Thành viên LOOΠΔ gây sốc khi mời 'Bố Yang' tham gia thử thách dội nước đá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 06 / 2018

Thành viên LOOΠΔ gây sốc khi mời 'Bố Yang' tham gia thử thách dội nước đá

Lời mời của nữ thần tượng tân binh được đánh giá là 'rất táo bạo'.

Gần đây, thử thách dội nước đá (Ice Bucket Challenge) đang bắt đầu gây sốt trở lại khi Hàn Quốc quyết định xây dựng bệnh viện đầu tiên cho các bệnh nhân teo cứng cơ một bên. Nhiều thần tượng, diễn viên và những người nổi tiếng khác đã tham gia thử thách để giúp cộng đồng chú ý và nâng cao nhận thức về căn bệnh này. 

Sau khi nhận được lời mời tham gia thử thách của Eyedi - thí sinh cùng tranh tài tại MIXNINE, nữ thần tượng Hyunjin (LOOΠΔ) đã chấp nhận lời thách đấu và dội một thùng nước đá lên mình. 

 

???? 안녕하세요 #이달의소녀 #현진 입니다. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 제가 이번에 아이디 @eyedi_camp 씨의 지목으로 #아이스버킷챌린지 에 동참하게 되었습니다. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 대한민국 최초의 루게릭 환우 분들을 위한 병원 건립을 응원하며, 많은 분들이 보다 좋은 환경에서 치료받고 지내실 수 있길 바라겠습니다. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 많은 분들의 관심과 사랑이 필요합니다. 저 또한 응원하겠습니다. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 저와 함께 챌린지를 이어가실 분들은 YG 양현석 회장님 @fromyg , 디지페디 성원모 감독님 @digipedi , 김화영 단장님 @faryoungkim 이십니다. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Hello, I'm #HyunJin of LOOΠΔ. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Following Eyedi, I’ve decided to participate in the Ice Bucket Challenge. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ I give my support to the construction of South Korea's first ALS hospital for patients suffering from Lou Gehrig's Disease. I hope they will get better treatment in a better environment and facilities. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Your love and support are needed for them. Of course I will keep supporting. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ I'm going to name 3 people to continue this challenge. They are YG founder Yang Hyun Suk, Digipedi director Seong Won Mo, and Choreography director Kim Hwa Young. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ #LOONA

Bài viết do Official LOOΠΔ Instagram (@loonatheworld) chia sẻ vào

Theo nguyên tắc ban đầu, mỗi người chơi có quyền gửi lời thách đấu đến 3 người khác sau khi hoàn thành thử thách của mình. Riêng Hyunjin đã có một sự lựa chọn táo bạo khi cô không thách đấu các đồng nghiệp mà gửi hẳn lời mời đến các vị chuyên gia, PD, CEO "có máu mặt" trong ngành. Đặc biệt, trong số đó có cả Yang Hyun Suk - CEO của YG Entertainment và cũng là giám khảo chính của show sống còn MIXNINE.

Hyunjin

Cư dân mạng Hàn Quốc như vỡ òa khi nghe tin về lời thách đấu của Hyunjin, "Hyunjin đã xinh đẹp mà còn 'bén' nữa", "Một nữ thần tượng vô cùng dũng cảm", "Tôi đánh giá cao quyết định của cô ấy", "Sớm muộn gì thì Hyunjin cũng trở thành một đại nhân vật cho mà xem", "Daebak!!!",...

Hyunjin

 

Hiện tại, nhiều người hâm mộ đang chờ đón phản ứng của Yang Hyun Suk, liệu "Bố Yang" có chấp nhận thử thách hay không đây?



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày