Tháng 3 này có gì HOT: Ai sẽ lần đầu ra mắt công chúng? Ai sẽ có màn comeback hoành tráng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 02 / 2019

Tháng 3 này có gì HOT: Ai sẽ lần đầu ra mắt công chúng? Ai sẽ có màn comeback hoành tráng?

Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết tháng 3 này cuộc chiến Kpop có gì hot thì hãy theo dõi bài viết này để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào nhé.

LỊCH DỰ KIẾN COMEBACK VÀ DEBUT CỦA CÁC NGHỆ SĨ KPOP THÁNG 3/2019

4/3: TXT

 

txt-1

 

Sau một loạt các teaser khiến người hâm mộ vô cùng nôn nóng, cuối cùng thì Big Hit Entertainment cũng đã công bố nhóm nhạc nam mới TXT sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 4/3 cùng với album đầu tay mang tên "The Dream Chapter: Star". Có rất nhiều thứ đã được tiết lộ về các thành viên, nhưng có lẽ điều khiến fan mong chờ nhất lúc này chính là chất giọng và sản phẩm âm của nhóm.

 

4/3 - 5/3 : JUS2 (Unit mới của GOT7) 

 

DzWrxxnV4AEi_HZ

 

Từ rất lâu rồi sau sự ra mắt của JJ Project, GOT7 mới chính thức "xuất xưởng" thêm một unit mới mang tên JUS2. Đây là sub-unit bao gồm hai thành viên là trưởng nhóm JB và maknae Yugyeom. MV đầu tay của JUS2 sẽ được tung ra vào ngày 4/3 trong khi full album sẽ được ra mắt vào ngày 5/3. Bên cạnh việc quảng bá ở Hàn Quốc, JUS2 cũng sẽ tổ chức một Showcase Tour vòng quanh châu Á và đến gặp gỡ fan ở các nước như Bangkok, Macau, Tokyo...

 

11/3 : EPIK HIGH

 

 

Thông qua các tài khoản xã hội của mình, Tablo của EPIK HIGH đã xác nhận nhóm sẽ trở lại với một album hoàn toàn mới vào ngày 11/3. Đây cũng vừa đúng là thời điểm EPIK HIGH tổ chức tour diễn ở Bắc Mỹ và châu Âu. Nhóm sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh 24 thành phố trong 7 tuần. 

 

KHOẢNG GIỮA THÁNG 3: NU'EST

 

Dzp6jdKUYAECv1i

 

Sau khi thành viên Minhyun kết thúc hoạt động quảng bá cùng với Wanna One, NU'EST đã sẵn sàng cho ngày trở lại với tư cách là một nhóm nhạc 5 thành viên. Nhóm được cho là sẽ có màn comeback vào giữa tháng 3. Các fan đều vô cùng mong chờ lần comeback này bởi đã 2 năm rồi mới được thấy một sản phẩm âm nhạc với sự góp mặt đầy đủ của toàn bộ các thành viên. 

 

GIỮA HOẶC GẦN CUỐI THÁNG 3: BLACK PINK

 

Kết quả hình ảnh cho BLACK PINK

 

Chủ tịch Yang Hyunsuk đã lên tiếng xác nhận việc Black Pink sẽ trình làng một mini album vào khoảng giữa hoặc về cuối tháng 3. Sau những thành tích "khủng" của Black Pink cùng với album đầu tay "Square Up" cũng như hoạt động solo thành công của Jennie, hiện các Blink trên toàn cầu rất kỳ vọng vào lần comeback lần này của nhóm. 

 

CHƯA XÁC ĐỊNH NGÀY VÀO THÁNG 3: MAMAMOO

 

Kết quả hình ảnh cho MAMAMOO

 

Có một câu nói như thế này: "Hãy luôn tin vào Mamamoo và các sản phẩm âm nhạc của họ." Những thành công từ các ca khúc của Mamamoo gần đây cùng với màn solo đỉnh cao "Twit" của Hwasa đã chứng minh điều đó. Theo đúng kế hoạch, Mamamoo sẽ hoàn tất dự án "Four Seasons Four Colours" của nhóm với chủ đề lần này tập trung vào Wheein. RBW xác nhận Mamamoo sẽ comeback vào tháng 3 nhưng chưa có tiết lộ cụ thể về ngày tháng. 

 

CHƯA XÁC ĐỊNH NGÀY VÀO THÁNG 3: STRAY KIDS

 

Stray Kids Preparing For March Comeback

 

Stray Kids đã sẵn sàng để comeback ngay trong tháng 3 này! Vào ngày 19/2, phía JYP cho biết Stray Kids đã hoàn thành việc quay MV mới và ngày comeback của nhóm được ấn định là trong tháng 3. Tuy chưa có tiết lộ về một ngày cụ thể nhưng các fan đã hoàn toàn có thể an tâm vì họ chắc chắn sẽ được gặp Stray Kids trong tháng 3. 

 

CHƯA XÁC ĐỊNH NGÀY VÀO THÁNG 3: PARK JIHOON

 

Kết quả hình ảnh cho PARK JIHOON

 

Sau khi Wanna One chính thức tan rã, các thành viên tập trung vào việc triển khai các kế hoạch solo. Sau những thông báo về màn solo của Yoon Jisung và Ha Sungwoon thì mới đây, chàng "Wink Boy" của nhóm cũng đã xác nhận sẽ có màn ra mắt solo. Ngày 18/2, Maroo Entertainment xác nhận Park Jihoon sẽ chính thức debut solo vào tháng 3. Tuy chưa tiết lộ ngày cụ thể nhưng phía công ty chủ quản cũng đã bật mí rằng MV mới của Jihoon sẽ lấy bối cảnh ở cộng hòa Séc và Prague. 

 

CHƯA XÁC ĐỊNH NGÀY VÀO THÁNG 3: PARK BOM

 

DuStx5pU8AELPdl

 

Sau khi đầu quân về công ty quản lý D-NATION, Park Bom cũng chính thức xác nhận sẽ có màn trở lại với đường đua Kpop sau suốt 8 năm kể từ lần gần đây nhất cô có hoạt động solo. Lần trở lại này của Park Bom sẽ là một ca khúc được sáng tác bởi brave Brothers và có sự tham gia của Sandara Park. Cựu thành viên 2NE1 cũng nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Yang Hyunsuk cho màn comeback lần này.

 

GIỮA THÁNG 3: MOMOLAND

 

Kết quả hình ảnh cho MOMOLAND

 

Công ty chủ quản MLD Entertainment xác nhận rằng Momoland trong quá trình chuẩn bị một album mới. Nhóm được dự kiến sẽ có màn comeback ngay vào khoảng giữa tháng 3 tới đây. Momoland đã rất thành công với hit "Boom Boom" cũng như ca khúc "Baam" thế nên fan kì vọng rằng lần comeback này nhóm cũng sẽ tiếp tục mang đến những màu sắc mới mẻ hơn. 

 

CHƯA XÁC ĐỊNH NGÀY VÀO THÁNG 3: SURAN

 

 

Sau 1 năm và 9 tháng chờ đợi, cuối cùng Suran cũng đã sẵn sàng để quay lại cùng với những sản phẩm âm nhạc mới. Sau khi tung ra track "Hide And Seek" nhá hàng, Suran xác nhận cô sẽ tung ra mini album thứ 2 cho lần comeback được dự kiến sẽ vào trong khoảng đầu hoặc giữa tháng 3 sắp tới. 

 

CÓ THỂ LÀ VÀO THÁNG 3: JEON SOMI 

 

Kết quả hình ảnh cho jeon somi

 

Mới đây, Jeon Somi đã đăng tải tin nhắn gửi đến các fan của mình và động viên họ hãy cứ yên tâm vì cô đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể để sẵn sàng cho màn debut solo chính thức. Dựa theo một vài nguồn tin thì Jeon Somi được cho là sẽ debut vào tháng 3 tới đây nhưng công ty chủ quản The Black Label chưa chính thức xác nhận điều này.

Bạn mong đợi màn comeback hay debut của nghệ sĩ Kpop nào trong tháng 3 sắp tới không? Hãy cùng chia sẻ với TintucKpop nhé. 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày