Tạp chí TIME gọi tên 6 nhóm tân binh Kpop sẽ gây được tiếng vang lớn trong năm 2021: Riêng một nhóm vẫn bị xem là 'chưa đủ trình'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 28 / 01 / 2021

Tạp chí TIME gọi tên 6 nhóm tân binh Kpop sẽ gây được tiếng vang lớn trong năm 2021: Riêng một nhóm vẫn bị xem là 'chưa đủ trình'?

Tạp chí TIME đã gọi tên 6 nhóm tân binh Kpop mà họ tin rằng sẽ có thể làm nên những thành tích đáng nể trong năm 2021.

Các tân binh Kpop trong năm 2020 phải debut trong một hoàn cảnh đặc biệt chưa từng xảy đến trước đây. Trong thời điểm bùng phát đại dịch COVID019, các nhóm nhạc tân binh đã có sân khấu đầu tiên trên các show âm nhạc Hàn Quốc nhưng lại không có fan bên dưới để cổ vũ cho họ. Họ cũng không thể tổ chức những fanmeeting đầu tiên để gặp gỡ trực tiếp các fan, và chủ yếu chỉ có thể tương tác và biểu diễn thông qua các nền tảng online. Tuy nhiên điều đó cũng không khiến sức hút của họ bị suy giảm.

Ảnh minh họa: ISA (STAYC) - Niki (ENHYPEN)

Mới đây, tạp chí TIME đã gọi tên 6 nhóm tân binh Kpop đã khiến họ phải chú ý nhất về quy mô, cách thức hoạt động, chất lượng bài hát cũng như tiềm năng phát triển của các thành viên. TIME tin rằng 6 cái tên này sẽ còn gây nên tiếng vang lớn hơn nữa trong năm 2021, và điều mà các fan Kpop cần làm chính là tìm hiểu và lắng nghe họ ngay trong năm nay để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì. 

Hãy cùng xem thử 6 lựa chọn của TIME là những nhóm nhạc nào nhé. 

TREASURE

Thời điểm debut: Tháng 8/2020

Thành viên: Choi Hyunsuk, Jihoon, Yoshi, Junkyu, Mashiho, Yoon Jaehyuk, Asahi, Bang Yedam, Haruto, Doyoung, Park Jeongwoo, So Junghwan

Đánh giá của TIME: Trong 3 single album đầu tiên của TREASURE, nhóm đều theo chiến thuật phát hành một bài sôi động và chất chơi đi kèm với một bài nhẹ nhàng dễ nghe. Hai bài hát được TIME đánh giá cao là 'Going Crazy' và ca khúc chủ đề mới nhất 'My Treasure'. Đây là hai ca khúc đều có giai điệu sôi động làm nổi bật màu sắc giọng hát đa dạng và phong phú của các thành viên - và đây vốn là một thế mạnh thực sự của nhóm.

aespa

Thời điểm debut: Tháng 11/2020

Thành viên: Karina, Giselle, Winter, NingNing

Đánh giá của TIME: Mặc dù các video teaser nhiều kỹ xảo cũng gây ấn tượng, nhưng trên hết single 'Black Mamba' là điều đã chiếm giữ toàn bộ sự chú ý của mọi người. Mặc dù 'Black Mamba' là ca khúc được phát hành duy nhất của aespa cho đến nay, nhưng thành công nổi trội của nó đã định vị và trở thành dấu ấn khó quên trong làng nhạc tân binh Kpop năm 2020. 

ENHYPEN

Thời điểm debut: Tháng 11/2020

Thành viên: Jungwon, Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Ni-ki

Đánh giá của TIME: Nhóm nhạc bước ra từ 'I-LAND' đã có lượng fan hùng hậu ngay cả trước khi debut, bằng chứng là tài khoản MXH nào của nhóm cũng đạt con số follow lên đến hàng triệu. Ca khúc debut chủ đề 'Given-Taken' được đánh giá là bài hát sắc sảo, giàu cảm xúc và thể hiện được khả năng trình diễn những bước nhảy 'khó nhằn' của các thành viên. 

STAYC

Thời điểm debut: Tháng 11/2020

Thành viên: Sumin, Sieun, Isa, Seeun, Yoon, J

Đánh giá của TIME: 'So Bad' là một trong những bài hát sở hữu đoạn điệp khúc hay nhất trong thời gian gần đây.  Mặc dù nhóm chỉ mới phát hành hai bài hát nhưng họ được cho là nhóm nữ tân binh đầy tiềm năng. Lý do bởi STAYC có khả năng hát live ổn định, thần thái và khả năng trình diễn trên sân khấu đều chuẩn không cần chỉnh.  

Weeekly

Thời điểm debut: Tháng 6/2020

Đánh giá của TIME: Trong số các nhóm nhạc ra mắt vào năm 2020, Weeekly trở nên nổi bật vì mang đến sự trẻ trung và tươi sáng vào thời điểm mà các concept sexy và tăm tối đang thịnh hành ở các nhóm nữ Kpop. Các bài hát của nhóm đều ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về lối sống xã hội, nhưng chúng đều được truyền tải một cách lạc quan và vui tươi. Thành viên Jiyoon đã tham gia sáng tác 4/10 ca khúc trong album debut của nhóm, khẳng định tài năng khi còn rất sớm. 

P1Harmony

Thời điểm debut: Tháng 10/2020

Thành viên: Keeho, Theo, Jiung, Intak, Soul, Jongseob

Đánh giá của TIME: Việc P1Harmony gia nhập làng nhạc Kpop bằng việc phát hành một bộ phim điện ảnh có công chiếu tại rạp là bước đi vừa bất ngờ vừa sáng tạo. Tuy nhiên chính chất lượng của album debut 'Disharmony: Stand Out' đậm chất hip hop đã khiến nhóm trở thành một tân binh đáng gờm. Ca khúc chủ đề 'SIREN' được cho là một bài hát có lyrics lắt léo và thông minh. Khả năng rap và vũ đạo của các thành viên cũng được đánh giá rất cao. 

Trong số 6 nhóm nhạc mà TIME lựa chọn, netizen cho rằng P1Harmony là tân binh duy nhất chưa thật sự có thành tích ấn tượng hoặc được nhiều người biết đến. Trong khi đó, CRAVITY - tân binh nhà Starship có thành tích bán đĩa và nhận nhiều giải rookie của năm 2020 lại không được gọi tên. 

Nhiều người cho rằng có lẽ TIME đã nhìn thấy được tiềm năng của P1Harmony nên đặt nhiều kỳ vọng vào nhóm trong năm 2021. Tuy nhiên có lẽ trước khi thật sự gây được tiếng vang trong năm 2021, điều P1Harmony cần làm phải là vươn lên ngang bằng các nhóm nhạc tân binh đối thủ của mình (ENHYPEN, TREASURE và cả CRAVITY) và điều này có lẽ sẽ rất khó khăn. 

Bạn nghĩ gì về 6 lựa chọn nhóm tân binh Kpop của TIME? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày