"Thiên thần lai" Nancy (Momoland) sẽ sánh vai cùng Kim Jong Kook dẫn dắt lễ trao giải "Gaon Chart Music Awards" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

"Thiên thần lai" Nancy (Momoland) sẽ sánh vai cùng Kim Jong Kook dẫn dắt lễ trao giải "Gaon Chart Music Awards"

Ca sĩ Kim Jong Kook và Nancy (Momoland) sẽ cùng nhau dẫn dắt buổi lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8.

Ngày 19/12, đơn vị tổ chức - Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã thông báo Kim Jong Kook và Nancy (Momoland) sẽ đảm nhận vị trí MC cho lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8 diễn ra tại Jamsil Arena lúc 19h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/1/2019 (thứ 3).

 

Phía Gaon Chart Music Awards cho biết: "Kim Jong Kook - người đã cho thấy khả năng dẫn dắt tuyệt vời cũng như sự sôi nổi của mình trong vai trò MC trên nhiều chương trình khác nhau bất kể thể loại, và Nancy - thành viên của nhóm Momoland từng nhiều lần giữ vị trí MC trong các chương trình truyền hình toàn cầu nhờ khả năng nói tiếng Anh trôi chảy - sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, hứa hẹn mang đến một lễ trao giải hoành tráng".

Bên cạnh đó, cổng đăng ký đặt mua vé cho Gaon Chart Music Awards lần thứ 8 sẽ được mở từ 12h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/12 đến 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/12 (thứ 6) thông qua trang Melon Ticket. Người trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên chứ không theo thứ tự. Những người được chọn có quyền đặt tối đa hai vé cho lần mở bán đầu tiên.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày