Tiết lộ địa điểm BTS ghi hình tuần lễ đặc biệt 'Jimmy Fallon Show' khiến netizen Hàn phấn khích và khen ngợi hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 09 / 2020

Tiết lộ địa điểm BTS ghi hình tuần lễ đặc biệt 'Jimmy Fallon Show' khiến netizen Hàn phấn khích và khen ngợi hết lời

Truyền thông đã tiết lộ một trong những địa điểm BTS xuất hiện để ghi hình cho 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon'.

Từ đây đến cuối năm 2020, BTS sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ khắp nơi với nhiều hoạt động sôi nổi. Mới đây nhất, 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon' (Jimmy Fallon Show) - chương trình nổi tiếng của đài NBC đã xác nhận khách mời kế tiếp chính là nhóm nam nhà Big Hit. Tuy nhiên, sự xuất hiện của BTS thậm chí còn gây chú ý hơn bởi nhóm thậm chí còn có riêng một tuần đặc biệt tham gia cùng host Jimmy Fallon.

'BTS Week' - BTS sẽ có hẳn một tuần phát sóng riêng trên show của Jimmy Fallon. 

Cụ thể, 'Jimmy Fallon Show' đã lên kế hoạch phát sóng chuỗi 'BTS Week' trong vòng 5 ngày (28/9 đến 2/10 - theo giờ Mỹ). Trong tuần phát sóng đặc biệt này, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung thú vị cho thấy sức hút riêng biệt của 7 thành viên kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6. Mỗi ngày nhóm sẽ trình diễn một ca khúc, và chắc chắn không thể thiếu 'Dynamite' - bản siêu hit đã từng đứng đầu Billboard Hot 100 đến 2 lần và đến nay vẫn chưa rời khỏi vị trí á quân BXH này. 

BTS - 'Dynamite' MV

Bên cạnh đó, 'Jimmy Fallon Show' cũng tạo những chuyên mục riêng, những cuộc phỏng vấn đặc biệt để BTS có thể tiếp cận với fan trên toàn thế giới. Đây là một điều rất vinh dự cho BTS bởi trước nay có rất ít các nghệ sĩ được dành một tuần riêng biệt trên show truyền hình nổi tiếng này. Trước đây, BTS đã từng xuất hiện 2 lần tại show, lần đầu vào năm 2019 và mới đây nhất là khi biểu diễn 'ON' tại 'Grand Central Terminal' (New York, Mỹ) vào tháng 2/2020. 

BTS chụp hình cùng Jimmy Fallon tại 'Grand Central Terminal' khi ghi hình cho 'ON' vào tháng 2/2020.

​Đích thân Jimmy Fallon cũng đã xác nhận kế hoạch phát sóng 'BTS Week' và không giấu nổi sự mong đợi được tương tác với 7 thành viên: 'Tôi lấy làm vui mừng khi BTS lại lần nữa góp mặt trên chương trình Jimmy Fallon Show. Họ là nhóm nhạc luôn mang đến cho chúng ta những màn trình diễn không thể nào quên. Lần trước, nhóm thậm chí đã dọn trống cả nhà ga Grand Central Terminal để biểu diễn. Vậy nên lần này, họ sẽ đương đầu với một thử thách 'khó nhằn' hơn khi sẽ còn làm tốt hơn cả lần trước. Liệu điều gì còn có thể hoành tráng hơn một đêm concert? Đó chính là tuần lễ phát sóng đặc biệt dành riêng cho BTS.' 

Jimmy Fallon công bố về tuần phát sóng đặc biệt dành riêng cho BTS tại 'The Tonight Show starring Jimmy Fallon.'

Đặc biệt vào hôm qua (23/9), phía truyền thông đã tiết lộ một trong những địa điểm mà BTS đã đến ghi hình cho 'Jimmy Fallon Show'. Theo đó, nhóm đã đến quay phim tại Cung điện Gyeongbokgung ở Seoul. Việc ghi hình sân khấu được diễn ra vào khoảng cuối giờ chiều và khu vực này đã tạm thời bị phong tỏa để không cho người ngoài bước vào. 

Đối với thông tin này, netizen Hàn là những người phấn khích nhất. Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc) là cung điện chính và lớn nhất trong số năm cung điện của triều đại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nó cũng trở thành di sản văn hóa số một và là địa điểm quan trọng đối với văn hóa của xứ kim chi. Do đó, việc BTS ghi hình tại đây cũng đã giúp di sản Hàn Quốc được quảng bá rộng rãi trên kênh truyền hình nổi tiếng ở Mỹ, điều đó đã khiến sự kiện này càng trở nên ý nghĩa hơn. 

Một số hình ảnh của Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc) - địa điểm mà BTS được tiết lộ đã đến ghi hình cho 'Jimmy Fallon Show'. 

Nhiều Knet đã không tiếc lời khen ngợi BTS khi một lần nữa lựa chọn những địa điểm lịch sử - văn hóa nổi tiếng của quê nhà để quảng bá đến với khán giả trên toàn cầu. Ngoài ra, đây cũng là lúc các fan tò mò dự đoán xem liệu ca khúc nào sẽ được trình diễn tại đây. Nhiều người hiện đang nghiêng về 'IDOL' - ca khúc mang đậm âm hưởng nhạc cụ dân gian Hàn Quốc với trang phục hanbok. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng nhóm cũng có thể gây bất ngờ với một phiên bản 'đậm chất Hàn Quốc' cho một bài hát khác. 

Nhiều người dự đoán BTS sẽ trình diễn 'IDOL' tại Gyeongbokgung. 

Bình luận của Knet trên Theqoo về việc BTS được tiết lộ đã ghi hình tại Gyeongbokgung cho 'Jimmy Fallon Show': 

- Tôi không phải fan của BTS nhưng với tư cách là người Hàn Quốc, tôi rất cảm kích nhóm vì đã quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế.

- Là Cung điện Gyeongbokgung sao? Trời ơi! Tôi nghĩ màn trình diễn sẽ rất đẹp! 

- BTS đỉnh quá rồi. Tôi có thể tưởng tượng họ sẽ diện Hanbok tại cung Gyeongbokgung!!

- Xin hãy trình diễn 'IDOL' tại đó nhé!

- Wow, hãy mặc Hanbok và trình diễn 'IDOL' được không?

- Tôi không phải fan mà nghe tin cũng thấy rất mong đợi được xem trình diễn đấy. 

- BTS đỉnh thật chứ, tôi vừa thấy tự hào lại vừa thấy cảm kích họ!

- BTS chính là Đại sứ của Hàn Quốc! 

- Có phải họ sẽ trình diễn 'IDOL' không nhỉ? 

- Cung điện Gyeongbokgung rất đẹp. Sự kết hợp này sẽ là huyền thoại! 

- Tôi thấy họ đang làm ngoại giao tốt thật sự. Họ mà phải nhập ngũ thì xem như đất nước cũng mất đi một nguồn lực rồi. 

- Fan quốc tế của BTS giờ đây sẽ càng ghé đến Gyeongbokgung nhiều hơn khi họ du lịch tại Hàn Quốc đó. Đỉnh thật!

Bạn có mong đợi vào màn trình diễn của BTS tại Gyeongbokgung không? Theo bạn, nhóm sẽ thể hiện ca khúc nào tại địa điểm lịch sử nổi tiếng này?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày