Thành tích mới nhất của MV "Fancy" giúp Twice phá thêm một kỷ lục mới trong Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 05 / 2019

Thành tích mới nhất của MV "Fancy" giúp Twice phá thêm một kỷ lục mới trong Kpop

MV ca khúc chủ đề Fancy của Twice đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Tính đến 17h45 (giờ Hàn Quốc) ngày 21/5, MV ca khúc chủ đề Fancy thuộc mini album vol.7 Fancy You được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4 của Twice đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên Youtube. Gần đây, theo Forbes, MV Fancy của Twice đã cán mốc 42,1 triệu view sau 24 tiếng kể từ khi phát hành và cho thấy tín hiệu khả quan để có thể đạt 100 triệu view.

 

Bên cạnh đó, MV Fancy chỉ mất 29 ngày để chạm tới cột mốc 100 triệu view, trở thành MV nhanh nhất của Twice đạt con số lượt xem này từ trước đến nay

 

Đặc biệt, toàn bộ 11 MV các ca khúc được quảng bá của Twice, từ bài hát debut Like Ooh-Ahh cho đến Fancy, đều đang vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem. Nhóm đã một lần nữa khẳng định vị thế "nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á" với kỷ lục mới khi trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên sở hữu "11 MV liên tiếp từ ca khúc debut đạt 100 triệu view".

Về điều này, JYP Entertainment đã đăng tải hình ảnh chúc mừng MV Fancy cán mốc 100 triệu view thông qua kênh SNS chính thức của Twice, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ luôn nhiệt tình ủng hộ nhóm.

 

 

Trước đó, MV Candy Pop của Twice cũng thu hút sự chú ý khi vượt mốc 100 triệu view lúc 23h51 (giờ Hàn Quốc) ngày 30/4, qua đó giúp Twice trở thành ca sĩ Hàn Quốc có 2 ca khúc phát hành tại Nhật Bản đạt 100 triệu view trên YouTube.

 

Twice sẽ gặp gỡ các Once (tên fandom) trên toàn cầu thông qua 10 buổi diễn tại 9 thành phố (bao gồm 4 thành phố Bắc-Nam Mỹ) trong khuôn khổ world tour năm 2019 mang tên Twice World Tour 2019 'Twicelights'. Nhóm sẽ mở màn tour thế giới được trông chờ này tại địa điểm đầu tiên là KSPO Dome, Seoul trong 2 ngày 25,26/5.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày