Thưởng thức 17 ca khúc Kpop chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về với tiếng huýt sáo siêu gây nghiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 02 / 2021

Thưởng thức 17 ca khúc Kpop chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về với tiếng huýt sáo siêu gây nghiện

Tiếng huýt sáo đã không còn là một âm thanh quá xa lạ. Nhưng khi được đưa vào những bản nhạc Kpop, chúng lại càng trở nên ấn tượng và bắt tai hơn.

Trong rất nhiều trường hợp, tiếng huýt sáo hoặc sẽ mang đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ hoặc sẽ ám ảnh bạn cả ngày. Tiếng huýt sáo chắc chắn có thể giúp cho bất kỳ bài hát nào trở nên đáng nhớ và đặc biệt hơn rất nhiều, và các nghệ sĩ Kpop biết rất rõ cách vận dụng thủ thuật này để tạo ra những bản nhạc độc đáo nhất.

17 ca khúc Kpop nổi tiếng nhất với tiếng huýt sáo

Cho dù đó là một hit kinh điển từ đầu những năm 2010 hoặc một ca khúc theo xu hướng mới nhất, tiếng huýt sáo sẽ dễ dàng mê hoặc người nghe khi nó kết hợp với một giai điệu bắt tai. Cùng điểm lại 17 ca khúc Kpop nổi tiếng nhất với tiếng huýt sáo đầy mê hoặc!

BTS – "DNA"

Tiếng huýt sáo của Jungkook nằm ngay ở phần mở đầu ca khúc mới nhất của BTS, và giai điệu đó chắc chắn sẽ luẩn quẩn trong tâm trí bạn suốt nhiều ngày liền. Các chàng trai BTS luôn thử sức với nhiều cách mới mẻ để thu hút sự chú ý nơi người nghe, và dĩ nhiên là họ đã thành công!

Black Pink – "Whistle"

Bài hát debut của Black Pink từng là một chủ đề nóng hổi vào năm ngoái. Và cho đến lúc này, chúng ta vẫn muốn ngân nga mãi câu hát "make'em whistle like a missile bomb, bomb!".

B.A.P – "Honeymoon"

Người hâm mộ B.A.P khao khát các ca khúc huýt sáo vì single "Where Are You?" năm 2014 của các chàng trai cũng có một vài đoạn huýt sáo vui vẻ. Tiếng huýt sáo trong bài hát chủ đề mới nhất "Honeymoon" cho chúng ta thấy sự tuyệt vời của B.A.P với mọi phong cách và dòng nhạc mà họ thể hiện.

Trouble Maker – "Trouble Maker"

Tiếng huýt sáo xuyên suốt giai điệu "Trouble Maker" chính là yếu tố giúp nó trở thành một trong những ca khúc pop thành công vang dội vài năm về trước. Bạn không thể nào cưỡng lại sức hút của bài hát và tiếng huýt sáo đầy mê hoặc đó.

B1A4 – "Solo Day"

Tiếng huýt sáo vui nhộn và một đoạn điệp khúc bắt tai làm cho người ta không thể tin được rằng "Solo Day" thật sự là một bản nhạc thất tình. Đừng lo lắng, bạn vẫn sẽ nở một nụ cười sau khi nghe "Solo Day" và xem MV của nó.

Shinhwa – "Sniper"

Tiếng huýt sáo đầu tiên trong "Sniper" cho ta cảm giác đầy sợ hãi. Đây là bản nhạc hoàn hảo cho một buổi tiệc Kpop theo chủ đề Halloween.

Brown Eyed Girls – "Kill Bill"

Lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Quentin Tarantino, Brown Eyed Girls không ngại ứng dụng thêm vài âm thanh mô phỏng tiếng huýt sáo để làm cho "Kill Bill" thêm phần kịch tính.

Seventeen – "Smile Flower"

13 chàng trài Seventeen không phải là những người quá xa lạ đối với những giai điệu huýt sáo. Thậm chí, ca khúc "Swimming Fool" từ album mới nhất của nhóm cũng có một vài âm thanh này. Trong trường hợp của "Smile Flower", tiếng huýt sáo nhẹ nhàng mang đến cảm xúc u sầu hơn cho đoạn kết của một nhạc phẩm tuyệt đẹp.

Girls' Generation – "Party"

Nếu bạn chú ý lắng nghe, bạn có thể nghe thấy tiếng huýt sáo đầy hứng khởi trong điệp khúc của "Party". Nó mang đến cho chúng ta hơi hương vị mùa hè vô cùng tươi mới.

24K – "Superfly"

Không phải ngày nào chúng ta cũng được nghe một bài hát huýt sáo với phần beat drop hầm hố, nhưng đó chính xác là những gì giúp 24K đã tạo nên bằng một bản nhạc tiệc tùng độc đáo và cực kỳ chất lượng.

Hello Venus – "Mysterious"

Những giây đầu tiên của "Mysterious" khiến tất cả chúng ta cảm thấy lôi cuốn khó cưỡng lại với tiếng huýt sáo gây nghiện. Không cần phải nói thêm, nó đã nhanh chóng biến thành một bài hát hấp dẫn dành riêng cho các buổi tiệc ở hộp đêm.

CLC – "No Oh Oh"

Những tiếng huýt sáo ngẫu hứng là phần sôi nổi nhất trong single năm 2016 của CLC. Bên cạnh đó, vũ đạo mô phỏng động tác huýt sáo cũng vô cùng đáng yêu.

K.Will – "Please, don't…"

Tiếng huýt sáo nhẹ nhàng vang lên xuyên suốt bài hát góp phần tạo nên một bản ballad tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

LABOUM – "Hwi Hwi"

Nếu bạn cần một niềm hạnh phúc tức thời, các cô nàng LABOUM sẽ là lựa chọn hoàn hảo. "Hwi Hwi" đảm bảo sẽ đem lại cho bạn tâm trạng thoải mái bằng tiếng huýt sao gây nghiện của nó.

DAY6 – "I Loved You"

Người hâm mộ DAY6 đã quá quen thuộc với hình thức phát hành bài hát mới hàng tháng của nhóm. Mới đây, các chàng trai đã đưa vào một số giai điệu huýt sáo ngọt ngào cho single tháng 9 mang tên "I Loved You". Đừng bỏ qua MV dễ thương này nhé!

SPICA – "Russian Roulette"

Những tiếng huýt sáo điên cuồng làm cho bài hát của SPICA càng trở nên nổi loạn hơn. Chỉ cần lắng nghe các cô gái hát bằng cả trái tim, bạn sẽ phải choáng ngợp trước giọng ca nội lực của họ.

Gangkiz – "MAMA"

"MAMA" là một trong số những ca khúc huýt sao bắt tai nhất Kpop, thế nên danh sách của chúng ta không thể nào thiếu bài hát này được.

Đối với bạn, ca khúc huýt sáo nào của Kpop khiến bạn phát cuồng nhất?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày