Thư chia tay của Minho (SHINee) và Dongwoo (INFINITE) trước khi lên đường nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 04 / 2019

Thư chia tay của Minho (SHINee) và Dongwoo (INFINITE) trước khi lên đường nhập ngũ

Minho (SHINee) và Jang Dongwoo (Infinite) đã chính thức nhập ngũ vào ngày 15/4 và tạm xa người hâm mộ một thời gian.

Minho sẽ gia nhập Trung tâm Huấn luyện của Thủy quân lục chiến ở Pohang, tỉnh Gyeongsang Bắc. Không có bất kỳ sự kiện chính thức đặc biệt nào được tổ chức.

Tháng 1, Minho đã đăng ký vào quân chủng hải quân và tháng 3, công ty SM Entertainment đã công bố thông tin nam ca sĩ chính thức trúng tuyển. Tiếp nối 2 thành viên Key và Onew, Minho sẽ là thành viên thứ ba của SHINee thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, anh cũng nhận được danh hiệu "Lính quân chủng hải quân đầu tiên trong số các idol nhà SM".

 

Kết quả hình ảnh cho minho dongwoo

 

Ngày 14/4, Minho đã tiết lộ hình ảnh mái tóc cạo ngắn trên Instagram chính thức của SHINee và bày tỏ tâm trạng trước khi nhập ngũ thông qua lá thư tay tràn ngập tình cảm dành cho người hâm mộ.

Anh cho biết: "Tôi sẽ nhớ SHAWOL nhiều lắm. Để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như tích cực và không khiến mọi người thất vọng, tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự một cách chăm chỉ".

 

Kết quả hình ảnh cho minho dongwoo

 

Chiều cùng ngày, Jang Dong Woo cũng sẽ nhập ngũ. Theo nguyện vọng của anh, thời gian và địa điểm nhập ngũ không được tiết lộ. Gia đình và người quen thân thiết sẽ tiễn anh lên đường nhập ngũ.

Tiếp nối Kim Sung Gyu và Lee Sung Yeol, Jang Dong Woo sẽ là thành viên thứ ba của Infinite chính thức nhập ngũ.

 

 

◆ Toàn văn bức thư tay của Minho:

 

"Xin chào các bạn, tôi là SHINee Minho đây!!

Dường như đã rất lâu rồi tôi mới bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách viết ra như thế này. Mọi người đều biết phải không?

Tôi sẽ nhập ngũ vào ngày 15/4 và phải tạm xa các bạn một thời gian nếu nói ngắn thì sẽ là ngắn, còn nói dài thì sẽ là dài.

Sau khi tôi debut vào ngày 25/5/2008, thời gian đã trôi qua thật nhanh và đó là những khoảnh khắc tôi không thể nào quên được vì đã cùng với các bạn trải qua nhiều chuyện, cùng vui và hạnh phúc.

Tôi nghĩ rằng nhờ sự quan tâm và ủng hộ của các bạn nên tôi mới có thể trưởng thành và cảm nhận được nhiều điều. Khi dành một chút thời gian để nhìn lại phía sau, tôi nhận thấy ngay cả bản thân mình cũng không thể tưởng tượng được nguồn động viên và yêu thương mạnh mẽ mà các SHAWOL dành cho dù tôi vẫn còn thiếu sót. Điều đó đã trở thành niềm an ủi ấm áp khiến tôi - một người chỉ nghĩ rằng mình phải nỗ lực và chăm chỉ tiến về phía trước - cảm thấy an lòng. Một lần nữa chân thành cảm ơn các bạn.

Chỉ với việc sống và luôn có ai đó ở bên cạnh thôi với tôi đã là niềm hạnh phúc lớn rồi. Chắc hẳn tôi, một người đã luôn hướng về phía trước một cách mạnh mẽ, sẽ rất nhớ các SHAWOL - những người đã giúp tôi có thể nhẹ nhàng và điềm tĩnh mà không phải là chỉ nhìn về phía sau và tỏ ra cứng nhắc. Xin lỗi các bạn vì đã không thể tới gần các bạn hơn và không thể biểu hiện tình cảm nhiều hơn nữa. ^^ Nhưng dù vậy thì các bạn vẫn biết rằng tôi rất biết ơn và yêu các bạn phải không? Tôi sẽ giữ gìn sự cổ vũ của các bạn trong tim mình và đi rồi quay trở lại thật khỏe mạnh.

Tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa trong khi sinh hoạt tại quân đội để không làm các bạn thất vọng cũng như có thể mang đến năng lượng tốt và tích cực. Cảm ơn và một lần nữa cảm ơn các bạn. Tôi yêu các bạn!!

Các bạn luôn là niềm hy vọng của tôi.

Ngày 14/4/2019. SHINee Choi Min Ho

PS. Các bạn biết tôi là Choi Min Ho chứ? Đừng lo lắng nhé!! Quyết thắng!!!"

 

◆ Toàn văn thư tay của Jang Dong Woo:

 

"Xin chào!

Tôi là Jang Dong Woo - thành viên thứ hai của Infinite đây~. Tôi cảm thấy thật lạ lẫm khi thông báo cho các bạn tin tức khác ngoài album và hoạt động...

Sau trưởng nhóm Sung Gyu, Sung Yeol, tôi xin được gửi lời chào tới mọi người với tư cách là người thứ ba sẽ nhập ngũ trong Infinite.

Bởi vì phải gửi lời chia tay nhập ngũ một cách bất ngờ nên tôi cảm thấy rất có lỗi cũng như tiếc nuối và mong được mọi người thông cảm.

Dù xảy ra nhiều chuyện và có những đồn thổi không hay, Inspirit - những người luôn đồng hành cùng Infinite và bản thân tôi - đã trở thành nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh to lớn về mặt tinh thần cho tôi! Tôi sẽ cố gắng hết mình để thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự và làm tỏa sáng hơn nữa những tình cảm mà tôi nhận được!

Tôi xin cảm ơn Inspirit - những người đã giúp cho tôi được hoạt động tích cực với tư cách là thành viên của Infinite cũng như nghệ sĩ Jang Dong Woo.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các bạn Inspirit đã giúp tôi hoàn thành những việc mà bất cứ ai cũng thấy khó khăn từ năm 2010 như các hoạt động của Infinite, unit, solo, nhạc kịch, chương trình giải trí, radio, concert, tour diễn thế giới...

Tôi đã có những khoảng thời gian được hoạt động một cách hạnh phúc đến mức dù sinh ra một lần nữa, tôi vẫn muốn là một phần của Infinite.

Inspirit! Ông hoàng của sự thích ứng! Ông hoàng tích cực! Tôi sẽ trở về một cách khoẻ mạnh!

Cục đáng yêu Dongwoo của chúng ta!"



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày