Tất tật mọi điều đáng yêu về tình bạn của V, Jimin (BTS) và Seunghee (Oh My Girl) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 14 / 06 / 2019

Tất tật mọi điều đáng yêu về tình bạn của V, Jimin (BTS) và Seunghee (Oh My Girl)

Mới đây, Seunghee (Oh My Girl) đã khiến trường quay chương trình Happy Together 4 phải cảm thán khi chia sẻ về thời còn đi học của các thành viên BTS.

Trong K-Pop, có rất nhiều idol tưởng như chẳng liên quan đến nhau nhưng hóa ra lại là bạn học. Và những người đã đi qua thanh xuân cùng với nhau, sẽ luôn duy trì tình bạn rất thân thiết, luôn bền chặt cho dù người trong cuộc có bận rộn đến đâu đi nữa. Chuyện giữa Seunghee (Oh My Girl) và V, Jimin (BTS) cũng vậy.

 

 


Khi V và Jimin trở thành thực tập sinh của công ty Big Hit, thì hai chàng trai cũng rời khỏi trường trung học ở quê nhà. V chia tay trường nghệ thuật Busan, Jimin chuyển khỏi trường trung học Daegu Jaeil để nhập học vào trường trung học nghệ thuật Hàn Quốc. Hai chàng trai học cùng lớp, và cũng học chung với Seunghee nhóm Oh My Girl.

Trong một lần điền bảo bản lý lịch trích chéo, Seunghee đã kể tên V, Jimin là hai người nổi tiếng mà mình chơi thân nhất. Trong một show thực tế khác, khi được hỏi có biết thành viên nào của BTS thì Seunghee cũng gọi tên hai chàng trai V và Jimin.

 

 

V, JIMIN VÀ SEUNGHEE LUÔN CỔ VŨ CHO NHAU

Tuy cả ba người rời khỏi trường đã lâu, trường trung học nghệ thuật Hàn Quốc cũng đã đóng cửa trong niềm tiếc nuối của nhiều người, thì tình bạn của bộ ba dễ thương này vẫn rất bền chặt. Chẳng hạn như trong lễ trao giải EDaily Culture, V, Jimin và cả nhóm BTS đã cổ vũ cho phần trình diễn của nhóm Oh My Girl rất nhiệt tình. Seunghee cũng phát hiện ra điều ấy và cô nàng đã mỉm cười đầy hạnh phúc.

 


V và Jimin cổ vũ cho Seunghee khi cô trình diễn cùng Oh My Girl 


Rồi trong một lần livestream mới đây, Seunghee cũng đã hát và nhảy theo ca khúc Boy with Luv, như một cách cổ vũ hai người bạn thân của mình. Bạn bè là vậy, sẽ luôn dõi theo những con đường mà người kia đang đi, và luôn dành một vị trí trong trái tim mình cho người ấy.

 

 
Seunghee hát một đoạn của "Boy With Luv"
 

V MUỐN SEUNGHEE SẼ GIÚP ĐỠ JIMIN THỜI CÒN ĐI HỌC

 
Trong chương trình giải trí Happy Together 4 (KBS 2TV) phát sóng ngày 13/6, Seunghee sẽ tiết lộ câu chuyện bên lề về thời đi học ngập tràn niềm vui của mình.
 
 
Oh My Girl’s Seunghee Describes What BTS’s Jimin And V Were Like In High School

Trong buổi ghi hình diễn ra gần đây, Seunghee đã thu hút sự chú ý khi công khai câu chuyện thời còn đi học của Jimin và V (BTS). Đặc biệt, nữ ca sĩ đã khoe về tình bạn từ trước khi debut với hai anh chàng: 'Dù V học khác lớp nhưng tôi đã quen biết cậu ấy trước. Sau này Jimin chuyển trường đến đã học cùng lớp với tôi. V dặn dò tôi phải giúp đỡ Jimin, vậy nên cả 3 chúng tôi đã trở thành bạn'.
 
Cô tiếp tục: 'Jimin là cậu bạn không biết gì khác ngoài việc luyện tập. Cậu ấy luyện tập đến sáng sớm, khi đến trường thì gần như đã rã rời. Còn V là cậu bạn mà khi chúng tôi cùng nhau đi luyện tập, cậu ấy đã tập nhảy bằng cả cách nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trên cửa màn hình của tàu điện ngầm'. Cô đã khiến cả trường quay phải cảm thán khi chia sẻ hình ảnh khác biệt thời còn đi học của ngôi sao vũ trụ BTS.
 
Khi nghe Seunghee kể chuyện, MC Yoo Jaesuk đã cảm thán, "Họ thành công được như hôm nay chính là do họ đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực và công sức để tập luyện chăm chỉ." 
 
 
Hình ảnh có liên quan
 
Trong ký ức của Seunghee, V và Jimin lúc nào cũng là những học sinh chăm chỉ tập luyện
 
 

CẢ 3 VẪN LIÊN LẠC VỚI NHAU VÀ THƯỜNG XUYÊN TÂM SỰ MỖI KHI GẶP KHÓ KHĂN

 
Khi được hỏi về tình bạn hiện tại của cả 3, Seunghee cho biết họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Seunghee kể: "Mỗi khi tôi gặp những tình huống khó khăn, họ khuyên tôi hãy cứ nói ra hết thay vì cố giấu nó đi. Giải MAMA là lần đầu tiên tôi được tham dự một lễ trao giải vậy nên tôi đã rất lo lắng. Thế nhưng họ nói rằng trông tôi rất tuyệt khi ở trên sân khấu. Tôi cảm thấy rất biết ơn." 
 
 
Bạn có muốn có một tình bạn đẹp như Seunghee, Jimin và V không?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 
 


Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày