Danh sách 7 nhóm nhạc ballad đẹp trai nhất do netizen bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 07 / 10 / 2016

Danh sách 7 nhóm nhạc ballad đẹp trai nhất do netizen bình chọn

Nghệ sĩ ballad tại Hàn Quốc thường không có ngoại hình như phần đông các thần tượng. Thế nhưng, vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ, và vài nhóm ballad có vẻ ngoài chẳng kém gì idol!

Ngành giải trí Hàn Quốc luôn có sự phân biệt rõ ràng giữa hai khái niệm "nghệ sĩ" và "thần tượng". Các idol thường không được đánh giá cao về mặt tài năng (trừ một số trường hợp nhất định), và luôn bị công chúng cho là "kiếm tiền nhờ ngoại hình". Ngược lại, các ca sĩ thực thụ tuy không được đánh giá cao về vẻ ngoài, nhưng họ luôn được dư luận nể phục vì khả năng ca hát.

ballad group

Các ballad group, dù được xây dựng theo mô hình nhóm nhạc, nhưng vẫn được xếp vào hàng nghệ sĩ bởi họ đến với khán giả bằng giọng hát nội lực và những bản tình ca sâu lắng, chứ không phải các màn trình diễn sôi động trên sân khấu. Cũng chính vì lẽ đó mà các nhóm ballad thường không chú trọng vẻ ngoài như hầu hết idol group. 

Thế nhưng, không phải ballad group nào cũng bị đánh giá thấp về mặt ngoại hình. Vẫn có những trường hợp "vừa đẹp trai vừa hát hay", khiến khán "đổ gục" với hình ảnh lãng tử trên sân khấu!

Cư dân mạng trên Pann đã đăng tải một bài viết thú vị, tìm ra 7 nhóm nam ballad sở hữu vẻ ngoài chẳng hề thua kém các nhóm nhạc thần tượng. Theo thứ tự, sau đây là 7 ballad group đẹp trai nhất trong lòng cộng đồng mạng Hàn Quốc:

1. 2AM

2AM

Nhiều người hẳn sẽ đồng ý rằng 2AM chính là nhóm nam ballad đẹp trai nhất Hàn Quốc. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ xuất thân từ JYP - một công ty sở hữu nhiều nghệ sĩ có vẻ ngoài lung linh.

2AM

Cả 4 thành viên đều sở hữu những đặc điểm ngoại hình nổi bật: "Kkap" Kwon dễ thương và đáng yêu, Seulong với cơ thể hoàn hảo, "sát thủ của các nuna" Jinwoon, và "oppa nhà thờ quốc dân"Changmin. Mỗi người đều sở hữu một nét quyến rũ riêng biệt nhưng khi họ đứng cạnh nhau, trái tim bạn chắc chắn sẽ đập nhanh hơn!

2. Tritops

Tritops

Ngoại hình của họ từng được đánh giá là ngang ngửa với SHINee. Và nếu không tính đến sự khác biệt về số lượng thành viên, thì rất nhiều người từng nhầm tưởng Tritops là SHINee một thời gian trước đây. Ban Hyung Moon nam tính, Jang Yoo Joon xinh hơn cả phụ nữ, Kim Il với nụ cười cuốn hút, và Woogon đầy gợi cảm, cả 4 đã cùng nhau tạo thành một nhóm gồm toàn những mỹ nam hát ballad.

Tritops
3. Fly to the Sky

Fly To The Sky

Bộ đôi này được xem là nhóm ballad "đẹp hơn hoa" thế hệ đầu tiên! Có xuất phát điểm hoàn hảo từ "vườn hoa SM", không có gì ngạc nhiên khi Fly to the Sky vẫn được đánh giá cao về mặt ngoại hình dù không đi theo con đường thần tượng.

Fly To The Sky

Vẻ đẹp mạnh mẽ, phong trần của Hwanhee kết hợp cùng nét "sang chảnh" của Brian đã "đốn tim" biết bao cô gái. Sau một thời gian "đường ai nấy đi", Fly to the Sky đã trở lại và tiếp tục khiến khán giả "điên đảo" bởi cả giọng hát lẫn vẻ ngoài.

4. 4Men

4Men

Youngjae lôi cuốn, Shin Yong Jae đáng yêu, Kim Won Joo "đẹp hơn hoa", thêm vào đó là giọng hát tuyệt vời của các thành viên, 4Men là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả mọi thứ.

5. SG Wannabe

SG Wannabe

Nhiều người cho rằng SG Wannabe là một nhóm nhạc hoàn hảo của làng giải trí Hàn Quốc, với sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của một Lee Suk Hoon với vẻ ngoài và nhân cách ấn tượng, một Yongjoon với quá khứ tuyệt vời, và một Kim Jin Ho với cơ thể đầy gợi cảm.

6. Sweet Sorrow

Sweet Sorrow

Đây luôn được xem là nhóm ballad đẹp trai tiêu biểu của làng giải trí Hàn Quốc. Họ không sở hữu vẻ ngoài "đẹp hơn hoa", nhưng mỗi khi cất tiếng hát, Sweet Sorrow lại có khả năng cuốn hút tất cả khán giả với vẻ phong trần và nam tính trên sân khấu. Hơn nữa, các thành viên đều rất hài hước, nhưng đồng thời cũng nổi tiếng với tính cách ngọt ngào của mình.

Sweet Sorrow
7. Noel

Noel

Lại thêm một ballad group khác xuất thân từ JYP! Khi mới ra mắt, Noel không được đánh giá cao về ngoại hình, trừ visual của nhóm là Kang Kyun Sung - với đôi mắt nai long lanh khiến bao cô gái phải thổn thức. Thế nhưng theo thời gian, Noel đã chứng minh cho mọi người thấy rằng "gừng càng già càng cay".

Noel

Đến nay, Noel không chỉ được xem là một trong những nhóm ballad xuất sắc nhất Hàn Quốc, mà còn dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả với nét đẹp nam tính và gần gũi của các thành viên.

Nhiều netizen đã để lại ý kiến về danh sách này:

- "Nói thật thì 4Men không đẹp trai đến mức đấy nhưng tất cả chúng ta đều phải thừa nhận rằng họ là những ca sĩ vô cùng tuyệt vời"

- "Xét về tuổi tác thì tôi sẽ đưa Sweet Sorrow lên đầu... Họ đã bước qua tuổi 40 rồi đấy!!!!"

- "Thứ hạng của Sweet Sorrow quá thấp!!"

- "Kim Won Joon của 4Men nóng bỏng hơn bất kỳ thần tượng nào... Youngjae thì rất quyến rũ và còn Yongjae thì càng nhìn lại càng thấy dễ thương ~"

- "Với tôi thì Sweet Sorrow đẹp trai hơn 2AM"

- "Nhớ Fly to the Sky quá ㅠㅠㅠ"

- "Monday Kiz đâu rồi.."
Munnie lược dịch


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày