Thái Từ Khôn tinh tế quan tâm Lisa (BLACKPINK) bằng một cử chỉ nhỏ trong 'Thanh Xuân Có Bạn 2' khiến fan xuýt xoa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 13 / 03 / 2020

Thái Từ Khôn tinh tế quan tâm Lisa (BLACKPINK) bằng một cử chỉ nhỏ trong 'Thanh Xuân Có Bạn 2' khiến fan xuýt xoa

Thái Từ Khôn đã tinh tế nhận ra sự bối rối của Lisa (BLACKPINK) trong vai trò mentor của Thanh Xuân Có Bạn 2.

Hôm qua (12/3), tập 1 của show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 (Idol Producer 2) đã chính thức lên sóng trên iQiyi.  Chương trình đang thu hút sự chú ý lớn của netizen  với sự xuất hiện của dàn mentor cực hot: Thái Từ Khôn, Lisa (BLACKPINK), Ella, Jony J. Được biết, các nghệ sĩ đều có vai trò riêng biệt trong chương trình: Thái Từ Khôn là 'nhà chế tác thanh xuân' (PD), Ella đảm nhận vai trò huấn luyện viên thanh nhạc, Lisa đảm nhận vai trò huấn luyện viên vũ đạo, Jony J đảm nhận vai trò huấn luyện viên rap.

Một trong những cái tên được quan tâm nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 không đến từ dàn thí sinh mà lại chính là cô nàng huấn luyện viên vũ đạo Lisa. Những biểu cảm đáng yêu của Lisa, những lời tâm sự chân thành cũng như màn biểu diễn của cô nàng tại đây đều trở thành những chủ đề hot, được bàn tán sôi nổi trên Weibo.

Được biết đây là lần đầu tiên mỹ nhân nhà BLACKPINK được nắm giữ một vai trò quan trọng trong một show sống còn mà đây lại còn là show Trung Quốc. Do đó Lisa cũng đã gặp ít nhiều khó khăn, đặc biệt là về vấn đề giao tiếp ngôn ngữ. Trong tập 1, có thể thấy Lisa chủ yếu nói tiếng Anh với dàn mentor và thí sinh. Trong khi đó ở những đoạn phỏng vấn solo, Lisa sử dụng tiếng Thái để chia sẻ cảm nghĩ của bản thân.

Trên thực tế, 3 mentor còn lại không sử dụng tiếng Anh nhiều mà chỉ dùng tiếng Trung để giao lưu với các thí sinh. Họ cũng không có đủ thời gian để giải thích, truyền đạt từng đoạn hội thoại lại bằng tiếng Anh với Lisa. Cũng vì lý do này mà cô nàng nhiều lúc bị 'lạc trôi' giữa chương trình. Có một đoạn khi Thái Từ Khôn pha trò với các thí sinh, ai nấy cũng đều bật cười nhưng chỉ riêng Lisa lại ngơ ngác đến tội. 

 

Thái Từ Khôn pha trò và ai nấy đều bật cười

Nhưng Lisa lại không hiểu nên cô nàng vô cùng ngơ ngác

Cô nàng 'lạc trôi' giữa dòng đời vì không hiểu tiếng Trung

Từ đầu cuộc trò chuyện và giới thiệu thí sinh, Lisa cũng đã nhiều lần ngơ ngác và phải cố lắng tai lên nghe hoặc đọc biểu cảm của những người xung quanh để theo kịp cuộc trò chuyện. Thái Từ Khôn ngồi đối diện Lisa đã rất tinh tế khi nhận ra được sự bối rối của thành viên BLACKPINK.

Lisa cố gắng bắt kịp với mọi người vì rào cản ngôn ngữ quá lớn

Thái Từ Khôn ngồi đối diện đã tinh tế nhận ra sự bối rối của Lisa

Sau đó Thái Từ Khôn đã yêu cầu đạo diễn ghi hình ngừng quay một chút để các mentor có thời gian ra ngoài trao đổi. Lúc này, Thái Từ Khôn cho biết có lẽ vấn đề là do họ nói nhanh quá nên Lisa đã không thể hiểu được. Mặc dù Lisa đã nói rằng: 'Không sao đâu, tôi ổn mà!' nhưng Thái Từ Khôn vẫn muốn giúp đỡ cô nàng: 'Nên là Lisa, mỗi khi chị có điều gì muốn chia sẻ thì hãy cứ nói cho em biết. Chị đừng lo lắng, đừng lo lắng nhé.'

Thái Từ Khôn ra hiệu ngừng quay một chút để các mentor ra ngoài trao đổi
 
 
Anh chàng cho biết có lẽ vấn đề chính là do những người còn lại nói nhanh quá nên Lisa không nắm bắt được. Ella cũng nhiệt tình nói với Lisa: 'Chúng tôi có thể đợi em mà.'
 
 
Thái Từ Khôn cũng trấn an Lisa: 'Lisa, mỗi khi chị có điều gì muốn chia sẻ thì hãy cứ nói cho em biết. Chị đừng lo lắng, đừng lo lắng nhé.' Lisa đã rất cảm kích và nói lời cảm ơn. 
 
 
Lisa chia sẻ: 'Thật ra ở đây thì tôi muốn gửi lời cảm ơn đến 3 mentor của chương trình. Họ hiểu tôi và luôn cố gắng giúp đỡ tôi nhiều nhất có thể.'
 
Trong phần phỏng vấn solo của riêng mình, Thái Từ Khôn cũng cho biết anh lo lắng cho Lisa vì cô gặp vấn đề về rào cản ngôn ngữ. Sự tinh tế cùng những cử chỉ giúp đỡ tuy nhỏ mà lại rất cần thiết và ấm áp của cựu thành viên Nine Percent đã khiến các fan xuýt xoa khen ngợi. 
 
 
Thái Từ Khôn cho biết anh chàng lo lắng rằng Lisa sẽ không bắt kịp vì rào cản ngôn ngữ nên đã có hành động giúp đỡ cô 
 
Nhiều fan của Lisa nói riêng và BLACKPINK nói chung đã để lại những bình luận cảm ơn Thái Từ Khôn vì hành động quan tâm đúng lúc của anh chàng sẽ giúp cho Lisa có tự tin khi tham gia show Trung Quốc hơn nữa. 
 
Thái Từ Khôn rất tốt bụng và biết nghĩ, không chỉ trong trường hợp của Lisa mà còn với những thực tập sinh khác nữa. Anh ấy hiểu rõ những khó khăn của họ. Phải bật ngón cái cho anh chàng này luôn ấy!
 
 
Anh ấy rất tinh tế đó... Cảm ơn tất cả các bạn vì đã chăm sóc tốt cho Lisa nhé. 
 
Kun rất tốt bụng và biết nghĩ cho người khác. Tôi mừng rằng các mentor khác luôn khiến cô ấy cảm thấy thoải mái dễ chịu 
 
Nhờ Thái Từ Khôn cả đấy, anh ấy rất quan tâm đến vấn đề rào cản ngôn ngữ của Lisa. Tôi nghĩ từ giờ tôi sẽ là fan của anh ấy. 
 
Thái Từ Khôn là một chàng trai rất tuyệt vời. Tôi đã dõi theo sự nghiệp của cậu ấy từ những ngày đầu tham dự Idol Producer.
 
Trước đó, Thái Từ Khôn cũng được soi là có hành động rất tinh tế với Lisa trong trailer Thanh Xuân Có Bạn 2. Khi lắng nghe tâm tình của những thực tập sinh, Lisa đã bật khóc vì cảm động. Khi đó Thái Từ Khôn đã lặng lẽ chuyền khăn giấy qua cho nữ idol. 
 
 
Thấy Lisa khóc, Thái Từ Khôn đã nhanh chóng đưa khăn giấy qua cho cô 
 
 
 
Thái Từ Khôn được fan khen ngợi vì nhân cách tốt, giúp đỡ Lisa trong lần đầu tham dự show ở Trung Quốc. Nhiều fan thậm chí còn phấn khích 'đẩy thuyền' vì họ quá đẹp đôi.
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: CỰU THỰC TẬP SINH SM THAM DỰ 'SÁNG TẠO 101' TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM VÌ VẺ NGOÀI XINH NHƯ TZUYU (TWICE) VÀ KRYSTAL F(X)

XEM THÊM: KNET CHỈ TRÍCH FAN QUỐC TẾ CỦA BLACKPINK VÌ LIÊN TỤC SPAM NHỮNG CÂU TỤC TĨU, TRÙ ẺO WINNER DÍNH DỊCH BỆNH Ở MỌI BÀI ĐĂNG

XEM THÊM: 4 NGÀY SAU TANG LỄ CỦA BỐ, TAEYEON ĐÃ TRỞ LẠI: ‘BỐ ƠI! TAEYEONIE THƯƠNG BỐ NHIỀU LẮM…’



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày