Thủ lĩnh U-KISS nghẹn ngào chia sẻ lý do tham gia "King Of Masked Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Thủ lĩnh U-KISS nghẹn ngào chia sẻ lý do tham gia "King Of Masked Singer"

Hy vọng rằng tài năng và sự chân thành của Shin Soohyun sẽ khiến người hâm mộ thay đổi cái nhin về nhóm.

Trong chương trình "King Of Masked Singer" phát sóng vào ngày 2 tháng 7, 4 thí sinh giành chiến thắng ở tuần trước đã tiếp tục đối đầu để giành lấy 2 tấm vé bước tiếp vào vòng sau. Trận đấu đầu tiên của vòng 2 là sự cạnh tranh giữa hai thí sinh "Smart Smurt" và "Let's Stingray". "Smart Smurt" chọn thể hiện ca khúc "Love Again" của Im Chang Jung, trong khi "Let's Stingray" biểu diễn bài hát "Travel to Me" của Buzz.

Soohyun King Of Masked Singer

Cuối cùng, "Stingray" đã giành chiến thắng với tỷ lệ phiếu bầu từ khán giả tại trường quay là 58 - 41, đồng thời giành được quyền bước tiếp vào vòng 3. Trong khi đó, sau khi tháo mặt nạ, "Smurf" đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ, mình chính là Shin Soohyun - thủ lĩnh và cũng là giọng ca chính của nhóm nhạc U-KISS.

Sau khi gửi lời chào đến khán giả, Soohyun đã đề cập đến U-KISS: "Tôi nghĩ mọi người thường cho rằng chúng tôi là một nhóm nhạc bất tài bởi vì ca khúc "Man Man Ha Ni [Am I That Easy?]". Chúng tôi đã phát hành khoảng sáu hay bảy album sau ca khúc đó, nhưng có rất nhiều người không hề biết đến chúng, và điều đó khiến trái tim tôi cảm thấy đau đớn".

Shin Soohyun sau đó nói thêm: "Bài hát của chúng tôi chứa nhiều đoạn autotune vì đó là phong cách mà chúng tôi theo đuổi, nhưng tôi nghĩ rằng nó lại khiến nhiều người cảm thấy như chúng tôi thật bất tài. U-KISS đã hoạt động đến năm thứ 10 rồi, nhưng mọi người vẫn còn hỏi có phải thu nhập của chúng tôi đều là tiền do tiền bối cùng công ty Im Chang Jung kiếm được hay không, hoặc tại sao chúng tôi vẫn chưa tan rã. Dù sao thì, chúng tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi muốn giới thiệu Kpop với nhiều khán giả quốc tế hơn nữa".

Soohyun King Of Masked Singer

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Soohyun cũng đã đăng tải một bức ảnh anh chụp cùng chiếc mặt nạ "Smurf" lên Instagram cá nhân với dòng chú thích: "Tôi không biết tại sao mình lại lo lắng nhiều đến vậy khi xem chương trình phát sóng. Tôi rất vui khi có được một trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Cảm ơn tất cả các nhân viên của "King Of Masked Singer". Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách là Soohyun của U-KISS. Cảm ơn các KISSme rất nhiều".



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày