Tập hợp những trang phục ấn tượng nhất của SNSD trong 10 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 13 / 10 / 2017

Tập hợp những trang phục ấn tượng nhất của SNSD trong 10 năm qua

Nhóm nhạc nữ tài năng cùng phong cách thời trang sành điệu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu từng tạo ra những trào lưu thời trang mới cho giới trẻ.

 

 

Ra mắt vào năm 2007, SNSD nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nữ tiếp theo được các bạn trẻ yêu thích. Những bộ đồng phục trong MV Into the new world trở thành xu hướng thời trang tại Hàn Quốc do được nhóm mặc.

Đến sản phẩm Girl's Generation, các cô gái thể hiện tinh thần đội nhóm khi diện những chiếc áo sweat shirt cùng đôi tất kẻ sọc năng động. Tên từng thành viên và con số yêu thích cũng được in nổi trên áo.

SNSD vẫn giữ nét tươi trẻ khi trang phục trong sản phẩm Kissing You đều mang đậm tinh thần chung của từng thành viên với những gam màu pastel nữ tính.

MV Gee như cuộc lột xác hoàn hảo của SNSD sau thời gian dài vắng bóng. Các cô gái đã thể hiện vẻ gợi cảm, trưởng thành thông qua chiếc áo thun in slogan kèm mẫu quần skinny màu sắc. Đây là xu hướng thời trang được các bạn trẻ khắp nơi yêu thích thời bấy giờ.

Tiếp sau đó, sản phẩm âm nhạc Genie cũng tạo nên cơn sốt về phong cách thời trang mang đậm tinh thần thuỷ thủ với áo blazer đính quân hàm, quần short cùng giày cao gót mũi nhọn.

SNSD quay về với hình ảnh nữ cổ động viên trong trang phục quần short, áo thun đơn giản cùng áo khoác bóng chày. Điểm nổi bật đến từ những mẫu boots cao cổ gam màu hồng nữ tính.

Không bó buộc vào bất cứ phong cách nào, SNSD tiếp tục lột xác với hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, cá tính cùng những mẫu trang phục ôm sát cơ thể và lối make up sắc sảo.

Trong MV The Boys, các thành viên SNSD trở nên thanh lịch với phong cách mang cảm hứng hoàng gia.

I Got The Boy đánh dấu sự thay đổi rõ rệt của SNSD. Không còn hình tượng một cô gái cá tính, gợi cảm họ đã thử nghiệm phong cách thời trang mang đậm tinh thần Hip Hop. Những chiếc crop top in hình, áo thun oversized, giày sneaker hay quần legging trở thành trang phục đặc trưng của SNSD thời bấy giờ. Trào lưu phái nữ đội snapback cũng lan rộng trên khắp Hàn Quốc.

SNSD khiến công chúng bất ngờ khi lột xác với hình ảnh quý ông thanh lịch cùng những bộ suit, quần jeans hay giày boots mạnh mẽ trong MV Mr Mr.

Sau sự ra đi của Jessica, SNSD tiếp tục hoạt động với 8 thành viên. Hình ảnh quý cô cổ điển với những mẫu đầm vintage hoạ tiết trong sản phẩm Lion Heart như đánh dấu cột mốc thăng trầm trong sự nghiệp ca hát của nhóm.

Holiday All Night là sản phẩm cuối cùng của 8 thành viên trong SNSD. Các cô gái đã không còn bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách thời trang nào. Họ thể hiện rõ tính cách của bản thân thông qua những màu sắc và kiểu dáng trang phục khác nhau, như muốn khẳng định 'Hãy để cho chúng tôi sống cuộc đời của mình'.

 

 


Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày