Tiffany:" Tôi yêu Girls' Generation đến nổi nếu sinh ra lần nữa tôi vẫn muốn là thành viên nhóm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Tiffany:" Tôi yêu Girls' Generation đến nổi nếu sinh ra lần nữa tôi vẫn muốn là thành viên nhóm"

Các cô nàng đã chia sẽ nhiều cảm xúc khi cùng chụp chung một bộ ảnh cho tháng 8 của W Korea để tưởng nhớ kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm sắp tới.

Trong cuộc phỏng vấn với tựa đề "Một thập kỷ để nhớ", mỗi thành viên của Girls' Generation đã được phỏng vấn về những thay đổi kể từ khi debut, Girls' Generation có ý nghĩa gì đối với họ và những kỉ niệm trong 10 năm.

YoonA nói, "Tất cả chúng tôi đều trưởng thành thông qua việc xây dựng những kinh nghiệm. Bây giờ chúng tôi cảm thấy thoải mái với những thứ đã từng khiến cho chúng tôi lo lắng hoặc lúng túng. Với tính cách khôn ngoan, tôi nghĩ Seohyun đã thay đổi nhiều nhất. Em ấy từng sống nội tâm nhưng bây giờ lại tràn đầy sức sống và chủ động tiếp cận, trò chuyện với mọi người. Đó là do sự nỗ lực của chính em ấy và một phần là do các thành viên. Tiếng Hàn của Tiffany cũng đã cải thiện rất nhiều. "

Sunny tiết lộ một số lời khuyên cho các hậu bối trong ngành công nghiệp giải trí, cô nàng nói rằng, "Tôi nghĩ bạn nên cố gắng thử tất cả những gì bạn muốn, miễn là nó phù hợp với lứa tuổi của bạn và bạn có thể chịu trách nhiệm nó. Đó là cách bạn biết mình đang làm gì và bạn thực sự muốn làm gì.Tất nhiên, bạn phải có cả sự thành công và thất bại vì vậy thật không dễ dàng để làm. "

Tiffany nói: “Girls' Generation là nơi mà tôi đã học được rất nhiều điều tốt đẹp. Đó là một vinh dự chỉ xuất hiện một lần trong đời. Đó là định mệnh. Tôi yêu Girls' Generation đến nỗi nếu tôi được sinh ra lần nữa thì tôi vẫn muốn trở thành thành viên của nhóm. Trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại này, chúng tôi đã nhìn lại các video lúc mới ra mắt. Tôi rất ấn tượng về cách chúng tôi luôn làm việc liên tục, cố gắng diễn xuất hoặc hoạt động trong những lĩnh vực đa dạng khác khi chúng tôi không comeback. "

Yuri nói, "Chúng tôi đã duy trì một mối quan hệ tốt đẹp trong suốt 10 năm qua bằng cách luôn luôn cẩn thận.Nó thực sự rất khó khăn và đòi hỏi sự cẩn thận. Và nhờ nó mà chúng tôi đã ở bên nhau trong hơn 10 năm. Đối với tôi, tôi cảm thấy họ như một phần quý giá trong cuộc đời tôi vì vậy tôi đã đặt khoảng cách giữa bản thân và các thành viên. Chúng tôi sống với nhau như một gia đình lớn và nhận được những sự so sánh không mong muốn giữa các thành viên. Tôi tin rằng nhờ có khoảng cách mà chúng tôi đã có thể bỏ qua cho nhau. Bây giờ chúng tôi là gia đình rồi. Chúng tôi có cãi nhau hoặc yêu mến lẫn nhau thì cũng như những chị em đáng yêu trong một gia đình thôi. Mỗi ngày trôi qua thú vị giống như là được hội ngộ với những người bạn thích hát và nhảy mà mình yêu quý rồi, cùng nhau đi những chuyến du lịch thực tập ấy. Cũng có nhiều lúc khó khăn nhưng kiểu như là vừa tận hưởng vừa cố gắng nên đã tới được ngày hôm nay.

Sooyoung nói: "Những gì chúng tôi đạt được trong 10 năm qua là những kỷ niệm và kinh nghiệm. Có thể là mâu thuẫn để nói rằng chúng tôi đã có được rất nhiều những kỷ niệm nhưng cũng mất rất nhiều thời gian thanh xuân, nhưng tôi nghĩ đó là sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi đã có được nhiều hơn những thứ chúng tôi bị mất vì vậy tôi không hối tiếc bất cứ điều gì. "

Hyoyeon đã chia sẻ những gì cô thích nhất khi nghe từ công chúng, cô nàng nói: "Tôi luôn khao khát được khen ngợi. Tôi thích tất cả các loại khen ngợi. Trong quá khứ, tôi thực sự thích nghe rằng tôi thật xinh đẹp đẹp hoặc tôi ngày càng trở nên đẹp hơn. Bây giờ tôi thích nghe rằng tôi có rất nhiều sự phá cách, cá tính. Nó có nghĩa là tôi đã tìm thấy màu sắc của riêng tôi. "

Taeyeon nói về album mới của nhóm, dự kiến ​​sẽ cho ra mắt vào tháng tám này. Cô ấy nói: "Thật khó để nói hết được trong một đoạn ngắn. Có lẽ đó là kết quả của việc quảng bá solo một thời gian dài. Tôi nghĩ rất nhiều về cách tôi có thể kết hợp tốt hơn với các thành viên khác khi ghi âm. "

Seohyun đã nói về hình ảnh của cô ấy: "Tôi muốn để cho bản thân được thả lỏng đi một chút. Tôi đã luôn luôn đặt ra các quy tắc cho bản thân mình như: Tôi phải về nhà lần này. Tôi sẽ không hẹn hò với ai. Nhưng tôi nghĩ khi sống tốt như thế tôi không hề hối hận. "

Cuộc phỏng vấn đầy đủ và hình ảnh có thể được tìm thấy trong số tháng 8 của W Korea.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày