Teaser ấm áp và đẹp mơ màng của Taehyun (TXT) chốt lại chuỗi Questioning film của nhà Big Hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 02 / 2019

Teaser ấm áp và đẹp mơ màng của Taehyun (TXT) chốt lại chuỗi Questioning film của nhà Big Hit

Nhân vật thứ năm của sê-ri Questioning Film giới thiệu nhóm nam tân binh Tomorrow X Together (TXT) là thành viên Taehyun.

Ngày 1/2, thông qua homepage và kênh SNS chính thức, BigHit đã công bố đoạn video Questioning Film của thành viên Taehyun thuộc nhóm nhạc tân binh TXT. Trong đoạn video Questioning Film - What do you see? lần này, Taehyun ngồi giữa một rừng hoa. Sau đó, anh nằm dựa lưng lên bãi cỏ và thoải mái tận hưởng ánh nắng mặt trời rạng rỡ.

 

​TXT (투모로우바이투게더) ‘Questioning Film - What do you see?’ - 태현 (TAEHYUN)

 

Hoàn toàn khác với hình ảnh ngay thẳng, bộc trực và tinh nghịch trong đoạn phim giới thiệu trước đó, trong đoạn video Questioning Film lần này, Taehyun mang lại nét cuốn hút tươi trẻ, ấm áp. Vẻ đẹp của Taehyun rất dịu dàng làm người xem cảm thấy vô cùng thoải mái khi theo dõi teaser. 

 

Loạt ảnh động ghi lại những khoảnh khắc của Taehyun trong teaser
 
 

Tính từ ngày 11/1, TXT đã lần lượt tung ra đoạn phim giới thiệu, ảnh và sau đó là video Questioning Film. Qua đó, các chàng trai đã cho công chúng thấy được hình ảnh tươi trẻ và khỏe khoắn của nhóm, đồng thời, bộc lộ được nét cuốn hút riêng biệt của cả năm thành viên Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai.

Ngoài ra, ngay khi các kênh SNS chính thức của TXT được mở, tài khoản Twitter chính thức của nhóm đã đạt 1,25 triệu người theo dõi, tài khoản của các thành viên đạt 950.000 người, trong khi tài khoản Instagram đã chạm mốc 1,88 triệu người.

 

Tổng số lượt xem của đoạn phim giới thiệu về nhóm trên YouTube đã lên tới 49 triệu lượt. Loạt video Questioning Film được công bố từ ngày 28/1 của bốn thành viên trước là Soobin, Huening Kai, Beomgyu, Yeonjun cũng thu về 8 triệu lượt xem. TXT đang được đánh giá là một nhóm "tân binh khủng long" sẽ mở rộng hoạt động không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cả các thị trường nước ngoài.

TXT là nhóm nhạc idol với những chàng thiếu niên sở hữu hình ảnh tươi sáng và khỏe khoắn. Cái tên TXT của nhóm mang ý nghĩa: "Bạn và tôi, chúng ta đều là những thực thể khác biệt, nhưng chúng ta tụ họp lại đây vì cùng chung một giấc mơ và sẽ bên nhau tạo nên ngày mai ở phía trước".



#TXT #Taehyun (TXT) #Thành viên TXT #Teaser Taehyun TXT #Questioning film Taehyun TXT #Questioning Film TXT #Thành viên cuối cùng TXT #TXT ra mắt công chúng #TXT debut #Profile TXT #Big Hit Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày