Tân binh Top Secret trở lại với mini album "Wake up" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Tân binh Top Secret trở lại với mini album "Wake up"

Tháng 6 cũng là thời gian trở lại của EXO và Big Bang, tuy vậy tân binh Top Secret vẫn lạc quan về sự thành công trong lần trở lại này.

Nhóm nhạc nam tân binh của K-pop Top Secret vừa xác nhận rằng các chàng trai đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình với mini album mới nhất có tựa đề "Wake Up". Đây là mini album thứ hai của Top Secret kể từ khi debut với tư cách một nhóm nhạc nam tại K-pop. Sự trở lại này hứa hẹn sẽ giúp tên tuổi của họ được biết đến rộng rãi hơn với người hâm mộ.

Top Secret

Top Secret (trước đây là 7STONE) là nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên thuộc Công ty JSL. Các thành viên bao gồm K, Yohan, Ain, Wooyeong, Junghoon, Yonghyeon và Kyeongha

Nhóm nhạc Top Secret đã debut lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay với mini album đầu tay mang tựa đề "Time"s Up". Ca khúc chính của mini album có tựa đề là "She". Và mặc dù chỉ là lính mới, tuy nhiên các chàng trai đã có một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Thế nhưng chính vì họ chưa có được sự nổi tiếng như kỳ vọng nên sự trở lại với mini album này chính là bước đệm để các chàng trai Top Secret ra mắt album tiếp theo. Đây cũng là một trong những lý do tại sao "Wake Up" chỉ được gọi là một mini album.

top secret - wake up

Top Secret sẽ trở lại với "Wake Up" hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho fan hâm mộ

Top Secret gần đây đã phát hành hình ảnh nhá hàng cho sự trở lại của mini album của họ. Trong hình poster, có thể được các chàng trai sẽ đi theo concept những cậu học trò với hình ảnh họ đang mặc đồng phục trường học. Đúng như tiêu đề của album "Wake up", hình ảnh các chàng trai tự do chơi đùa chạy nhảy trên sân trườngthật sự khiến cho fan háo hức.

Theo Soompi, mini ablum "Wake Up" của Top Secret sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 6. Trong lần trở lại lần này, vẫn chưa có thông báo nào về tiêu đề của ca khúc chủ đề của mini album "Wake Up". Mặc dù thời điểm nhóm quay trở lại cũng trùng với các bậc tiền bối đình đám như Big Bang và EXO, tuy nhiên nhóm khá tâm đắc với sản phẩm lần này và hy vọng nó sẽ có mặt tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín ở Kpop.

Và trong lúc chờ đợi sự trở lại của tân binh đáng gờm Top Secret vào tháng 6 tới, hãy cùng nghe lại ca khúc "She" ấn tượng của nhóm:

Top Secret - MV "She"



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày