Tất tật mọi điều fan "đào" được về Hueningkai (TXT): Visual khác biệt vì lai 2 dòng máu, "maknae vàng" thế hệ mới nhà Big Hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 01 / 2019

Tất tật mọi điều fan "đào" được về Hueningkai (TXT): Visual khác biệt vì lai 2 dòng máu, "maknae vàng" thế hệ mới nhà Big Hit

Big Hit 'xuất xưởng' thành viên TXT thứ ba - Hueningkai và một lần nữa, tất tật mọi thứ về anh chàng đều không thoát khỏi tay fan.

0h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 16/1, đúng hai ngày sau khi teaser của nhóm trưởng Soobin được tung ra, Big Hit đã tiết lộ thành viên tiếp theo của nhóm nhạc mới TXT - Hueningkai. Cũng như hai thành viên trước, thông tin về Hueningkai chỉ được tiết lộ qua hai bức ảnh và một đoạn teaser ngắn. Tuy vậy, sở hữu gương mặt ngây thơ như cún con và thần thái khác biệt, chàng thiếu niên điển trai dễ dàng đánh cắp trái tim fan nữ trong tích tắc.

 

 
 

Thông qua đoạn video giới thiệu, Hueningkai đã bộc lộ nét cuốn hút hoàn toàn khác với hai thành viên còn lại. Tinh nghịch, đáng yêu, tươi trẻ, ngây ngô, đơn thuần, tất cả đều hội tụ ở chàng trai trẻ và được thể hiện rõ nét qua đoạn video dài 1:25s. 

 

TXT (투모로우바이투게더) ‘Introduction Film - What do you do?’ - 휴닝카이 (HUENINGKAI)

 
Cũng như với 2 thành viên trước, phản hồi của cư dân mạng đối với Hueningkai cũng rất tích cực. Đa phần họ đều bị bất ngờ trước visual khác biệt của anh chàng và đoán ràng Hueningkai là con lai. Phản hồi không tốt duy nhất có lẽ là vì trình edit ảnh khá tệ của Big Hit khi ảnh teaser khiến Hueningkai trở nên kì lạ hơn so với hình ảnh thật đẹp long lanh trong teaser.
 
- Trông cậu ấy như Jun (Seventeen) ấy!
 
- Tên của cậu ấy là Hue Ningkai à?
 
- Tên nghe lạ lùng ghê nhỉ?!!!
 
- Cậu ấy là người nước ngoài ư?
 
- Cũng không hẳn là một visual tệ nhưng có vẻ như kiểu mặt này sẽ không mấy được lòng nhiều fan nữ ở Hàn đâu.
 
- Mắt cậu ấy đẹp ghê. Đây là kiểu mắt đẹp sẵn luôn mà không cần nhờ đến kính áp tròng đó!
 
- Cậu ấy là người Thái sao?
 
- Ảnh đen trắng thì trông ổn đấy, mà cái ảnh màu thì trông kì quá. Cứ như mắt cậu ấy không có con ngươi vậy!
 
- Cậu ấy thật sự nhìn như một bé cưng!

 

Visual của Hueningkai rất khác biệt trong giới thần tượng Kpop bây giờ

Bên cạnh những hình ảnh teaser, các fan cũng đã nhanh chóng tìm ra được những tấm ảnh quá khứ của thành viên được xem là maknae của TXT. Có thể thấy Hueningkai không thay đổi nhiều so với hồi còn bé, chỉ khác một cái là anh chàng ngày một đẹp trai hơn và có nét thu hút nữ giới hơn trước mà thôi.

 

Ngay sau khi teaser được tung ra, các fan đã tung ngay những tấm ảnh pre-debut của Hueningkai khiến mọi người bất ngờ bởi trình thám tử của họ

 

Không chỉ có những tấm hình thuở bé mà ngay đến cả thông tin vốn "kín như bưng" của đàn em mới nhà BTS cũng được các fan tìm ra và chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn. 

 

Thông tin vẫn còn chưa được kiểm chứng về độ xác thực của Hueningkai mà các fan đang chia sẻ rầm rộ

Nếu như thông tin trên là đúng thì Hueningkai quả nhiên là một thành viên đáng để mong chờ nhất nhà TXT cho đến thời điểm hiện tại. Anh chàng sinh năm 2002 này được xem như một golden maknae thế hệ mới, chức danh mà trước đây vốn chỉ được dùng để gọi cho Jungkook (BTS). Hueningkai được đồn là người Trung Quốc nhưng có bố là người Brazil. Huening trước đó ở Mỹ và năm 17 tuổi thì chuyển sang sinh sống tại Trung Quốc. Anh chàng được đồn là có thể sử dụng thông thạo 4 thứ tiếng là tiếng Trung, Anh, Bồ Đào Nha và Hàn Quốc.

 

Visual khác biệt nhờ dòng máu lai và khả năng ngoại ngữ siêu cấp sẽ là điểm cộng lớn cho Hueningkai?

Ngoài ra, về tài năng, cậu út nhà TXT được cho là sẽ nắm giữ vị trí main vocalist và visual. Anh chàng còn có khả năng chơi piano và guitar bên cạnh việc sáng tác nhạc. Có thể nói, mọi thông tin về Hueningkai lúc này đều cho thấy đây là một trong những thành viên cực kỳ tài năng, một viên kim cương đang được mài giũa dưới bàn tay của Big Hit.

Cho đến hiện tại, ba thành viên của nhóm nam mới nhà Big Hit gồm Yeonjun, Soobin, Hueningkai đã lộ diện. Tổng số thành viên và vị trí đảm đương trong nhóm vẫn chưa được tiết lộ. Là nhóm nam thứ hai của Big Hit đồng thời là đàn em của siêu sao toàn cầu BTS, từng bước đi nhỏ của TXT đang nhận được sự chú ý lớn từ fan hâm mộ trên thế giới.

Trước đó, tại Seoul Music Awards lần thứ 28 được tổ chức ngày 15/1, BTS đã nhắc đến TXT trong bài phát biểu nhận giải thưởng: "Hậu bối của chúng tôi sắp ra mắt rồi. Rất mong mọi người sẽ quan tâm, theo dõi họ" và thể hiện sự ưu ái dành cho đàn em.

 

Bạn nghĩ gì về sự ra mắt của Hueningkai?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày