The Boyz tung loạt ảnh teaser cực thần thái, xác nhận sẵn sàng comeback với "Dreamlike" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 08 / 2019

The Boyz tung loạt ảnh teaser cực thần thái, xác nhận sẵn sàng comeback với "Dreamlike"

The Boyz xác nhận comeback với 'Dreamlike' ngày 19/8.

Phía công ty quản lý Cre.ker Entertainment của The Boyz cho biết: 'The Boyz sẽ tiến hành comeback với việc phát hành mini album vol.4 Dreamlike vào ngày 19/8'.

Như vậy, sau 9 tháng kể từ mini album vol.3 No Air phát hành tháng 11/2018, nhóm nhạc xu hướng nhà Cre.ker sẽ trở lại hoành tráng hơn. Nối tiếp ca khúc Bloom Bloom ra lò dịp nửa đầu năm nay, các chàng trai hứa hẹn tiếp tục vững bước trên đà tăng trưởng vào nửa cuối năm.

Trước đó, phía công ty quản lý đã chính thức hóa màn comeback tháng 8 của The Boyz khi công bố ảnh comeback scheduler của mini album mới Dreamlike thông qua SNS chính thức vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/8.


Image

The Boyz sẽ lần lượt tung ra nhiều nội dung teaser đa dạng, bắt đầu với ảnh teaser vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/8, sau đó đến trailer comeback, highlight medley... Đặc biệt, trong ảnh còn bất ngờ xuất hiện tiêu đề ca khúc mới D.D.D, qua đó dâng cao sự kỳ vọng dành cho màn comeback lần này của nhóm khi kích thích trí tò mò và hiếu kỳ của các fan về ý nghĩa cũng như mối liên hệ với album của cái tên viết tắt nói trên.

Ngoài ra, tài khoản Twitter chính thức của nhóm cũng đã đăng tải loạt ảnh teaser "Day Ver" cho đợt comeback lần này.

Image

Image

Image

Image

​Mini album vol.4 Dreamlike là sản phẩm tiếp nối concept 'lãng mạn kỳ ảo' từng được nhóm thể hiện trong ca khúc Bloom Bloom, qua đó có thể giúp người hâm mộ chiêm ngưỡng concept 'ảo mộng' của riêng The Boyz với sắc thái thần bí tựa như một giấc mơ.

Image

Image

Image

Image

Trong thời gian qua, The Boyz đã cho thấy những sức hút vô hạn đúng chất thiếu niên nhờ sự biến hóa concept đa dạng. Thông qua mini album lần này, nhóm được kỳ vọng sẽ chứng minh nét ảo mộng cùng sự trưởng thành vượt bậc trong âm nhạc của mình.

Image

Image

Image

Image

Chỉ trong vòng 1 năm rưỡi sau khi debut, The Boyz đã mở ra chuỗi hoạt động sôi nổi, ý nghĩa xứng danh 'nhóm nhạc idol xu thế' khi tổ chức fan-con tour (tour fan meeting và concert) quy mô lớn tại 8 thành phố thuộc 7 quốc gia châu Á. Tháng 7 vừa qua, The Boyz đã xuất hiện trong talk show Good Day New York nổi tiếng của kênh Fox 5 (Mỹ) và chứng minh khả năng phát triển trên toàn cầu của mình.


Kết quả hình ảnh cho the boyz
Mặt khác, mini album vol.4 Dreamlike của The Boyz sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc trực tuyến chủ chốt (bao gồm Melon - trang nhạc lớn nhất Hàn Quốc) vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/8. Không chỉ đẩy mạnh quá trình chuẩn bị comeback, gần đây The Boyz cũng đang tìm đến người hâm mộ trước thềm tái xuất khi cho ra mắt Come On! The Boyz in NY - chương trình giải trí web lấy bối cảnh tại New York, Mỹ.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày