The Barberettes dành ưu ái sáng tác viết về Kang Daniel (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

The Barberettes dành ưu ái sáng tác viết về Kang Daniel (Wanna One)

Được biết The Barberettes là fan cứng của Kang Daniel.

Cộng đồng fan của Wanna One chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và tự hào khi biết được bộ ba doo-wop của Hàn Quốc - The Barberettes, là fan cứng của Kang Daniel. Thậm chí, họ còn viết hẳn một bài hát về anh chàng và công khai chia sẻ về điều này trên mạng xã hội.

The Barberettes sáng tác về Kang Daniel

Vào lúc 18 giờ ngày 5 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), The Barberettes đã phát hành đĩa đơn mới của nhóm mang tên "Summer". Single này bao gồm tổng cộng 3 bài hát, trong đó có một ca khúc mang tên "SHOO".

Cũng trong tối hôm đó, thành viên An Shinae - người đã sáng tác, viết lời, và phối khí cho ca khúc này đã đăng tải lên Instagram một thông điệp: "Ca khúc chủ đề lần này của chúng tội "SHOO" được lấy cảm hứng từ niềm hạnh phúc và sự hồi hộp từ trải nghiệp của chính tôi về lần đầu tiên yêu mến một thần tượng đến vậy, cảm ơn cậu nhé Kang Daniel. Nếu bạn cảm thấy đồng cảm với lời bài hát, có nghĩa là bạn đã trở thành một "Peach" đích thực rồi đấy" (Peach là tên gọi chung các fan của Kang Daniel).

The Barberettes sáng tác về Kang Daniel

Một phần trong lời bài hát "SHOO": "Thật bất ngờ, bạn đột ngột hiện diện trong suy nghĩ của tôi. Tôi thích bạn. Khi tôi nghĩ về bạn, tâm trí tôi bỗng trở nên trống rỗng. Khi bạn mỉm cười, trái tim tôi không thể ngừng rung động".

The Barberettes là một nhóm nhạc nữ 3 thành viên hoạt động theo concept "du hành thời gian", theo đuổi phong cách thanh nhạc của những năm 50 và 60 nhưng trình bày theo một cách hiện đại hơn. Nhóm ra mắt vào năm 2012, lấy cảm hứng từ Kim Sisters của Hàn Quốc và Andrew Sisters của Mỹ. Gần đây nhất, The Barberettes cũng vừa góp giọng trong ca khúc trở lại của "công chúa JYP" Baek Ah Yeon.

Trong khi đó, The Barberettes sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh các quốc gia châu Âu bao gồm Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp trong 3 tuần, bắt đầu từ giữa tháng 7.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày