Tiết lộ về thái độ của BTS khi phỏng vấn tạp chí hot trở lại với Knet: 'Lý do bạn không bao giờ thấy chán khi xem nhóm' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 02 / 12 / 2020

Tiết lộ về thái độ của BTS khi phỏng vấn tạp chí hot trở lại với Knet: 'Lý do bạn không bao giờ thấy chán khi xem nhóm'

Đoạn miêu tả thái độ của các thành viên BTS khi tham gia một buổi phỏng vấn đã trở nên hot trở lại với Knet vì tính chất chân thực của nó.

Trong giới truyền thông, đã có rất nhiều phóng viên, biên tập viên kể lại những điều tốt đẹp về BTS mà họ trải nghiệm trong quá trình làm việc cùng nhóm. Những câu chuyện này cũng phần nào phản ánh được nguyên nhân vì sao BTS có thể đi đến được thành công hôm nay: Họ là một trong những nhóm nhạc thường xuyên được nhắc đến về thái độ làm việc chuyên nghiệp và cả sự gắn bó trong mối quan hệ của các thành viên.

Có rất nhiều bài viết nói về thái độ của BTS, nhưng mới đây có một đoạn miêu tả đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo với tính chất 'chuẩn không cần chỉnh' của nó. Đó chính là một đoạn trích trong cuộc phỏng vấn của nhạc đã có 3 ca khúc đứng đầu BXH Billboard Hot 100 với tạp chí Entertainment Weekly. 

Theo đó trong quá trình phỏng vấn, phóng viên của Entertainment Weekly đã để ý đến thái độ của các thành viên. Sau đó người này đã miêu tả lại điều này dưới góc nhìn của mình: 

'... Mặc dù BTS rất lịch sự và tinh tế trong các cuộc phỏng vấn, tuy nhiên khi tất cả các thành viên ở cùng nhau thì cũng sẽ có một số sự hỗn loạn nhất định. Họ đem đến cảm giác như đang ở trong một vòng xoáy của những chú cún con nghịch ngợm - với những cú xô đẩy đùa giỡn, những cái vỗ lưng thân tình, và cả những cái bắt tay mang tính chất khen ngợi lẫn nhau...'

Tuy nhiên BTS không chỉ đơn giản thích trêu đùa nhau mà họ còn cho thấy sự quan tâm đến nhau. Điều này cũng được phóng viên ghi nhận lại trong bài viết: 

'... Tuy nhiên cách họ đối xử với nhau trong những khoảnh khắc yên bình hơn cũng ngọt ngào đến đáng ngạc nhiên. Khi một câu hỏi được đặt ra cho nhóm, các thành viên sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo rằng ý kiến của ai cũng đều được lắng nghe. Và nếu có ai đó đang loay hoay tìm cách để nói, họ sẽ nhanh chóng đưa tay ra để vỗ nhẹ hoặc ôm nhẹ một bên vai người đó để trấn an và khích lệ.' 

Sau khi đọc lại đoạn miêu tả thái độ của BTS khi phỏng vấn tạp chí, nhiều Knet công nhận rằng đây là một trong những đoạn miêu tả chính xác nhất. Nó không chỉ là một góc nhìn hài hước mà còn cho thấy rằng người phỏng vấn BTS ngày hôm đó để ý rất kỹ đến từng cử chỉ, hành động hay lời nói của các thành viên.

Knet cho rằng bất kỳ ai theo dõi nhóm sẽ đều dễ dàng nhận ra những đặc điểm mà phóng viên này miêu tả. Nhóm nhạc chủ siêu hit 'Dynamite' đã cho thấy được mối quan hệ như một gia đình thật sự: Các thành viên chỉ cần gặp nhau là trở nên ồn ào với những trò đùa và tiếng cười không ngớt, tuy nhiên giữa những lúc đó họ luôn để mắt đến nhau và đảm bảo rằng sẽ không có một thành viên nào bị bỏ lại phía sau. 

Một trong những video phỏng vấn của BTS với Entertainment Weekly

Một số bình luận của Knet trên Theqoo về đoạn miêu tả thái độ phỏng vấn của BTS

- BTS vừa ngầu lại vừa rất đáng yêu luôn ấy. 

- Tôi có thể thấy điều này mỗi khi xem cuộc phỏng vấn của BTS hahaha~

- Hài hước ở chỗ là ngay cả các phóng viên cũng phải để ý đến những điều này.

- Đây là lý do tại sao tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thích BTS.

- Chỉ một đoạn miêu tả cũng nói lên được rất nhiều về nhân cách của BTS. 

- Sự chuyên nghiệp khi làm việc và tình cảm gắn bó như một gia đình là lý do vì sao BTS thành công được như hôm nay. 

- Người phóng viên này không tiếp xúc trực tiếp với nhóm thường xuyên, đó có thể chỉ là lần gặp đầu tiên nhưng có vẻ ấn tượng về nhóm trong đầu người này rất rõ ràng và chân thực. 

- Tôi phải dành lời khen cho sự tinh tế của phóng viên này rồi. Phải để ý kỹ mới viết được như vậy luôn ấy. 

- Tôi thích đoạn phóng viên miêu tả họ giống như 'một vòng xoáy của những chú cún con nghịch ngợm'. Rất chân thực và dễ thương!  

- Khi một thành viên nói điều gì đó, ít nhất một người trong số họ nghe thấy và đáp lại lời người đó. Bạn sẽ không bao giờ thấy chán khi xem cuộc phỏng vấn của BTS. 

Bạn có cảm thấy đoạn miêu tả nói trên của Entertainment Weekly là rất chuẩn khi nói về BTS hay không?



#BTS #BTS Entertainment Weekly #Entertainment Weekly #BTS interview #phỏng vấn BTS #thái độ của BTS #nhân cách của BTS #BTS fun facts
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày