Thí sinh ‘Produce 101’ đầu tiên lên tiếng về bê bối gian lận phiếu bầu, CĐM tiếc cho những TTS đáng lẽ được debut nhưng bị loại đầy cay đắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 16 / 11 / 2019

Thí sinh ‘Produce 101’ đầu tiên lên tiếng về bê bối gian lận phiếu bầu, CĐM tiếc cho những TTS đáng lẽ được debut nhưng bị loại đầy cay đắng

Jung Dong Soo bày tỏ: 'Tôi thực sự tức giận và thất vọng'.

Những ngày này, thông tin về nghi vấn gian lận tại các mùa giải của “Produce 101”, do đài Mnet sản xuất, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Hàng loạt những người có liên quan trong BTC chương trình cũng đã bị cảnh sát tiến hành điều tra.

Trong khi đó, nhà sản xuất chương trình Ahn Joon Young cũng đã thừa nhận thực sự có gian lận về số phiếu bình chọn. Ngay sau đó, Mnet gửi lời xin lỗi và cho biết đang tiến hành các công việc bồi thường thiệt hại, song song với việc tìm các biện pháp ngăn chặn không để những điều này xảy ra lần nữa.

Ngày 15 tháng 11 mới đây, Jung Dong Soo, thí sinh từng tham gia “Produce 101” mùa 2 đã có bài đăng trên Instagram liên quan đến vấn đề này. Anh cho biết, sau khi tìm hiểu và suy nghĩ ký hơn thì anh nhận định “hóa ra tôi cũng là một nạn nhân” và không ngần ngại đặt hashtag “I don’t want to stay silent”“Please punish the bad guys”. (Tạm dịch: “Tôi không muốn giữ im lặng” và “Hãy trừng phạt những kẻ xấu”).

Bài đăng trên Instagram của Jung Dong Soo

Jung Dong Soo sau đó cũng trả lời phỏng vấn với SBS FunE rằng: “Tôi đã nghe thấy nhiều điều và tôi đã nghi ngờ nhưng tôi vẫn rất buồn khi nghe tin về việc bảng xếp hạng đã bị thao túng”.

“Đọc những bài báo viết về điều này, tôi đã nghĩ rất nhiều về chuyện cũ, về cuộc thi mà tôi từng tham gia” – Dong Soo tiếp tục – “Tôi cũng nghĩ về việc những người xung quanh tôi đã bị tổn thương như thế nào. Họ đã khóc, đã cười khi nghe tin về thứ hạng của tôi. Và bây giờ tôi cảm thấy thực sự đau lòng và tức giận”.

Trong phần 1 của Produce 101” mùa 2, Jung Dong Soo đã đạt hạng 2 trong phần thi về giọng hát. Chung cuộc anh đạt hạng 36 và bị loại. Khi bị loại, Jung Dong Soo đã khóc và nói trong nước mắt rằng mọi thứ thật đáng thất vọng và đây là nỗ lực cuối cùng của anh với hy vọng trở thành một thần tượng. Jung Dong Soo nói với SBS FunE, “Tôi thực sự không biết thứ hạng của tôi là thấp hay cao. Tôi và tất cả các thí sinh khác đều cảm thấy sốc và thất vọng”. 

Sau khi rời “Produce 101” mùa 2, Jung Dong Soo đã ra mắt trong bộ đội AA.

Những thực tập sinh khiến người hâm mộ tiếc nuối vì đáng lẽ được ra mắt nhưng bị loại đầy cay đắng do bê bối gian lận phiếu bầu tại “Produce 101”.

Kim Jong Hyun (NU’EST) - “Produce 101” mùa 2

Lee Jin Hyuk - “Produce X 101”

Lee Ga Eun - “Produce 48”

Kim Samuel - “Produce 101” mùa 2

PL (Tổng hợp và lược dịch)



#Produce 101 #gian lận #phiếu bầu #Ahn Joon Young #Jung Dong Soo #Kim Jong Hyun #Lee Jin Hyuk #Produce X 101 #Lee Ga Eun #Produce 48 #Kim Samuel
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày