Tiffany bị chê hát nhép dù đã nhiều năm đứng trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 05 / 2016

Tiffany bị chê hát nhép dù đã nhiều năm đứng trên sân khấu

Tiffany đứng trước nhiều chỉ trích trong vai trò một ca sĩ solo với vụ lùm xùm hát nhép vừa qua.

Tiffany đã gặt hái nhiều thành tựu sau 9 năm ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD song dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn là thành công gắn mác SNSD và bản thân Tiffany vẫn chưa có nhiều thành tích nổi bật riêng.

Trong khi đó, Taeyeon hát chính của nhóm đã tung album solo, Sooyoung, Yoona, Yuri đóng phim, Seohyun tham gia nhạc kịch, Hyoyeon, Sunny tỏa sáng trên các chương trình thực tế.

Đó là những lí do khiến bản thân Tiffany mong muốn được solo hơn bao giờ hết và cũng vì thế, khán giả vô cùng mong đợi sản phẩm âm nhạc của riêng cô. Từ đó, MV và album “I Just Wanna Dance” ra đời!.

Sai lầm trong ngày ra mắt Tiffany tự làm xấu bản thân

 Tiffany thử nghiệm với phong cách hoàn toàn mới

Tiffany thử nghiệm với phong cách hoàn toàn mới với “I Just Wanna Dance”, khác hẳn hình tượng cô từng có khi hoạt động với nhóm nhạc SNSD. Ca khúc được trình diễn theo phong cách Âu Mỹ, dòng nhạc retro Pop vốn xa lạ với SNSD nói riêng và người dân Hàn nói chung. Không chỉ thay đổi về hình tượng, thực hiện “I Just Wanna Dance”, Tiffany đã vượt qua bản thân bởi phần vũ đạo khó, gợi cảm, vốn không phải điểm mạnh của nữ ca sĩ.

Nếu nói về sự lột xác, thay đổi, Tiffany đã hoàn toàn thành công với “I Just Wanna Dance”. Tuy nhiên, thực tế, có những điều không đáng xảy ra xung quanh lần solo đầu tiên của Tiffany, khiến cô mất điểm trong mắt công chúng yêu nhạc.

Thứ nhất phải kể đến xếp hạng khá “lẹt đẹt” của Tiffany trên các BXH và sau tới là việc cô nàng hát nhép lộ liễu trên những sân khấu quảng bá.

Tiffany vô cùng gợi cảm trong MV "I Just Wanna Dance"

Như đã nói ở trên, với “I Just Wanna Dance”, dòng nhạc mà Tiffany theo đuổi còn khá xa lạ ở Hàn Quốc nên bài hát chỉ giành vị trí thuộc top 40 của bảng xếp hạng Melon. Thậm chí, thấp hơn hẳn các đàn em đã quảng bá trước đó Tiffany nhiều ngày như Jung Eun Ji (A Pink), Akdong Musician hay Twice.

Bên cạnh đó, bản thân Tiffany cũng bị so sánh với thành viên cùng nhóm. Trước đó, Taeyeon đã thành công rực rỡ với ca khúc "I", rồi sau đó là "Rain". Nhiều khán giả cho rằng Tiffany không có khả năng bằng người bạn cùng nhóm.

Tuy nhiên, chuyện thứ hạng thấp của Tiffany cũng không có gì đáng chê cười so với việc hát nhép sau đó. Ngay trên sân khấu đầu tiên quảng bá ca khúc "I Just Wanna Dance", không ít fan đã phát hiện thành viên SNSD hát nhép.

Trong chương trình âm nhạc Music Bank phát sóng trên kênh KBS vào ngày 13/5, khi biểu diễn ca khúc "Once In A Lifetime", Tiffany cũng bị phát hiện hát nhép. Không khó để có thể nhận ra, chỉ sau hơn 1 phút hát, thành viên nhóm SNSD buông micro cách xa miệng nhưng lời hát vẫn vang to. Ngay sau đó, Tiffany vội vàng đưa micro lên chữa cháy. Hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng và khiến fan Hàn tranh cãi nảy lửa.

Tiffany trình bày ca khúc "Once In A Lifetime" bị cáo buộc hát nhép

Không chỉ bị đánh giá là không chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả, Tiffany còn bị chê kém cỏi khi ra mắt 9 năm mà vẫn hát nhép, thậm chí hát nhép rồi mà vẫn để lộ.

Vô số những lời chỉ trích được đưa ra sau scandal: “Tôi không nghĩ Tiffany đủ khả năng trình diễn solo”, “Solo rồi phát hành album làm gì khi mà cô hát nhép trên sân khấu đầu tiên chứ”, “Đi hát 10 năm mà vẫn như người thừa”, “Bài hát chán, mà nhảy nhót cũng chẳng ra gì”, “Trừ Taeyeon ra thì SNSD chẳng có lấy một ai ra solo được... màn trình diễn này chỉ chứng tỏ Tiffany không đủ khả năng đứng một mình trên sân khấu. Nên đi theo nhóm nhỏ kiểu Taetiseo thôi”…

Việc solo với Tiffany có thể đơn giản là để được theo đuổi dòng nhạc mình yêu thích, được làm mới bản thân và điều đó cô đã thành công. Song, với khán giả, họ cần nữ ca sĩ chứng minh được khả năng của bản thân khi không còn các thành viên TaeTiSeo hay SNSD hỗ trợ.

Tiffany có giọng hát tốt, đủ khỏe khoắn để cân được cả bài hát song với việc hát nhép ngay ở những sân khấu đầu tiên, Tiffany đã tự mình phủ nhận khả năng của mình, để cho công chúng có cơ hội, có cớ chỉ trích, chê bai. Nhất là khi cô là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, SNSD và đã ra mắt 9 năm.

Giá như Tiffany cứ thử nghiệm bản thân, cứ thỏa sức với đam mê ca hát và “nhép” chuyên nghiệp hơn thì có khả năng màn solo debut của cô sẽ hoàn hảo và không ảnh hưởng đến danh tiếng bấy lâu của Tiffany nói riêng và SNSD nói chung.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày