Thái độ của Wendy (Red Velvet) khi trở lại gặp nhà đài SBS gây chú ý: 'Đúng là khác một trời một vực với Irene' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

Thái độ của Wendy (Red Velvet) khi trở lại gặp nhà đài SBS gây chú ý: 'Đúng là khác một trời một vực với Irene'

SBS chính là nơi đã khiến Wendy (Red Velvet) chịu thương tổn và gián đoạn hoạt động trong thời gian dài, vì vậy lần trở lại với sân khấu nhà đài này của nữ idol đã khiến Knet chú ý.

Mới đây, Wendy (Red Velvet) đã chính thức debut solo với album 'Like Water' và ca khúc chủ đề cùng tên. Bên cạnh đó nữ idol cũng khiến công chúng vui mừng khi đã khỏe mạnh trở lại và tham gia các hoạt động quảng bá trên một vài show âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên đáng chú ý nhất vẫn là khi Wendy trở lại show 'Inkigayo' của SBS - bởi cũng chính nhà đài này đã từng khiến cô chịu nhiều thương tổn về sức khỏe, tâm lý và gây gián đoạn sự nghiệp trong một thời gian dài.

Wendy (Red Velvet) trở lại sân khấu SBS Inkigayo với tư cách ca sĩ solo 

Cụ thể, Wendy đã xuất hiện trong tập phát sóng ngày 11/4 của 'Inkigayo' và trình diễn ca khúc chủ đề 'Like Water' cùng bản b-side 'When This Rain Stops'. Với 'Like Water', main vocal nhà Red Velvet xuất hiện trong bộ váy trắng xinh đẹp như một thiên thần. Wendy ngồi trên bục cao giữa một hồ nước, và mặc dù phải để chân trần trong làn nước lạnh nhưng nữ idol vẫn có thể hoàn thành màn hát live của mình một cách xuất sắc.

Ảnh chụp Wendy trên sân khấu do nhà đài SBS đăng tải 

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, SBS đã đăng tải fancam về màn trình diễn của Wendy. Mở đầu và đoạn cuối của fancam có thể cho người xem thấy được câu chuyện hậu trường. Ở phần đầu fancam, Wendy đã gửi lời chào đến các thành viên Red Velvet, những người đã đến xem màn trình diễn solo đầu tiên của mình. Nữ idol ngượng ngùng và bối rối đầy đáng yêu, và sau đó cho thấy biểu cảm hạnh phúc khi được các thành viên ủng hộ hết mình. 

Wendy vui mừng và ngại ngùng khi nhìn thấy các thành viên Red Velvet đến cổ vũ mình

Sau khi màn trình diễn kết thúc, Wendy đã cúi chào 90 độ đối với các nhân viên nhà đài SBS có mặt khi đó. Thái độ chuyên nghiệp, lịch sự và hòa đồng của nữ idol đã chạm đến trái tim Knet. Sau đó những hình ảnh 'Wendy cúi chào 90 độ trước staff SBS' cũng trở thành chủ đề hot trên mạng. Lý do là vì cũng chính tại nhà đài này mà Wendy từng gặp chấn thương nghiêm trọng khi rơi từ độ cao hơn 2,5m xuống sàn và phải điều trị trong một thời gian dài.

Bài báo Dispatch đưa tin vì sự tắc trách của SBS mà Wendy đã ngã từ độ cao 2,5m xuống đất năm 2019

Hình ảnh Wendy cúi chào các staff của SBS 90 độ bất chấp nhiều chuyện đã xảy ra trước đó khiến Knet xúc động

Khi nhìn thấy Wendy vẫn vui vẻ ngọt ngào và không hề để bụng với nơi từng khiến mình chịu nhiều đau đớn, Knet đã rất xúc động và gửi lời khen ngợi đến cô. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận tích cực, vẫn có những bình luận mỉa mai thành viên cùng nhóm Irene khi cho rằng trưởng nhóm Red Velvet 'không biết điều' và không cư xử đúng mực với staff giống như Wendy

Knet khen ngợi Wendy nhưng vẫn không quên 'đá xéo' Irene vì scandal 'file ghi âm mắng chửi biên tập viên' 

Một số bình luận của Knet:

- Lý do họ đưa tin này là vì SBS đã khiến Wendy bị thương đến mức cô ấy phải gián đọan hoạt động 1 năm và nhiều thay đổi trên gương mặt cũng xảy đến với cô ấy. Bất chấp tất cả, cô ấy vẫn chào hỏi mọi người mà không hề để bụng hay thù ghét gì ai cả.

- Nhìn thế này tôi lại ghét những idol hay celeb ngừng chào hỏi staff chỉ vì họ nghĩ mình đã nổi tiếng hơn và không muốn bị đau cổ. Những người không biết lễ nghĩa như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ biến mất khỏi làng giải trí thôi. 

- Tôi không thể chịu nổi cái đài SBS này. 

- Quả nhiên đúng là Son Seungwan mà (*tên thật của Wendy).

- Son Seungwan đúng là một thiên thần. Hai năm trước, SBS đã không thèm kiểm tra thiết bị của họ và cuối cùng đã khiến Seungwan bị ngã từ độ cao 2,5m và khiến cô ấy bị thương nặng. Nếu là tôi thì tôi đã nguyền rủa SBS hết kiếp rồi, nhưng Son Seungwan thì đúng là người độ lượng và là thiên thần mà. 

- Thật là một trái tim tốt đẹp.

- Khác một trời một vực với Irene.

- Wendy thật tốt bụng. SBS là lý do cô ấy không thể quảng bá 'Psycho' cùng nhóm nhưng nhìn cách cô ấy cúi đầu trước họ kìa. Nếu là tôi chắc tôi làm loạn hết lên rồi. 

- Thật là một người biết cách cư xử với staff, không giống cô trưởng nhóm chút nào. 

- Wow, nếu là tôi, tôi sẽ chửi rủa SBS mọi lúc mọi nơi rồi. Họ thậm chí chưa bao giờ cho cô ấy một lời xin lỗi chính đáng và cô ấy vẫn cúi đầu trước họ một cách rộng lượng như vậy

 

Fancam Wendy (Red Velvet) trình diễn 'Like Water' tại SBS Inkigayo



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày