The Boyz 'chốt' ngày ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Chủ nhật - 29 / 10 / 2017

The Boyz 'chốt' ngày ra mắt

Boygroup mỹ nam đã sẵn sàng chào sân KPOP.

The Boyz đã xác nhận cột mốc debut chính thức của họ sẽ vào ngày 6 tháng 12.

The Boyz là một nhóm nhạc nam 12 thành viên đến từ công ty quản lý trực thuộc LOEN - Cre.ker Entertainment. Các thành viên của nhóm bao gồm: Thực tập sinh Joo Hak Nyeon ("Produce 101 mùa 2), Seonwoo ("High School Rapper"), Younghoon (nam chính MV "Whatta Man" - I.O.I và "DND" - John Park), Kevin ("K-pop Star 6"), Hyunjae, Hwall, Sangyeon, Juyeon, New, Q, JacobEric. Đây là một nhóm tân binh được biết đến với visual nổi bật mà không phải rookie nào cũng có. 

The Boyz

Ngay từ khi công bố dự án, The Boyz đã nếm trải những trái ngọt đầu tiên. Fandom của nhóm nhanh chóng cán mốc 10.000 hội viên trong khi chương trình truyền hình thực tế "Flower Snack" của nhóm đã có hơn một triệu lượt thích. Bất cứ khi nào nhóm có các sự kiện ngoài trời, hàng ngàn fan đều xuất hiện xung quanh địa điểm ghi hình. Nhiều lúc, công ty quản lý buộc phải cho các fan đăng ký để được tham gia sự kiện cùng The Boyz.

Vé cho "Heart To Heart", một sự kiện đặc biệt được tổ chức để cảm ơn người hâm mộ, đã được bán hết ngày trong vòng mở bán đầu tiên. Các chỗ ngồi được bổ sung trong vòng hai đã bán hết chỉ trong khoảng một phút, chứng tỏ sự quan tâm và mong đợi lớn lao dành cho nhóm nhạc nam siêu visual này.

Chưa hết, các nhãn hàng cũng rất hứng thú với The Boyz, gần 15 thương hiệu từ công ty mỹ phẩm, gà rán và đồng phục... liên tục mời nhóm trở thành gương mặt đại diện của họ.

The Boyz

Tin tức về màn ra mắt của The Boyz lần đầu tiên được thông báo cho người hâm mộ trong sự kiện đặc biệt "Heart to Heart" vào ngày 28 tháng 10. Có vẻ như nhóm muốn để người hâm mộ của họ biết tin tuyệt vời trước bất cứ ai và cùng chia sẻ niềm vui.

Bạn có phấn khích không? Kiểm tra profile của các chàng trai tại đây và cùng thưởng thức MV đặc biệt của họ trong clip bên dưới!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày