Tiết lộ tất tật về cuộc hội ngộ kỷ niệm 2 năm debut Wanna One: Yoon Jisung đích thân cử quản lý đến tham dự, Kang Daniel vắng mặt đáng tiếc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 08 / 2019

Tiết lộ tất tật về cuộc hội ngộ kỷ niệm 2 năm debut Wanna One: Yoon Jisung đích thân cử quản lý đến tham dự, Kang Daniel vắng mặt đáng tiếc

Ngoại trừ Yoon Jisung Kang Daniel, 9 thành viên Wanna One đã gặp nhau để ôn lại những kỷ niệm khi còn hoạt động.

Ngày 7/8, các thành viên nhóm nhạc Wanna One (Kang Daniel, Park Jihoon, Lee Daehwi, Kim Jaehwan, Ong Seongwoo, Park Woojin, Lai Guanlin, Yoon Jisung, Hwang Minhyun, Bae Jinyoung, Ha Sungwoon) đã có buổi gặp mặt kỷ niệm 2 năm debut vào khoảng 22h (giờ Hàn Quốc) tại Seoul. Trước đó, hồi tháng 3 năm nay, Lai Guanlin tiết lộ khi tham gia chương trình Happy Together 4: “Các thành viên Wanna One đã hẹn sẽ gặp nhau vào ngày 7/8 hằng năm”.
Kết quả hình ảnh cho wanna one group hug
 
Wanna One

Buổi gặp mặt diễn ra vào đêm muộn là do việc sắp xếp lịch trình của các thành viên - những người đang hoạt động riêng lẻ - gặp nhiều khó khăn. Theo lời nhiều đại diện trong giới âm nhạc, tại nơi nhóm tụ tập có tổng cộng 9 người ngoại trừ Yoon Jisung và Kang Daniel 
 
 
Ngoại trừ Yoon Jisung và Kang Daniel, các thành viên còn lại đều góp mặt

Lai Guanlin - người đang vướng tranh chấp hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản - đã gây chú ý khi bất ngờ tham dự buổi họp mặt. Gần đây, Lai Guanlin đa phần ở Trung Quốc, nhưng các nguồn tin xác nhận rằng ngày hôm ấy, anh đột ngột nhập cảnh vào Hàn Quốc và tham gia tụ tập cùng các thành viên.
 
 
Dù đang trong tranh chấp kiện tụng, Guanlin vẫn nhập cảnh trở về nước để giữ lời hứa với Wanna One

Cũng trong ngày này, Hwang Minhyun phải tham gia vở nhạc kịch Marie Antoinette và lịch trình với Nu'est, còn Bae Jinyoung - người vừa debut với nhóm nhạc CIX gần đây - đã tham dự chương trình Show! Champion (MBC Music). Tuy nhiên tương tự với các thành viên khác, họ cũng mong muốn kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One. Ngoài 3 thành viên nói trên, Park Jihoon, Lee Daehwi, Kim Jaehwan, Park Woojin, Ha Sungwoon cũng tập trung tại buổi gặp mặt.


Kết quả hình ảnh cho hwang minhyun and bae jinyoung

Hwang Minhyun và Bae Jinyoung dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng vẫn sắp xếp đến gặp gỡ những người anh em thân thiết

Kang Daniel - nam thần tượng từng hoạt động năng nổ trong vai trò center của Wanna One và vừa có màn debut hoành tráng khi lập kỷ lục mới về lượng bán album tuần đầu đối với nghệ sĩ solo - đã không thể tề tựu cùng các thành viên tại buổi gặp mặt ngày hôm đó. Có vẻ như anh đang lo ngại cơn bão dư luận sau động thái thừa nhận hẹn hò với Jihyo (Twice) mới đây.

Các nguồn tin cho hay, kể từ sau tranh chấp hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản cũ, nam thần tượng ít khi gặp gỡ các thành viên còn lại của Wanna One. Không chỉ ngừng liên lạc với Wanna One sau vụ kiện tụng, Kang Daniel cũng không liên lạc với những người nổi tiếng khác. Lý do là center quốc dân đã thay đổi số điện thoại, và anh không đưa số mới này cho bất kỳ ai. 
Kết quả hình ảnh cho kang daniel

Kang Daniel không đến tham dự, không phải chỉ vì lý do tin tức hẹn hò bùng nổ mà còn có thể vì sau tranh chấp kiện tụng, anh hầu như không trực tiếp gặp các thành viên Wanna One ngoài đời.

UPDATE: Theo nguồn tin ban đầu của Sportchosun, Ong Seongwoo đã không thể tham dự bởi anh đang tiến hành ghi hình bộ phim truyền hình At Eighteen. Tuy nhiên, sau khi kết thúc cảnh quay tại một cửa hàng tiện lợi, Ong Seongwoo cũng đã nhanh chóng có mặt tại điểm hẹn để gặp gỡ các thành viên Wanna One. 
Image

Ong Seungwoo dù kín lịch ghi hình bộ phim 'At Eighteen' nhưng vẫn tranh thủ xuất hiện cùng Wanna One

Yoon Jisung nhập ngũ vào ngày 14/5 và tính đến hiện tại, số ngày tại ngũ của anh vẫn chưa lên đến 100. Được biết, ngoài việc nhờ người đăng tải ảnh kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One lên SNS chính thức của mình, Yoon Jisung còn nhờ quản lý thay anh đến địa điểm tụ tập của Wanna One và trả tiền ăn cho họ với hy vọng dù không ở đó nhưng tấm lòng mình có thể kề cận các thành viên.

Kết quả hình ảnh cho yoon ji sung

Theo như lời hứa của Wanna One, thành viên kiếm được nhiều tiền năm đó sẽ là người chi trả bữa ăn. Thế nhưng Yoon Jisung dù không thể có mặt nhưng đã cử quản lý đến và chi trả tất cả, điều này khiến các fan vô cùng cảm động. 

Một đại diện đã nói về bầu không khí buổi gặp mặt kỉ niệm 2 năm debut của Wanna One: “Các thành viên đã cùng nhau ăn một bữa cơm rất ấm cúng. Vì lâu rồi mới tụ tập nên họ đã giãi bày tâm sự trong bầu không khí ấm áp”. Tiếp đó, người này còn giải thích: “Đây chỉ là buổi họp mặt riêng tư giữa các thành viên nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm. Điều này khiến họ không tránh khỏi cảm thấy bối rối”.

Image

Hình ảnh 8 thành viên có mặt tại buổi hẹn ra về sau khi kết thúc bữa tiệc ấm áp. Trong số này không có Hwang Minhyun vì anh đã về sớm hơn.

Wanna One đã được thành lập vào năm 2017 thông qua chương trình Produce 101 (mùa 2, Mnet). Nhóm luôn thu hút sự chú ý và sở hữu mức độ nổi tiếng 'khủng' qua mỗi bài hát được phát hành như Energetic, IPU, Beautiful, Light, Boomerang... Ngoài loạt ca khúc chủ đề, nhóm cũng từng nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhờ các ca khúc của nhóm unit như Kangaroo, Forever+1, Hourglass, 11...

Dù nhóm đã chấm dứt hoạt động nhưng tình cảm của các Wannable (fan của Wanna One) vẫn không hề thay đổi. Người hâm mộ đã kỷ niệm 2 năm debut bằng cách tập trung chụp ảnh chứng nhận tại Gocheok Sky Dome - nơi diễn ra debut show-con (showcase + concert) cũng như concert cuối cùng của Wanna One, đồng thời giúp những bản hit của nhóm như Energetic lội ngược dòng trên các BXH nhạc số.

Kết quả hình ảnh cho wanna one

Sau khi kết thúc 1 năm 6 tháng hoạt động cùng nhau với concert cuối cùng tại Gocheok Sky Dome hồi tháng 1, các thành viên Wanna One đang có những hoạt động riêng biệt tại công ty quản lý của từng người.

Kang Daniel, Park Jihoon, Kim Jaehwan, Yoon Jisung, Ha Sungwoon debut solo, trong khi Hwang Minhyun comeback cùng Nu'est. Lee Daehwi và Park Woojin debut trong nhóm nhạc AB6IX, còn Bae Jinyoung cũng ra mắt cùng nhóm nhạc CIX. Bên cạnh đó, Ong Seongwoo đang tham gia bộ phim truyền hình At Eighteen (JTBC) và Lai Guanlin đang xảy ra tranh chấp hợp đồng độc quyền với công ty quản lý trong quá trình hoạt động song song ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày