"The Day" của Baekhyun và K.Will vừa ra mắt đã all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 13 / 05 / 2016

"The Day" của Baekhyun và K.Will vừa ra mắt đã all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng

Bản song ca được mong đợi từ lâu của thành viên EXO - Baekhyun và giọng ca ballad K.Will đã chính thức được phát hành vào rạng sáng 13/5 (giờ địa phương)!

Đúng 0h ngày 13/5, kênh nhạc số SM STATION đã cho ra mắt ca khúc "The Day" của Baekhyun và K.Will, cùng với MV của ca khúc.

"The Day" là một bản ballad nói về nỗi khao khát một tình yêu đã mất, và MV ca khúc xây dựng hình ảnh một người đàn ông đang phải đối mặt với những kỷ niệm, những hạnh phúc của quá khứ trong khi đang rất hối hận về những quyết định của mình. MV cũng cho thấy những thăng trầm của một cặp đôi yêu nhau.

the day của baekhyun và k will

Mặc dù Baekhyun và K.Will không đảm nhận vai diễn trong MV của "The Day", họ đã thể hiện bài hát với tất cả những tình cảm trong một khung cảnh u tối suốt cả MV.

"The Day" là một khúc tình ca âu yếm, dịu ngọt ngâm nga, qua giọng hát của K.Will và Baekhyun có thể làm tan chảy bất kỳ ai trong một bể tình cảm chan chứa trong ca khúc này, đặc biệt là những ai yêu thích ballad. Nhịp điệu bài hát cũng như hình ảnh MV "The Day" gợi nhớ đến MV "Sing For You" của EXO với hình ảnh những nghệ sĩ ngồi hát trong bóng tối dưới một bầu trời tuyết rơi xuống.

Đây là ca khúc thứ 14 trong SM STATION, dự án nhạc số phát hành một ca khúc vào mỗi thứ sáu hàng tuần với sự hợp tác giữa các nghệ sĩ của SM Entertainment hoặc từ các công ty khác. Trước Baekhyun, 2 thành viên khác của EXO đã tham gia vào dự án này, với Chen đã hợp tác cùng rapper Heize vào tháng 4, và D.O. phát hành single "What Is Love" với nhà sản xuất Yoo Youngjin vào tháng 2.

MV "The Day" - Baekhyun (EXO) ft. K.Will

Ngay sau khi phát hành không bao lâu, "The Day" của Baekhyun và K.Will đã nhanh chóng đạt thành tích all-kill trên tất cả các bảng xếp hạng trong vòng 3 giờ liền. 

Đây cũng là bài hát thứ 2 của Baekhyun đạt chứng nhận all-kill sau "siêu phẩm" "Dream" hợp tác cùng Suzy (Miss A) làm mưa làm gió hồi đầu năm nay. Đồng thời, Baekhyun cũng trở thành nghệ sĩ thứ 3 của SM giành được all-kill trong năm 2016 sau thành viên cùng nhóm Chen (với ca khúc "Everytime") và trưởng nhóm SNSD - Taeyeon (với bài hát "Rain").

the day của baekhyun và k will 1

Thành tích all-kill của "The Day" trong 3 giờ kể từ khi phát hành

Cùng thưởng thức "The Day" của Baekhyun - K.Will và chờ đợi nghệ sĩ tiếp theo sẽ "lên sàn" SM STATION vào tuần tới!

Munnie (Nguồn: Soompi)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày