Theo dấu 11 mẩu nhỏ của I.O.I sau 1 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Theo dấu 11 mẩu nhỏ của I.O.I sau 1 năm ra mắt

1 năm trước, 11 cô gái chính thức tề tựu cùng nhau dưới cái tên I.O.I. Sau 1 năm, mỗi người giờ đã đi một lối riêng trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Ngày 4 tháng 5 năm 2016, nhóm nhạc nữ bước ra từ "Produce 101" mùa đầu tiên đã chính thức chào sân Kpop với cái tên I.O.I. 10 tháng sau đó, cùng với việc hợp đồng chính thức hết hiệu lực, 11 cô gái ấy đã phải tạm bỏ lại phía sau những thành công vang dội của I.O.I để bước tiếp trên những con đường riêng.

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Tròn 1 năm kể từ ngày I.O.I ra đời, giờ đây các cô gái đang bận rộn quảng bá cùng nhóm riêng, ra mắt solo, hoặc vẫn đang chuẩn bị cho ngày debut chính thức của mình. Cùng tìm hiểu xem các thành viên hiện đang làm gì, ở đâu và với ai nhé!

Jeon Somi - người đã giành được vị trí đầu tiên và được lựa chọn là center của I.O.I, hiện đang góp mặt trong chương trình thực tế "Sister's Slam Dunk" mùa 2 với tư cách thành viên nhỏ tuổi nhất của Unnies. Chương trình truyền hình tiếp theo mà maknae của I.O.I góp mặt sẽ là "Idol Drama Operation Team". Trong đó, Somi sẽ tham gia vào một bộ phim do chính cô và nhiều thành viên girlgroup khác tự tạo ra. Bên cạnh đó, hiện Somi vẫn đang tiếp tục luyện tập chăm chỉ tại công ty quản lý JYP Entertainment để chờ ngày debut chính thức (solo hoặc trong một nhóm nữ mới).

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Kim SejeongKang Mina là hai thành viên được chú ý nhất trong nhóm nhạc nữ gugudan, trực thuộc sự quản lý của Jellyfish Entertainment. Nhóm vừa kết thúc các hoạt động quảng bá ca khúc mới "A Girl Like Me". Kim Sejeong trước đó cũng đã phát hành ca khúc solo "Flower Road" do Zico (Block B) sản xuất, và ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ vậy, Sejeong còn thể hiện được sức lôi cuốn đặc biệt của mình trong vai trò MC cho "Get It Beauty" của Onstyle kể từ đầu năm nay.

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Choi Yoo JungKim Doyeon đang tích cực tập luyện để chuẩn bị ra mắt vào tháng 7 năm nay. Cả hai sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ i-Teen Girls trực thuộc Fantagio. Là những người bạn thân thiết đã cùng nhau luyện tập trong một thời gian dài, cả hai gần đây còn có dịp sang Mỹ để ghi hình một chương trình thực tế riêng mang tên "Dodaeng's Diary in LA".

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Tính đến nay, Kim Chungha là thành viên duy nhất của I.O.I chính thức ra mắt với vai trò solo. Gần đây, cô đã phát hành ca khúc pre-release mang tên "Week" - sản phẩm giúp cô khoe được giọng hát của mình. Tuy nhiên, bài hát ra mắt chính thức của Kim Chungha sẽ là một sản phẩm nhạc dance sôi động.

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Không giống như các thành viên khác, Kim Sohye vẫn đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và góp mặt trên các chương trình truyền hình. Sohye đã có dịp chứng tỏ khả năng diễn xuất thông qua bộ phim "Poem Story" của đài SBS, và hiện vẫn đang xuất hiện thường xuyên trên "Game Show" (SBS) và chương trình radio "Bae Sung Jae's Ten".

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Nayoung Kyulkyung vừa chính thức ra mắt vào tháng 3 trong đội hình nhóm nữ PRISTIN cùng với nhiều thực tập sinh khác của Pledis Entertainment từng xuất hiện trên "Produce 101". Bài hát debut của nhóm - "Wee Woo" đã đạt được nhiều thành công nhất định, khi MV ca khúc vừa chạm mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Jung Chaeyeon vốn là thành viên của nhóm nữ DIA ngay từ trước khi tham gia "Produce 101" (cùng với một thí sinh khác đến từ MBK là Ki Heehyun). DIA cũng vừa phát hành album mới "YOLO" hồi tháng trước, và hiện các thành viên đang bận rộn quảng bá ca khúc chủ đề "Will You Go Out With Me". Bên cạnh các hoạt động của DIA, Jung Chaeyeon cũng có dịp tham gia diễn xuất thông qua "Drinking Solo" và web drama "109 Strange Things" (tiêu đề dự kiến). Cô nàng cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình khác nhau như "Eat Sleep Eat" và "Follow Me 8".

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Yoo Yeonjung đã gia nhập Cosmic Girls - nhóm nhạc nữ trực thuộc Starship Entertainment, với tư cách là thành viên thứ mười 13 ngay từ khi vẫn còn hoạt động cùng I.O.I. Đảm nhận vai trò giọng ca chính của nhóm, cho đến nay, Yeonjung đã góp giọng trong hai ca khúc chủ đề của Cosmic Girls là "Secret" và "I Wish".

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Trong khi đó, để kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt của I.O.I, Kim Sohye đã đăng tải hình ảnh cô chụp cùng một bảng quảng cáo của nhóm. Ngay dưới bài đăng này, Sohye đăng kèm theo dòng chú thích: "Kỷ niệm 1 năm của I.O.I - Mình cảm thấy rất xúc động khi nhìn thấy nó đấy (khóc) Hãy tiếp tục tiến lên nào, I.O.I! Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của tất cả chúng ta nhé!! #Cảm ơn #Ăn mừng".

kỷ niệm 1 năm I.O.I debut

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên I.O.I nhân dịp tròn 1 năm kể từ ngày ra mắt của nhóm!



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày