Thành viên khiến Knet 'nổi da gà' nhất trong toàn bộ scandal của APRIL: Tuổi còn nhỏ nhưng bắt nạt chị lớn cùng nhóm lẫn bạn học cùng lớp, xúc phạm cả fan Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

Thành viên khiến Knet 'nổi da gà' nhất trong toàn bộ scandal của APRIL: Tuổi còn nhỏ nhưng bắt nạt chị lớn cùng nhóm lẫn bạn học cùng lớp, xúc phạm cả fan Kpop

Những tiết lộ mới nhất từ một người bạn học cũ khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi biết một idol lại từng buông lời chế nhạo chính người hâm mộ của giới thần tượng.

Trong toàn bộ scandal bắt nạt của APRIL, ngoại trừ 2 người được bổ sung vào sau (Chaekyung và Rachel) không có liên quan gì đến, tất cả thành viên hiện tại lẫn cựu thành viên Jeon Somin (hiện đang quảng bá với K.A.R.D) đều gây phẫn nộ vì trực tiếp tham gia cô lập Lee Hyunjoo. Thế nhưng nếu phải kể ra chỉ một thành viên khiến netizen Hàn "nổi da gà" nhất, đó có lẽ sẽ là Lee Jinsol khi cư dân mạng đã đào được nhiều khoảnh khắc em út của APRIL tỏ thái độ khó chịu, thậm chí là "liếc đểu" Hyunjoo.

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

Lý do khiến Jinsol trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội của Knet trên các diễn đàn trực tuyến như vậy, không chỉ vì quá nhiều khoảnh khắc cô "bơ đẹp" Hyunjoo trước máy quay đã được tìm thấy, mà còn vì tuổi đời của thành viên này. Rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng khi biết được vào thời điểm Hyunjoo bị bắt nạt, tức là khi APRIL vừa debut, Jinsol chỉ mới... 14 tuổi, thế nhưng thành viên này đã rất "năng nổ" trong việc cô lập chị lớn cùng nhóm (Hyunjoo hơn Jinsol 3 tuổi), thậm chí còn bị xem như 1 trong 2 kẻ cầm đầu cùng với Lee Naeun sau khi Jeon Somin rời nhóm.

Đáng nói hơn cả, giữa lúc những tranh cãi về vụ bắt nạt Lee Hyunjoo còn chưa hạ nhiệt, Jinsol lại bị bạn học cũ vạch trần quá khứ bạo lực học đường. Vào ngày 3 tháng 3 vừa qua, một người tự xưng là bạn học cũ của Jinsol thời tiểu học đã đăng tải một bài viết dài trên một diễn đàn trực tuyến nhằm tiết lộ rằng cô cũng từng bị Jinsol bắt nạt và khẳng định cô cảm thấy rất ngạc nhiên khi chứng kiến em út APRIL vẫn hành xử giống hệt như trước đây.

Người này đề cập đến cách Jinsol đối xử Hyunjoo và so sánh nó với những gì cô từng trải qua: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Jinsol "đùa giỡn" với cựu thành viên Hyunjoo bởi vì nó quá giống với cái cách cô ta "đùa giỡn" với những người bạn học cùng tiểu học như chúng tôi". Bạn học cũ của Jinsol tiếp tục giải thích rằng: "Cô ta vẫn thường trưng ra nét mặt tương tự, nhìn chằm chằm vào những người bạn cùng lớp mà cô ta không thích hoặc lườm họ cháy mắt. Chính xác là gương mặt đó".

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

Cư dân mạng này cũng đăng tải hình ảnh một bức thư của Jinsol và giải thích rằng em út APRIL đã từng chế nhạo cô chỉ vì cô là fan của một nhóm nhạc thần tượng: "Jinsol thường sử dụng những từ ngữ chê bai, xúc phạm fangirl và chế nhạo tôi vì tôi là fan của một nhóm nhạc thần tượng". Trong bức thư mà người này đăng tải, Jinsol viết với lời lẽ mỉa mai rằng: "Mong rằng mày sẽ là ppasuni của XXX (tên idolgroup mà người bạn này hâm mộ) mãi mãi nhé! Cố lên nè!". Ppasuni (빠순이) vốn là một từ ngữ mang ý nghĩa xúc phạm thường được sử dụng để gọi những người hâm mộ ám ảnh quá mức với thần tượng.

Tác giả bài viết tiếp tục giải thích: "Jinsol luôn gọi tôi là Ppasuni và lúc nào cũng cười nhạo tôi. Tôi đã nhiều lần bảo cô ta dừng lại. Tôi không bao giờ có thể hiểu được làm thế nào mà một cô gái chuẩn bị trở thành thành viên của một nhóm nhạc thần tượng lại sử dụng một từ ngữ xúc phạm người hâm mộ của các nhóm nhạc thần tượng nói chung đến vậy". 

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

Bạn học cũ của Jinsol khẳng định những khoảnh khắc cô tỏ thái độ khó chịu với Hyunjoo đã cho thấy con người thật của cô: "Lý do tôi viết bài này là vì tôi muốn nói rằng những hình ảnh và video trong đó Jinsol nhìn chằm chằm vào chị Hyunjoo đã phản ánh đúng toàn bộ tính cách ngoài đời thật của cô ta". Sau đó, tác giả bài viết cũng gửi một lời nhắn đến Jinsol rằng: "Khi những hành động này của cậu bị tiết lộ, hầu hết những người từng học cùng tiểu học với chúng ta đều biết chuyện này sớm muộn gì cũng xảy ra. Không chỉ riêng tôi mà những người bạn học khác cũng đã bắt đầu chia sẻ những điều mà họ biết về cậu thông qua Instagram Story rồi. Cứ im lặng như vậy không phải là một cách hay đâu, dù là cho cậu hay cho chị Hyunjoo, nạn nhân của tất cả những chuyện này. Cậu biết rõ điều đó mà. Tôi biết là bố mẹ cậu đã rất vất vả, vậy nên khi cậu ra mắt tôi đã nghe nhạc của cậu trên Melon rất nhiều. Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi thấy cậu vẫn tiếp tục hành xử giống hệt như thời tiểu học ngay cả khi cậu đã đạt được ước mơ và bước chân vào ngành giải trí".

Cuối cùng, người này kết thúc bài viết của mình với một lời khuyên chân thành gửi đến Jinsol: "Tôi thật lòng lo lắng nên mới nói như thế. Nếu cậu cứ tiếp tục cư xử như bây giờ thì ngay cả những người hâm mộ ít ỏi còn lại sau này cũng sẽ quay lưng với cậu. Tôi thật lòng mong cậu hãy xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ chị Hyunjoo".

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

Những chia sẻ từ bạn học cũ của Jinsol khiến cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng ngỡ ngàng, không chỉ vì cách cô đối xử với bạn học cũ mà còn vì không ai có thể hiểu được vì sao một người có ước mơ, và thực sự đã trở thành thần tượng, lại có những lời lẽ xúc phạm người hâm mộ của các idolgroup như vậy.

- "Woa không thể tin được... Tuổi còn nhỏ mà đã hành xử rác rưởi như vậy"

- "Một đứa trẻ nhỏ tuổi như vậy nhưng nhân cách đã chẳng ra gì"

- "Khi con người ta già đi, cách mà họ sống trong suốt thời gian qua sẽ được phản ánh trên chính gương mặt họ. Lee Jinsol còn rất trẻ nhưng mặt cô ta đã in hằn rõ bộ dạng khó chịu rồi"

- "Còn nhỏ tuổi mà đã đáng sợ vậy rồi"

- "Ừ Jinsol à, mong là cô sẽ mãi nugu nhé ^^"

APRIL Jinsol bị tố bắt nạt bạn học từ thời cấp 1

- "Nói fan người khác như vậy rồi khi nhìn fan của mình thì cô ta có suy nghĩ gì nhỉ, mỉa mai làm sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi cũng là fan idol và cách nói của cô ta khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm"

- "Từ thời tiểu học đã vậy rồi nhỉ... Đến giờ nhân cách vẫn rác rưởi như thế"

- "Thế nên mới nói nugu mãi cũng có lý do cả đấy"

- "Một đứa chuẩn bị làm idol lại dùng từ xúc phạm fan idol?? ㅋㅋ"

- "Nếu còn nhỏ mà đã sớm cư xử hư hỏng như thế thì phải đặt câu hỏi về cách giáo dục của gia đình ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi thật lòng muốn hỏi bố mẹ cô ta đã dạy dỗ con cái kiểu gì mà để con mình ra ngoài xã hội gây hại cho bao nhiêu nạn nhân như vậy chứ. Hoàn toàn không có chút phép lịch sự cơ bản nào giữa người với người cả. Đọc chia sẻ của bạn học cũ thì thấy dù có chỉ trích cỡ nào thì em này cũng không bao giờ biết tự suy ngẫm đâu"

Trước đó, vào năm 2017, Jinsol cũng từng trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì sự cố phá hỏng màn trình diễn của ảo thuật gia Choi Hyun Woo. Được biết, lý do dẫn đến sai lầm nghiêm trọng này là vì Jinsol đã đến quá trễ, chỉ có mặt trước buổi biểu diễn đúng 15 phút, khiến ảo thuật gia không thể diễn tập đầy đủ để phối hợp với cô.



#APRIL #Jinsol #tinnhac APRIL #tinnhac Jinsol #Hyunjoo #bắt nạt #bạo lực học đường #netizen Hàn #bạn học cũ
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày