Thành tích của BTS tại Billboard Hot 100 tuần 4: Netizen kinh ngạc khi 'Dynamite' cả tháng qua vẫn nói không với freefall! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 09 / 2020

Thành tích của BTS tại Billboard Hot 100 tuần 4: Netizen kinh ngạc khi 'Dynamite' cả tháng qua vẫn nói không với freefall!

Một lần nữa, 'Dynamite' chứng minh được việc bài hát ,lọt vào top đầu Billboard Hot 100 hoàn toàn không phải chỉ là vận may nhất thời.

Vào ngày 21/9 (giờ Mỹ), Billboard đã công bố trước thứ hạng của Top 10 tại BXH Billboard Hot 100. Qua đó, 'Dynamite' của BTS vẫn tiếp tục đứng ở ngôi vị á quân trong tuần thứ 4 kể từ khi phát hành. Như vậy, ca khúc của BTS hoàn toàn không bị lọt khỏi top 3 như nhiều dự đoán trước đó mà ngược lại vẫn duy trì được phong độ cực tốt khi chỉ xếp sau bản hit 'WAP' của Cardi B.

Theo dữ liệu từ Nielsen Music / MRC Data, 'Dynamite' đã đạt được 78.000 lượt tải bài hát (doanh số) và 12,6 triệu lượt stream tại Mỹ. Bài hát cũng có về 19,1 triệu lượt thính giả lắng nghe trên sóng radio. Như vậy sau 1 tháng, nhóm nhạc nhà Big Hit đã làm nên một thành tích lịch sử nữa khi vẫn trụ vững trong top đầu và không bị tình trạng 'freefall' (lao dốc).

Nhiều người cho rằng sau 4 tuần, sức nóng của 'Dynamite' sẽ giảm. Tuy nhiên, thành tích của BTS lại vẫn raats ổn định, thậm chí có mảng còn tăng lên. Với 78.000 lượt tải bài hát, 'Dynamite' hiện đã đứng đầu BXH Digital Song Sales (Mỹ) suốt 4 tuần liền. Đây là bài hát có thể trụ lại No.1 tại BXH Digital Song Sales lâu nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

Bên cạnh đó, nhóm đứng hạng 17 trong BXH Stream Songs và tăng 2 bậc trên BXH Radio Songs (từ hạng 47 lên hạng 49). Lượt thính giả nghe 'Dynamite' được ghi nhận là không những không sụt giảm mà còn tăng nhẹ lên 6%.

Thành tích '1-1-2-2' của 'Dynamite' là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Ngay đến cả fandom ARMY vẫn vô cùng kinh ngạc khi fandom tại Mỹ vẫn có thể ủng hộ nhóm một cách bài bản trong việc duy trì lượng sale digital 'khủng' cho ca khúc. Netizen Hàn cũng không ngoại lệ khi họ vô cùng kinh ngạc với những gì mà BTS'Dynamite' làm được trong suốt 1 tháng tại Billboard Hot 100. 

BTS - 'Dynamite' MV

Hãy cùng xem một số bình luận của Knet trên Theqoo về thành tích mới nhất này của BTS nhé:

- Wow, BTS thật sự quá đỉnh rồi!

- Đẳng cấp thế giới BTS!

- Wow, 'Dynamite' thật sự là hit lớn trên toàn cầu! Xin chúc mừng.

- BTS là niềm tự hào của chúng tôi. 

- Liệu có phải chúng ta sẽ được thấy họ tại Grammy không? 

- Đã tuần thứ 4 rồi mà vẫn chưa bị 'free fall'? BTS điên đảo rồi.

- '1-1-2-2'. Có tưởng tượng tôi cũng chưa dám mơ đến thứ hạng hoàn hảo như thế!

- Trong tuần thứ 4, nhiều ca khúc chỉ mong được No.2 tại Melon. Còn BTS thì được hẳn No.2 tại Hot 100!

- Đạt vị trí số 1 thì có thể, nhưng đến tuần thứ 4 mà vẫn trong top 2 thì phải nói là BTS ở một đẳng cấp khác. Xin chúc mừng! 

- Khả năng duy trì là rất đáng kinh ngạc. Thật sự họ không bị tình trạng 'chơi cầu trượt' luôn?!!!

- Không những đánh bại toàn bộ kỷ lục của các BXH Hàn Quốc mà còn chinh phục cả BXH Mỹ. Huyền thoại! 

- Thật tuyệt vời, cũng cả tháng rồi mà tôi chưa thấy chán bài hát này. Tôi nghĩ rằng không ai trong chúng ta là chưa từng nghe qua 'Dynamite' luôn ấy.

- Mọi người phải thừa nhận rằng bài hát này đang trở thành xu hướng điên đảo thật sự, bởi vì chỉ riêng fandom BTS thì không thể duy trì thành tích này lâu đến thế đâu. 

 

Xin được chúc mừng BTS và fandom ARMY với thành tích mới nhất tại Billboard Hot 100! 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày