biểu diễn trước mặt họ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì các tiền bối đã yêu thích và vỗ tay cho nhóm. Tôi thực sự kính trọng tiền bối V. Nếu có cơ hội, tôi muốn được chụp cùng anh ấy 1 tấm hình". Yunmin cũng đã lựa chọn BTS là hình mẫu lý tưởng của mình. Trong khi đó, Jin Kwon cho biết: "Tôi rất kính trọng và yêu mến tiền bối Suho (EXO)".

 

 

Người chịu trách nhiệm sản xuất cho debut single NewKidd lần này chính là nhạc sĩ Shaun Kim đồng thời là người tạo ra ca khúc Boomerang của nhóm. Ca khúc b-side First Spring là một bản nhạc mang hơi thở mùa xuân, chứa đựng những cảm xúc của NewKidd khi lần đầu gặp gỡ người hâm mộ. Ca khúc chủ đề Tu eres lại là một câu chuyện tình yêu có phần ảo diệu khi sở hữu lời ca "Tu eres bonita" mang ý nghĩa "Em thật đẹp" trong tiếng Tây Ban Nha. Đây là một bản nhạc dance thuộc thể loại future bass được kết hợp hài hòa giữa phần rap đậm sức hút cùng giọng hát tươi trẻ của các thành viên.

 

 

Yunmin chia sẻ cảm nghĩ khi tổ chức buổi showcase debut: "Các thành viên đã luyện tập chăm chỉ cùng nhau và nương tựa vào nhau khi luyện tập. Thế nên, được trình diễn sân khấu debut như thế này quả là một vinh dự, đồng thời chúng tôi cũng cảm thấy vui vì có vẻ như tất cả đều đã làm việc rất chăm chỉ". Jin Kwon tiết lộ mục tiêu của nhóm: "Là tân binh nên mục tiêu năm nay của chúng tôi là quyết tâm giành giải tân binh". Ngoài ra, Woo Chul nói thêm: "Chúng tôi muốn được trình diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới với album này". Trong khi đó, Hwi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tổ chức tour diễn Nam Mỹ vào mùa hè nên hy vọng mọi người sẽ mong đợi thật nhiều".

 

 

Jin Kwon cho biết: "Sau 1 năm 5 tháng tung preview album, cuối cùng nhóm cũng đã chính thức ra mắt. Mong mọi người sẽ yêu mến NewKidd thật nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng để trở thành nhóm nhạc NewKidd mang tới hình ảnh trưởng thành hơn".

Newkidd sẽ chính thức tung MV debut mang tên "Tu eres" vào lúc 4 giờ chiều (giờ VN) vào ngày 25/4 tới đây. Trước đó hãy cùng xem thử 2 teaser mới nhất của nhóm chuẩn bị cho màn ra mắt này nhé!

 

 

 



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày