Thần thái đối lập của Rapper đời thường và trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Thần thái đối lập của Rapper đời thường và trên sân khấu

Trên sân khấu vẻ cool ngầu cá tính của rapper khiến bao fan điêu đứng thì ngoài đời ta lại bắt gặp những rapper rất khác.

G-Dragon

Anh chàng trưởng nhóm BIGBANG chính là "thần tượng của thần tượng", được rất nhiều idol rapper coi là tấm gương để noi theo và truyền cảm hứng bởi khả năng sản xuất âm nhạc cực chất lượng, kĩ thuật rap điêu luyện và biểu cảm sân khấu tuyệt vời. Khi thần thái và âm nhạc của G-Dragon kết hợp với nhau, khán giả luôn được thưởng thức một màn trình diễn vừa mãn nhãn vừa cảm nhận được "chất" trong âm nhạc của anh.

Không có ai hiểu và thể hiện được toàn vẹn âm nhạc của G-Dragon hơn chính anh.

Swag tỏa ra từ từng hành động nhỏ nhất trên sân khấu.

Thế nhưng, với các fan, G-Dragon phía sau sân khấu chỉ là một con người đầy... đáng yêu, dịu dàng và luôn làm người khác cảm thấy vui vẻ mỗi khi nhìn thấy anh.

Biết bao trái tim đã "tan chảy" vì nụ cười này.

Biếu cảm "khó đỡ" và "khó giải thích" của G-Dragon.

Mino và Seunghoon

Hai anh chàng rapper này của WINNER cũng gây ấn tượng với khán giả bởi những màn trình diễn tuyệt vời, đậm chất hip hop. Đặc biệt, sau khi Mino tham gia Show me the money, lượng khán giả chú ý đến nhóm càng ngày càng tăng. 

Mino và màn trình diễn đầy ấn tượng tại Show me the money.

Seunghoon và phần thi của mình tại Kpop Star.

Nhưng đến khi xem WINNER TV hay những chương trình mà hai người này tham gia, fan mới nhận ra sự dễ thương, trẻ trung và hài hước từ trong máu của họ. 

Màn đối đáp "lầy lội" của Seunghoon với hai MC tại "Weekly Idol"

Phía sau sân khấu, Mino cũng chỉ là chàng trai đáng yêu thế này thôi!

Jackson

Mang ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách đầy cá tính, mỗi lần lên sân khấu là mỗi lần Jackson thu hút rất nhiều ánh mắt người xem. Các màn trình diễn của anh luôn nhận được sự trông đợi rất cao từ phía các khán giả. Từ ánh mắt, hành động hay thần thái đều toát ra chất hiphop đặc trưng của JYP.

Fancam biểu diễn "If you do" của Jackson.

Vẻ hút hồn của Jackson trên sân khấu.

Nhưng đừng để những màn biểu diễn ấy đánh lừa! Trong mắt IGOT7, Jackson là con người "lầy lội" nhất, là một trong những "vựa muối" lớn nhất nhóm. Khác hẳn với biểu cảm trên sân khấu, ở hậu trường, Jackson là người rất năng động, hoạt ngôn và hài hước. Chính những điều ấy đã tạo nên không khí vui vẻ tự nhiên giữa các thành viên trong nhóm, đồng thời cũng làm Jackson trở thành "bộ trưởng bộ ngoại giao" của GOT7 khi anh có thể làm quen và thân với bất kì ai.

Một vài lần trong vô số lần "lầy lội" của Jackson.

Rap line của BTS

Rap line của BTS từ trước đến nay luôn được đánh giá cao cả về kĩ thuật và cá tính của mỗi người, là niềm tự hào của A.R.M.Y. Họ chính là những người góp phần rất lớn trong việc tạo ra những ca khúc của nhóm, tạo ra cá tính âm nhạc của nhóm. Vocal line và rap line của BTS đã cùng nhau tạo ra những màn biểu diễn đầy tuyệt vời, thu hút một lượng lớn fan cho nhóm.

Cypher-một trong những màn biểu diễn được trông đợi nhiều nhất của rap line BTS.

Sau ánh đèn sân khấu, rap line của BTS lại mang nhiều nét tính cách rất gần gũi và đáng yêu. Rap Monster có sở thích ngược lại hoàn toàn với nghệ danh của mình, anh rất thích những đồ vật và những biểu tượng nhỏ xinh, đặc biệt là chú sư tử Ryan.

Một góc phòng ngủ của Rap Monster được chính chủ tiết lộ với rất nhiều Ryan bông.

Dù không có sở thích giống Rap Monster nhưng cả ba thành viên trong rap line đều có nét chung là sự dễ thương tỏa ra từ bên trong. Không có ánh đèn sân khấu, họ cũng chỉ gần gũi giống như những người bạn của fan. 



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày