Teaser MV "I Like That" của SISTAR khiến fan "bỏng mắt" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 17 / 06 / 2016

Teaser MV "I Like That" của SISTAR khiến fan "bỏng mắt"

Sau những hình ảnh "nhá hàng", SISTAR tiếp tục tung video teaser "nhử" fan với những khoảnh khắc quyết rũ "chết người".

Chỉ còn vài ngày SISTAR sẽ trở lại. Để đánh dấu sự kiện này, các cô gái xinh đẹp nhà Starship đã tung ra một teaser video khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Vào ngày 16/6 vừa qua, nhóm đã cho ra mắt MV cùng với một số “tiết lộ” thú vị về bài hát mới “I Like That”.

SISTAR I Like That

Video không chỉ gồm một đoạn ngắn gian điệu Dance Track vui nhộn mà còn cho fan cơ hội “lướt sơ”  về vũ đạo của nhóm. Người hâm mộ như đắm đuối với những bước nhảy điêu luyện trong teaser video này. Thêm vào đó, một loạt hình ảnh của các thành viên cũng được xuất hiện rải rác trong suốt teaser video. Hình ảnh ở video lần này vừa sang trọng, gợi cảm nhưng cũng rất thanh lịch, trang nhã.   

Các bạn có thể xem teaser video tại đây.

Mini album mới nhất của SISTAR cũng sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 6 tới. Đây là album được người hâm mộ “hóng” nhiều nhất bởi nó đánh dấu sự trở lại của SISTAR sau một năm từ lần comeback cuối cùng của họ với “Shake it”. Nếu có thể tóm gọn MV comeback lần này của SISTAR trong một từ thì đó sẽ là “mãnh liệt”.

Track list trong album lần này của SISTAR sẽ gồm 7 ca khúc, đã được công bố qua trang bán hàng Yesasia. Trong album sẽ gồm có 5 photocard ngẫu nhiên.

SISTAR I Like That

Nam ca sĩ tiền bối Junggigo cũng đã không tiếc lời khen ngời dành cho các cô gái SISTAR.  Ngày 15/6, anh cập nhật trên Twitter của mình: “Tôi đã có cơ hội nghe và xem qua một chút về ca khúc và vũ đạo lần này của SISTAR. Lần này chắc lại sẽ rất tuyệt vời đây! Tất cả mọi thứ, trang phục, vũ đạo và cả biểu diễn đều rất đáng để chờ đợi đấy!”

Mong rằng sự trở lại lần này của SISTAR sẽ khiến các fan có thể “cháy” hết mình với những ca khúc mới của họ và người nghe sẽ phải không ngừng thốt lên “I Like That” về màn comeback của các cô gái đáng yêu này.

Alec.N lược dịch 

 



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày