Thành viên BOYS24 từng là vũ công phụ họa cho BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Thành viên BOYS24 từng là vũ công phụ họa cho BTS

Người hâm mộ của cả 2 nhóm nhạc đều cảm thấy hết sức thú vị trước thông tin này.

Vào ngày 24 tháng 2 vừa qua, chương trình "Wiki BOYS24" đã lên sóng tập thứ 9 trong toàn bộ series. Và tại đây, khán giả cực kỳ bất ngờ khi thành viên Yonghyun tiết lộ rằng, anh đã từng là một vũ công phụ họa cho nhóm nhạc BTS.

Yonghyun BOYS24 và BTS
Trong chương trình, khi các thành viên BOYS24 được hỏi về những thần tượng thân thiết với họ trong ngành công nghiệp giải trí, Yonghyun tiết lộ rằng anh đặc biệt gần gũi với Jungkook của BTS, và rằng họ biết nhau khi anh còn là một vũ công phụ họa.

Nam thần tượng sinh năm 1996 này thậm chí còn ngượng ngùng xin các nhân viên đừng "đào mộ" bất kỳ một video cũ nào có sự góp mặt của anh với tư cách vũ công phụ họa trong các MV của BTS. Thế nhưng cuối cùng, sự tò mò của các nhân viên vẫn chiến thắng tất cả. Và họ thậm chí còn ngay lập tức tìm thấy một trailer màn trình diễn giới thiệu của BTS tại Gayo Daejejeon 2015.

Khi Yonghyun được hỏi rằng, đã bao lâu rồi kể từ lần cuối cùng anh gặp BTS sau khi ra mắt, anh chàng tiết lộ rằng đã được một năm rồi. Thậm chí, Yonghyun còn cho biết thêm, Jungkook vẫn chào anh theo cái cách mà chỉ những người bạn thân thiết mới dành cho nhau.

Yonghyun BOYS24 và BTS
Yonghyun tâm sự: "Em đã gặp BTS khi bọn em cùng xuất hiện trên M! Countdown. Em nghĩ rằng cũng đã một năm trôi qua kể từ lần cuối cùng em nhìn thấy họ. Các thành viên BTS khác đều chào đón em theo kiểu: "Wow, lâu rồi không gặp nhỉ!", nhưng Jungkook lại nói với em rằng: "Wow, bây giờ trang điểm lên nên anh thực sự trông giống một người nổi tiếng rồi đấy!".

Anh chàng cũng chia sẻ: "Cảm giác thực sự rất khác khi gặp cậu ấy với tư cách là một nghệ sĩ sau từng ấy thời gian quen biết cậu ấy với vai trò một vũ công phụ họa. Em hy vọng chúng em có thể gặp lại nhau trên sân khấu trong tương lai, vậy nên em sẽ cố gắng hết sức mình".

Cùng xem lại phần tiết lộ thú vị này ngay dưới đây!

Munnie lược dịch



Theo bạn, thần tượng nào tặng nhạc cho fan ấn tượng nhất?
  • Monsta X

    Monsta X

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • iKON

    iKON

    0%
  • VIXX

    VIXX

    0%
  • Roy Kim

    Roy Kim

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày