Thêm một loạt nhân chứng tố cáo thái độ thô lỗ của Irene: Đè đầu cưỡi cổ nhân viên, các thành viên Red Velvet đều sợ ra mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 10 / 2020

Thêm một loạt nhân chứng tố cáo thái độ thô lỗ của Irene: Đè đầu cưỡi cổ nhân viên, các thành viên Red Velvet đều sợ ra mặt

Không hẹn mà gặp, ngày càng có thêm nhiều người từng làm việc với Irene và Red Velvet lên tiếng kể lại những gì mình đã trực tiếp chứng kiến và trải nghiệm về tính cách thật của nữ thần tượng.

Kpop vừa chứng kiến sự bùng nổ của một trong những scandal lớn nhất của năm 2020 khi Irene (Red Velvet) bị người trong ngành vạch trần nhân cách tồi tệ. Từ bài đăng của một biên tập viên thời trang với 15 năm kinh nghiệm, người đã bị Irene chửi bới suốt 20 phút đến mức phải rơi nước mắt, rất nhiều người từng làm việc với SM và Red Velvet đã thể hiện sự đồng cảm bằng nhiều cách khác nhau. Điều này khiến dư luận phải đặt câu hỏi trưởng nhóm Red Velvet đã làm những gì để một loạt nhân vật "máu mặt" trong ngành phải lên tiếng bức xúc đến vậy.

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Kể cả khi Irene và SM Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi, cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng lẫn người trong ngành dường như vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Cư dân mạng mới đây đã chỉ ra nhiều lời tố cáo khác nhắm vào Irene khi nhiều bình luận, bài đăng trên mạng xã hội tiếp tục kể lại những trải nghiệm "kinh hoàng" của họ trong quá trình làm việc với cô.

Một nhân viên đoàn phim đã làm việc cùng Irene khi cô ghi hình cho bộ phim điện ảnh "Double Patty" đã để lại bình luận trên Instagram với nội dung: "Gần đây tôi đã làm việc với một nghệ sĩ nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp... Tôi đã làm việc trong ngành này trong một thời gian dài và đã gặp rất nhiều diễn viên, nhưng người này thực sự vượt quá sức tưởng tượng của tôi.. Lúc đầu tôi đã nghĩ là có thể cô ta cảm thấy lạ lẫm với phim trường nhưng hóa ra đó chỉ là tính cách thật của cô ta thôi... Cô ta có khả năng tô vẽ những đặc điểm tiêu cực này của bản thân bằng những từ ngữ như nhút nhát hoặc nhạy cảm... Nhưng thật lòng thì tôi chỉ cảm thấy tội nghiệp cho quản lý nhỏ tuổi nhất của cô ta mà thôi.. Cô ta chỉ nên làm những gì mà bản thân thực sự giỏi. Đừng có làm phiền người khác bằng cách cố gắng tìm hiểu những thứ mà cô ta không có kỹ năng. Tất cả nhân viên chúng tôi đều nói rằng... cô ta đáng bị như vậy".

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Có thể dễ dàng xác minh rằng tài khoản này là thật bởi nhân viên nói trên từng đăng ảnh chụp cùng và tag tài khoản thật của nam diễn viên Go Soo. Tuy nhiên sau bình luận nói trên, tài khoản này hiện đã chuyển sang chế độ riêng tư mà lý do được cho là bị quá nhiều fan của Irene đổ vào công kích.

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Một stylist giấu tên cũng đã viết một bình luận rất dài kể chi tiết về 3 lần gặp gỡ Irene. Ở cả 3 lần này, trưởng nhóm Red Velvet đều để lại ấn tượng xấu trong lòng stylist vì cái cách cô đối xử với những người làm việc cùng mình: "Tôi không biết liệu đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng tôi đã gặp cô ta 3 lần trong khi đang làm việc. Một lần là tại sân bay, lúc đó cô ta đang khoanh tay và tỏ thái độ gắt gỏng với 3 nhân viên, bao gồm cả quản lý và stylist. Cô ta nói như tát nước vào mặt họ rằng: "Tôi có cần phải làm việc này không? Tôi có cần phải đứng đây không?". Người quản lý đã nói với cô ta rằng có thể ngồi được, vì vậy cô ta đã ngồi vào một góc. Thế nhưng sau đó cô ta lại quay lại và dùng ngón tay đẩy vào đầu của một trong những stylist và nói: "Tôi đến để xem cô có đang làm tốt không". Khi tôi nhìn thấy cảnh đó, tôi đã tự hỏi một người dùng ngón tay đẩy vào đầu người khác thì rốt cuộc phải có tính cách như thế nào. Cho đến giờ tôi vẫn còn sốc. Dường như những người xung quanh cô ta đã quá quen với những hành động thô lỗ của cô ta nên họ cũng không để tâm quá nhiều. Tôi không muốn gặp lại loại người đó thêm một lần nào nữa, nhưng sau đó tôi lại gặp cô ta lần thứ hai, lần này là tại một địa điểm quay phim. Có 2 stylist đang quỳ trước mặt cô ta. Khi các stylist đang giúp mang giày thì cô ta bị mất thăng bằng. Cô ta liên tục chửi thề và túm lấy tóc của một trong những stylist ở đó để lấy lại thăng bằng. Đó là lần thứ hai tôi bị sốc. Tôi nghĩ rằng cách thoải mái nhất để mang giày là ngồi xuống ghế và tự mình mang vào. Lần thứ ba là khi tôi nhìn thấy một stylist được yêu cầu đánh thức Irene dậy vì cô ta đã ngủ trong thời gian chờ đợi. Stylist đó có vẻ rất sợ hãi vì khuôn mặt cô ấy khi đó trở nên tái nhợt. Cứ như thể cô ấy vừa thấy ma hay gì đó vậy. Thế nhưng sau từng đó việc mà Irene vẫn nổi tiếng và thành công. Phải chăng bây giờ chính là khởi đầu cho sự lụi tàn của cô ta? Tôi không phải là một người can đảm có thể tiết lộ danh tính của mình, và tôi cũng không ghi lại bằng chứng cho những tuyên bố của mình. Nhưng tôi rất mừng khi thấy cô ta lụn bại. #psycho #monster".

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Kế đến, một nhân viên nước ngoài giới thiệu rằng mình là một stylist từng làm việc với Irene đã lên tiếng trên Weibo rằng: "Tôi thậm chí còn chẳng ngạc nhiên chút nào khi nhìn thấy từ khóa tìm kiếm (vào tối qua từ khóa "Irene xin lỗi" đã lọt top 1 Weibo). Irene xinh đẹp thì có xinh đẹp đấy nhưng quá vô lễ. Bất kỳ ai từng làm việc chung với cô ta cũng đều biết rõ. Tôi chỉ làm việc với cô ta một ngày thôi, nhưng tôi thấy tội nghiệp nhất là các nhân viên Hàn Quốc ở bên cạnh cô ta mỗi ngày. Mọi người ai cũng run cầm cập cả. Cô ta hoàn toàn là một người kiêu căng hống hách và chẳng xem ai ra gì".

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Chưa dừng lại ở đó, sau lời xin lỗi của Irene, một người tự giới thiệu là một nhân viên từng tham gia buổi chụp ảnh họa báo của Red Velvet cũng lên tiếng chia sẻ trải nghiệm của mình. Đáng chú ý, người này còn nhắc đến các thành viên khác của Red Velvet và khẳng định tất cả họ đều có vẻ sợ hãi Irene: "Cô ta đã che giấu rất tốt sự thô lỗ của mình bằng cách gọi đó là sự hướng nội, nhạy cảm. Ngoại trừ Irene ra, lúc làm việc chung với Red Velvet thật sự rất tuyệt vời. Những thành viên khác đều rất tốt bụng và tôi cảm thấy thật tội nghiệp khi họ cứ phải để ý đến nét mặt của Irene. Thay vì bảo nhau giữ im lặng, những người trong ngành chúng tôi luôn nói rằng một ngày nào đó chuyện này sẽ bùng nổ thôi. Tôi có thể cảm nhận được rằng cô ta là người hoàn toàn không nhận thức được về những việc mà bản thân đã làm sai. Thật sự giống như một đứa trẻ trưởng thành. Có thể nói là cô ta có mặc cảm tự ti về việc không đặc biệt giỏi ở một lĩnh vực nào so với những thành viên tài năng khác trong nhóm. Giờ thì cô ta cũng khá lớn tuổi rồi nên tốt hơn là hãy rời nhóm để không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác. Nếu cô ta thực sự là thành viên của Red Velvet và thật lòng yêu mến nhóm.. Tôi đã từng tham gia vào buổi chụp ảnh của Red Velvet cho tạp chí The Celebrity".

thêm nhiều người trong ngành tố cáo Irene

Việc ngày càng có nhiều nhân chứng ra mặt chỉ trích thái độ tồi tệ của Irene khiến cư dân mạng bàng hoàng tự hỏi trưởng nhóm Red Velvet thực sự đã làm những gì trong suốt thời gian qua. Nhiều người thậm chí còn thẳng thắn cho biết họ hy vọng sẽ không bao giờ nhìn thấy Irene xuất hiện trên TV thêm bất kỳ một lần nào nữa sau vụ bê bối nhân cách nghiêm trọng lần này.

- "Rốt cuộc là cô ta đã sống như thế nào trong thời gian qua vậy ㄷㄷㄷㄷ"

- "Wow thực sự không hiểu cô ta ăn ở kiểu gì luôn... Nhân chứng cứ liên tục xuất hiện thế này"

- "Tin đồn đã lan truyền trong ngành trong một thời gian rất dài rồi, tại sao vẫn cứ hành động như thế vậy?"

- "Kiểu người tồi tệ nhất trên đời chính là những kẻ khiến cho người khác phải nhìn nét mặt của mình mà sống đấy"

- "Đến mức các thành viên khác phải để ý đến nét mặt của cô ta luôn sao...? Ah... Tội nghiệp Red Velvet"

- "Wow.... Nắm tóc người khác để giữ thăng bằng...?"

- "Làm ơn rời nhóm đi"

- "Giờ thì tôi không muốn nhìn thấy cô ta xuất hiện trên TV thêm lần nào nữa đâu"

- "Nếu đến mức này thì gần như là từ thời debut cô ta đã như vậy rồi;;;; Có lẽ là vì thời gian đầu cô ta còn giỏi che giấu thôi"

- "Wow nếu đã đến mức này thì tôi thực sự lo sợ các thành viên khác của Red Velvet còn phải chịu đựng những chuyện đáng sợ như thế nào nữa chứ..."

- "Tất cả mọi người đều kể giống nhau, thật sự là làm thế nào mà cô ta có thể đối xử với nhân viên và những người xung quanh mình theo cách đó nhưng vẫn sống tốt như vậy trong suốt thời gian qua chứ?"

- "Thật sự tò mò đoạn ghi âm của chị biên tập viên phải kinh khủng đến mức nào để cả cô ta lẫn SM đều phải chấp nhận xin lỗi nhanh đến vậy.."

- "Chẳng hiểu sống tệ đến mức nào mà tất cả mọi người đều đồng lòng lên tiếng tố cáo như thế này.. Vụ này đúng là huyền thoại đấy"

Sau khi scandal thái độ của Irene nổ ra, Red Velvet đã hủy bỏ sự xuất hiện tại sự kiện "K-Culture Festival 2020". Theo tiết lộ của ban tổ chức, SM Entertainment đã yêu cầu họ hủy bỏ buổi fanmeeting online từng được lên lịch diễn ra vào ngày 24 tháng 10.



#Irene #Red Velvet #scandal #nhân cách #thái độ #thô lỗ #netizen Hàn #nhân chứng #stylist
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày