Thời khắc đáng nhớ: Tòa nhà Empire State vĩ đại của nước Mỹ thắp lên màu tím vì BTS và ARMY - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 05 / 2019

Thời khắc đáng nhớ: Tòa nhà Empire State vĩ đại của nước Mỹ thắp lên màu tím vì BTS và ARMY

Empire State chính là niềm kiêu hãnh của người dân Mỹ, và đêm qua tòa nhà ấy đã thắp lên màu tím vì BTS và ARMY.

Tháng 5 chính là một tháng vô cùng đáng nhớ đối với BTS và những fan hâm mộ đến từ nước Mỹ. Khởi đầu từ màn trình diễn live của nhóm tại Billboard Music Awards vào ngày 1/5, BTS đã liên tiếp xuất hiện tại các chương trình tivi và radio phủ sóng toàn nước Mỹ. Bên cạnh đó, nhóm cũng tổ chức tour diễn Love Yourself: Speak Yourself tại xứ cờ hoa và nhận được vô vàn phản hồi tích cực.

 

 

Sau buổi diễn cuối cùng trong tour diễn này tại sân vận động MetLife (ngày 19/5), BTS đã khép lại hành trình đẹp như mơ tại Mỹ bằng buổi phỏng vấn độc quyền với iHeartRadio. Buổi phỏng vấn mang tên "iHeartRadio LIVE with BTS" đã diễn ra vào lúc 7h tối (giờ Mỹ) ngày 21/5 tại nhà hát của iHeartRadio ở thành phố New York. Dưới sự dẫn dắt bởi host của chương trình là Elvis Duran, các chàng trai nhà Big Hit cùng nhau chia sẻ những thông tin về âm nhạc, album mới cũng như những kế hoạch trong tương lai của nhóm. 

Bên cạnh đó, để kỷ niệm buổi phỏng vấn 'iHeartRadio LIVE with BTS', tòa nhà Empire State vĩ đại của nước Mỹ đã làm một điều cực kỳ đặc biệt dành riêng cho BTS và ARMY: Sau khi mặt trời buông xuống, cứ mỗi 5 phút đầu tiên của mỗi giờ trôi qua, đỉnh tòa nhà này sẽ thắp sáng màu tím. Hãy cùng TintucKpop chiêm ngưỡng những khoảnh khắc rất đáng tự hào này nhé: 

 

Biểu tượng và niềm tự hào của người dân New York nói riêng và nước Mỹ nói chung- Tòa nhà Empire State đổi thành màu tím vì BTS và ARMY


Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày