Thân thiết cùng BTS và Black Pink nhưng nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên Ariana Grande follow lại chính là Yeri (Red Velvet) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 07 / 2019

Thân thiết cùng BTS và Black Pink nhưng nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên Ariana Grande follow lại chính là Yeri (Red Velvet)

Có thể nói Yeri (Red Velvet) là một trong những fangirl thành công nhất của Ariana Grande tính đến hiện tại.

Thông qua kênh YouTube chính thức Google Play Korea vào ngày 18/7, Yeri (Red Velvet) từng để lại thư video cho Ariana Grande. Trong video nói trên, Yeri đã thể hiện tình cảm của mình: 'Em muốn được gặp chị Ariana Grande một lần trước khi chết. Em đã hâm mộ chị cuồng nhiệt từ thời cấp 2. Hy vọng chị sẽ chú ý đến em một lần'.

 

Yeri mong mỏi được Ariana Grande chú ý dù chỉ một lần vì cô nàng là fangirl của nữ ca sĩ thank u, next
 

Video Yeri bày tỏ sự hâm mộ đến Ariana Grande (từ 0:30)

Khi cộng đồng fan ReVeluvs của Red Velvet nghe được ước nguyện của Yeri, họ đã cố gắng tag Ariana vào để cô nàng xem được video này. Tuy nhiên, phải đến tận bây giờ nữ ca sĩ "thank u, next" mới thấy được thông điệp của Yeri.

Một tài khoản fan của Ariana mang tên thegranderoom đã đăng tải đoạn vid của Yeri và cuối cùng thì Ariana cũng đã xem được nó. Sau khi nhận được tin nhắn cực đáng yêu của em út nhà Nhung Đỏ, Ariana đã nhấn nút thích và thậm chí còn để lại bình luận với rất nhiều trái tim cũng như nói muốn được ôm lấy Yeri càng sớm càng tốt. 

 

ariana 2

Bài đăng của thegranderoom và bình luận thả đầy tim của Ariana Grande kèm theo cả icon khóc vì vui mừng

 

ariana 1

Ngoài bình luận thả đầy tim, Ariana còn để lại một bình luận khác ghi rằng: "Cần phải ôm cô ấy càng sớm càng tốt mới được". 

Không chỉ dừng ở đó, Ariana còn follow tài khoản Instagram của Yeri. Tin tức Ariana Grande theo dõi tài khoản Instagram của Yeri đã được biết đến khá muộn. Số tài khoản Ariana Grande theo dõi là 820 người, trong đó Yeri là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được cô follow dù trước đó Ariana cũng có những tương tác với BTS và Black Pink. 

 

ariana following

Yeri là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên mà Ariana Grande follow trên Instagram
 
photos
 
Sau khi follow Yeri, Ariana còn xem các bài đăng của Yeri và nhấn nút thích cho những 2 bài. 
 
Ariana Grande là ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay với hàng loạt ca khúc hit điển hình như Side To Side, Thank You, Next, 7 Rings, Break Up With Your Girlfriend, Cause I'm Bored... Ngoài Yeri, giọng ca 7 Rings từng tương tác với nhiều nghệ sĩ Kpop như Black Pink, Jungkook (BTS).
 

Ariana từng gây sốt khi đăng story ảnh chụp cùng Jungkook (BTS).

Gần đây, khi được fan hâm mộ hỏi về ý định hợp tác cùng Black Pink, nữ ca sĩ hóm hỉnh trả lời: 'Có, nhưng tôi sẽ xỉu mất'.

 

Nữ ca sĩ còn tỏ ý muốn hợp tác cùng Black Pink ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên, tính đến lúc này thì em út của Red Velvet mới chính là fangirl thành công nhất rồi nhỉ? Chúc mừng Yeri vì mong muốn đáng yêu của cô nàng đã thành sự thật nhé. Hi vọng sẽ có một dịp trong tương lai Yeri và Ari sẽ gặp mặt nhau. 

Dịch: Snowie@tintuckpop 



Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày