Tiết lộ kế hoạch debut nhóm mới của HYBE năm 2021-2022: BTS và TXT sẽ sớm có thêm đàn em tân binh, tương lai Miyawaki Sakura gây tò mò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Tiết lộ kế hoạch debut nhóm mới của HYBE năm 2021-2022: BTS và TXT sẽ sớm có thêm đàn em tân binh, tương lai Miyawaki Sakura gây tò mò

Trong vòng 2 năm tới, các công ty con của HYBE sẽ debut thêm nhiều nhóm nhạc idol với mục tiêu chinh phục nhiều thị trường khác nhau.

Bit Hit - nay đã đổi tên thành HYBE - đã bành trướng thêm các hoạt động của mình và xúc tiến các kế hoạch debut các nhóm nhạc mới từ những công ty con trực thuộc. Được biết HYBE đã xây dựng rất nhiều kế hoạch liên quan đến âm nhạc, trong đó tập trung tạo cơ hội để mỗi công ty con đều có thể debut nhóm nhạc của riêng họ. Cũng vì vậy mà trong năm 2021 đến 2022, sẽ có rất nhiều buổi audition (buổi thử giọng) được tổ chức. 

Mới đây, một bức ảnh công bố kế hoạch debut các nhóm tân binh của HYBE đã được tiết lộ. Những công ty con và những công ty hợp tác của HYBE xuất hiện trong danh sách sẽ debut nhóm mới bao gồm: BigHit Music, Source Music, Pledis, Belift Lab và Universal Music Group. Dưới đây là sơ lược về kế hoạch của từng công ty.

Big Hit Music

Được biết, trong giữa năm 2021, Big Hit Japan sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc Nhật Bản bản địa hóa (nghĩa là vẫn có thể có các thành viên Hàn hoặc quảng bá tại Hàn). Điều này đã được chứng thực nhờ việc Big Hit Japan từng xác nhận sẽ debut nhóm nam Nhật với một số nam thực tập sinh từ 'I-LAND'. Hiện tại họ cũng đã tổ chức buổi audition tuyển thêm thành viên cho nhóm nhạc này. 

Các thành viên thuộc nhóm nhạc nam của Big Hit Japan công bố về dự án chuẩn bị debut nhóm 

Ngoài ra, Big Hit cũng sẽ sớm cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới trong năm 2022. Điều này cũng đã được chứng thực trong quá trình công ty tổ chức nhiều đợt audition đi tìm thực tập sinh tài năng trong suốt 2020. Tất cả các buổi audition này chỉ dành cho nam. Như vậy sau BTS (debut 2013) và TXT (debut 2019) thì dự kiến nhóm nhạc đàn em hoạt động tại Hàn Quốc của họ sẽ debut vào năm 2022. 

BTS và TXT sắp có thêm nhóm nam đàn em mới trong năm 2022? 

Source Music

Source Music sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ đầu tiên kể từ khi GFRIEND ra mắt vào năm 2015. Nhóm nhạc nữ của Source Music dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021. Hiện chưa rõ liệu có phải CBO Min Hee Jin là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh cho nhóm nữ Source Music hay không.

Pledis Entertainment 

Nếu như Source Music sẽ tập trung debut nhóm nữ thì Pledis sẽ chịu trách nhiệm đào tạo nhóm nam. Theo kế hoạch, Pledis cũng có kế hoạch ra mắt một nhóm nam vào năm 2022. 

Belift Lab 

Sau show sống còn 'I-LAND' đã tìm ra nhóm nam ENHYPEN, Belift Lab tập trung ngay vào việc chuẩn bị cho phiên bản nữ của show sống còn này. Ban đầu theo kế hoạch, show sẽ được tổ chức ngay trong năm 2021. Tuy nhiên sau đó dường như phía tổ chức đã dời lại show sang năm 2022. Điều này cũng có nghĩa là phiên bản nữ của 'I-LAND' sẽ được lên sóng trong năm sau. 

'I-LAND' bản nữ sẽ bị dời sang năm 2022? 

KOZ Entertainment

Đây là công ty do Zico sáng lập và hiện đã về dưới trướng HYBE. Hiện tại công ty chỉ có 2 nghệ sĩ solo, nhưng công ty cũng đã có kế hoạch sẽ debut một nhóm idol mới. Tuy nhiên, vì họ vẫn chưa công bố kế hoạch hoặc buổi audition nào nên có thể thấy rằng nhóm nhạc này sẽ mất thêm vài năm nữa để debut. Đây cũng là lý do vì sao tên của KOZ không xuất hiện trong bức ảnh kế hoạch debut nhóm mới năm 2021-2022 của HYBE

Universal Music Group

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Universal Music Group (UMG) và Big Hit sẽ cùng hợp tác khởi động một dự án nhóm nhạc toàn cầu vào năm 2022. Trước đó vào tháng 2/2021, phía UMG từng xác nhận sẽ hợp tác cùng công ty chủ quản của BTS để ra mắt một nhóm nhạc nam mới và tập trung cho thị trường Mỹ: Big Hit sẽ phụ trách việc tìm kiếm, đào tạo và sản xuất content cho nhóm, trong khi đó UMG sẽ sản xuất và phân phối âm nhạc trên toàn cầu. 

Big Hit và UMG sẽ hợp tác debut một nhóm nhạc toàn cầu, tập trung vào thị trường Mỹ?

Hiện tại các buổi audition cho dự án nhóm nhạc nam này vẫn đang được tiến hành. Trong bài thuyết trình của HYBE, họ cho biết đây sẽ là một nhóm nhạc người Mỹ bản địa hóa (có nghĩa là nhóm sẽ có thành viên người Mỹ và vẫn có thể quảng bá tại Hàn Quốc). 

Sau khi xem qua các kế hoạch debut nhóm mới của HYBE, nhiều Knet đã cảm thấy bị choáng ngợp với quy mô của công ty. Cũng có số ít các ý kiến ác ý cho rằng HYBE giờ đây giống như 'một nhà máy' sản xuất nhóm nhạc liên tục và đại trà. Tuy nhiên nhiều Knet lại bênh vực HYBE và cho rằng do có nhiều công ty nhỏ nằm dưới trướng HYBE, và việc mỗi công ty tập trung ra nhóm mới của riêng họ là điều rất bình thường trong Kpop. 

Bảng kế hoạch debut các nhóm mới của HYBE

Có 2 điều khiến Knet tò mò hơn cả. Đầu tiên là về nhóm nhạc Mỹ 'bản địa hóa' mà Big Hit hợp tác cùng Universal Music Group. Nhiều người thắc mắc xem liệu có phải đây sẽ thực sự là một nhóm nhạc toàn các thành viên người Mỹ hay không, và liệu nhóm nhạc Mỹ nhà Big Hit thì sẽ hoạt động như thế nào. 

Tiếp đó, Knet cũng tò mò về tương lai của Miyawaki Sakura (IZ*ONE). Sau khi hoạt động với IZ*ONE khép lại, nữ idol nổi tiếng người Nhật được cho là đã về dưới trướng Big Hit. Nhiều người tò mò rằng liệu cô có gia nhập nhóm nữ mới của Source Music sẽ debut trong năm 2021, hay là sẽ là mảnh ghép của nhóm nữ nhà Big Hit tại Nhật Bản (Big Hit Japan).

Knet thắc mắc liệu Miyawaki Sakura có phải là thành viên nhóm nữ mới của Source Music hay không

Một số bình luận của Knet: 

- Nhóm nhạc nữ của Source Music là nhóm nhạc nữ của Min Heejin hả?

- Vậy thì Miyawaki Sakura sẽ đi đâu nhỉ? 

- Tôi nghĩ rằng thật tốt khi Pledis không tiếp tục đào tạo thực tập sinh nữ . Có vẻ như họ cũng không có ý định làm như vậy.

- Tôi tò mò về nhóm người Mỹ của họ. Có phải tất cả các thành viên sẽ là người châu Á hay sẽ là người Mỹ hết? 

- Tốt lắm, có vẻ như Source Music sẽ chỉ ra mắt nhóm nhạc nữ, Pledis sẽ chỉ ra mắt nhóm nhạc nam.

- Tôi rất thắc mắc về nhóm người Mỹ bản địa hóa của HYBE. Không biết có phải tất cả các thành viên đều là người Mỹ hay không.  

- Sakura dường như sẽ tham gia nhóm nhạc nữ Nhật Bản của Big Hit Japan. Source Music có giới hạn độ tuổi cho thành viên nhóm nữ mới của họ mà. 

- Tôi nghĩ Sakura sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ của Source Music. 

- Dự án nhóm nhạc Mỹ của họ nghe có vẻ hay đó. Tôi phấn khích mong được xem nhóm này. 

- Wow, Big Hit sẽ có thêm nhóm nam mới vào năm 2022 á? Tức là BTS và TXT sẽ tiếp tục có thêm đàn em mới rồi. 

- Sao có nhiều người gọi họ là 'nhà máy sản xuất nhóm nhạc' vậy? Vì có nhiều công ty con nên mỗi công ty tập trung ra nhóm của riêng mình, đó là điều bình thường họ vẫn làm mà. 

Còn bạn, bạn nghĩ gì về kế hoạch debut các nhóm mới trong năm 2021-2022 của HYBE? Bạn mong đợi dự án nào nhất? Hyax chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày