Thông báo chính thức từ Pledis: Thẳng tay xử lý mọi hành vi phỉ báng, tung tin đồn ác ý của cư dân mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 11 / 2018

Thông báo chính thức từ Pledis: Thẳng tay xử lý mọi hành vi phỉ báng, tung tin đồn ác ý của cư dân mạng

Công ty chủ quản của Nu'est và Seventeen bắt tay vào xử lý các netizen đưa ra bình luận ác ý.

Ngày 21/11, qua thông cáo báo chí, Pledis cho biết công ty đang tiến hành các biện pháp tố cáo bằng pháp luật: "Công ty chúng tôi đang mạnh mẽ tiến hành các biện pháp về mặt pháp lý đối với những hành vi tiêu cực, chẳng hạn như phỉ báng mang tính ác ý trong thời gian dài hay lưu truyền những tin tức sai sự thật, chưa được kiểm chứng nhắm vào các nghệ sĩ trong công ty".

 

Bên cạnh đó, công ty cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi xin thông báo thêm một lần nữa, công ty đang thực hiện các biện pháp để đối phó về mặt pháp luật thông qua file PDF do chính fan hâm mộ gửi đến qua mail và từ những tư liệu do chính công ty thu thập được. Bắt đầu từ thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không nương tay, không thỏa thuận và sẽ có biện pháp đối phó cứng rắn về mặt pháp luật với những kẻ chia sẻ các bài viết, cũng như tung tin phỉ báng, mang nặng tính ác ý, lan truyền tin đồn vô căn cứ về các nghệ sĩ trực thuộc trên mạng trực tuyến, ngoại tuyến hay kể cả mạng di động".

Hiện tại, một phần vụ việc đang được tiến hành điều tra.

 

Image result for pledis entertainment

 

Sau đây là toàn văn lập trường chính thức của Pledis Entertainment.

"Xin chào, chúng tôi là Pledis Entertainment.

Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Bằng một tấm lòng luôn muốn bảo vệ và ủng hộ cho các nghệ sĩ trong công ty, các bạn đã trao yêu thương, cũng như dành nhiều sự quan tâm đến cho họ.

Như những gì Pledis đã thông báo trên trang homepage chính thức trước đó, công ty chúng tôi đang mạnh mẽ tiến hành các biện pháp về mặt pháp lý đối với những hành vi tiêu cực, chẳng hạn như phỉ báng mang tính ác ý trong thời gian dài hay lưu truyền những tin tức sai sự thật, chưa được kiểm chứng nhắm vào các nghệ sĩ trong công ty.

Chúng tôi xin thông báo thêm một lần nữa, rằng công ty đang thực hiện các biện pháp để đối phó về mặt pháp luật thông qua file PDF do chính fan hâm mộ gửi đến bằng mail và từ những tư liệu do chính công ty thu thập được.

Hơn nữa, thông báo bổ sung này cũng nêu rõ, bắt đầu từ thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không nương tay, không thỏa thuận và sẽ có biện pháp đối phó cứng rắn về mặt pháp luật với những kẻ tạo nên các bài viết, cũng như những kẻ tung tin liên quan đến các hành vi phỉ báng mang nặng tính ác ý, lan truyền bừa bãi các tin đồn vô căn cứ về các nghệ sĩ trực thuộc trên mạng trực tuyến, ngoại tuyến hay kể cả mạng di động.

Hiện tại, một phần vụ việc đang được tiến hành điều tra. Hi vọng quý vị và các bạn lưu ý hết sức, tránh để bản thân trở thành đối tượng bị xử phạt chỉ vì tính hiếu kỳ đơn thuần.

Việc lan truyền các tin đồn thất thiệt và những tài liệu liên quan đến vấn đề trên, cũng như đính kèm những đường link và các bình luận phỉ báng trên mạng điện thoại đều có thể bị xem như đối tượng để xử phạt. Chúng tôi xin nhắc lại lần nữa đó chính xác được coi là một hành vi phạm tội.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn yêu mến các nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Trong tương lai, công ty xin hứa sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ quyền lợi cho các nghệ sĩ thông qua việc thường xuyên theo dõi và có những biện pháp đối phó tích cực.

Mong mọi người hãy luôn dành sự khích lệ và ủng hộ nồng nhiệt cho chúng tôi.

Xin cảm ơn".



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày