Thêm một cúp mới dành cho TWICE trong Inkigayo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 29 / 07 / 2018

Thêm một cúp mới dành cho TWICE trong Inkigayo

Trong tập mới của Inkigayo, TWICE đã vượt qua hai ứng cử viên là A PINK và MAMAMOO để giành vị trí đầu tiên với ca khúc 'Dance the Night Away'. Điều này khẳng định sức hút của TWICE vẫn còn rất lớn

Inkigayo là một chương trình âm nhạc của Hàn Quốc do SBS phát sóng trực tiếp vào 12:10 KST các ngày Chủ nhật. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ mới và nổi tiếng nhất. Chương trình được phát sóng từ SBS Open Hall tại Deungchon-dong, Gangseo-gu, Seoul.

Dance the night away

SBS 'Inkigayo' phát sóng tập mới nhất của với màn trình diễn năng động và vui nhộn từ thần tượng yêu thích mà những fan hâm mộ không thể bỏ qua. Trong tập này, F.T. Island trở lại với "Summer Night's Dream", LABOUM đã trở lại với "Between Us", Jung Se Woon đã trở lại với "20 Something", KARD đã trở lại với "Ride on the Wind" cùng nhiều gương mặt đình đám khác khiến fan hâm một vô cùng phấn khích.

Đối với người chiến thắng, A Pink, MAMAMOO, và TWICE được đề cử, nhưng cuối cùng, TWICE thắng với "Dance the Night Away".

Có thể nói rằng, phần lớn những nghệ sĩ Hàn Quốc thành công tại Mỹ - thị trường âm nhạc sôi động nhất thế giới, đều sở hữu phong cách hip-hop hay EDM. Nhưng ca khúc mới của Twice Dane the Night Away đã chứng minh được rằng những giai điệu vui vẻ, nhí nhố vẫn luôn có chỗ đứng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở quốc tế. Dance the Night Away, hiện đang đứng đầu BXH tổng hợp iChart của Hàn Quốc và có MV đạt hơn 20 triệu lượt xem trong 24h.

Chính vì thế, bất chấp những thông tin TWICE có phần nhạt nhòa hoặc một màu, không ai có thể phủ nhận được sự hấp dẫn trong âm nhạc của nhóm với phong cách nhí nhảnh và đáng yêu. Hy vọng rằng, ca khúc này sẽ tiếp tục vươn cao trên thị trường thế giới.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày