Tin đồn Lee Joon tự tử trong quân đội: CEO công ty quản lý đăng ảnh đập tan hoàn toàn mọi nghi ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 02 / 2018

Tin đồn Lee Joon tự tử trong quân đội: CEO công ty quản lý đăng ảnh đập tan hoàn toàn mọi nghi ngờ

Bức ảnh này cũng khiến người hâm mộ an tâm hơn phần nào về tình trạng hiện tại của Lee Joon!

Hôm 12 tháng 2 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin  Lee Joon đã cố gắng tự tử trong thời gian nhập ngũ và đã được đưa đến "trại xanh" trong quân đội - một chương trình điều trị dành cho những người lính đang phải trải qua các vấn đề về sức khoẻ tâm lý. Đáp trả những thông tin này, mới đây công ty quản lý Prain TPC của Lee Joon đã quyết liệt phủ nhận tin đồn, đồng thời đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ khác.

công ty đáp trả tin đồn Lee Joon tự tử

Vào ngày 14 tháng 2, Prain TPC cho biết: "Lee Joon không hề tự rạch tay, và chuyện anh ấy được đưa vào trại xanh cũng không đúng sự thật. Trước những thông tin dối trá này, chúng tôi muốn chia sẻ về tình hình của Lee Joon. Dù chưa hề được tiết lộ trước đó, nhưng trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Lee Joon đã trải qua rất nhiều khó khăn có liên quan đến chứng rối loạn lo lắng và hoảng sợ. Anh ấy đã trải qua những khó khăn nhất định vào khoảng thời gian trước khi nhập ngũ, nhưng đã quyết định vượt qua nó và tự nguyện gia nhập quân đội. Với tinh thần đó, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để vượt qua vấn đề của chính mình với suy nghĩ tích cực, và anh thậm chí còn nhận được bằng khen vì hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản ở vị trí đầu tiên. Nhưng bất chấp thái độ tích cực của Lee Joon, các triệu chứng của anh lại trở nên tồi tệ hơn, và với sự hỗ trợ từ đơn vị quân đội của anh ấy, Lee Joon đang được điều trị tích cực cũng như cố gắng thực hiện các nhiệm vụ quân sự của mình". 

công ty đáp trả tin đồn Lee Joon tự tử

Công ty này tiếp tục cho biết, mặc dù việc chia sẻ chi tiết về sức khoẻ tâm lý của Lee Joon không được phù hợp lắm, nhưng điều quan trọng hơn là phải làm sáng tỏ những tin đồn ác ý về tình trạng của anh hiện nay. Lee Joon nói rằng anh đã bị tổn thương bởi những tin đồn đó, và bác sĩ của anh cũng cho biết nó có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ và quá trình phục hồi của Lee Joon. Prain TPC kết luận: "Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý chính đáng  trong tương lai để chống lại các thông tin sai lệch cũng như những bình luận vì chúng có thể làm tổn thương cuộc sống và quá trình phục hồi của Lee Joon trong quân đội".

Ngay sau đó, cũng trong ngày 14 tháng 2, Yeo Jun Young - CEO công ty quản lý của Lee Joon, đã có hành động quyết liệt hơn nhằm đập tan hoàn toàn những tin đồn vô lý cho rằng anh đã rạch tay tự tử trong quân đội. CEO của Prain TPC đã đăng tải hình ảnh cổ tay của Lee Joon lên Instagram kèm theo chú thích: "Cổ tay của cậu ấy 2018.2.13. Nhờ vậy mà tôi có thể nhìn thấy cổ tay của Lee Joon từ xa", và "Hãy giúp cậu ấy hồi phục thật tốt nào".

Sau khi nhìn thấy hình ảnh này, người hâm mộ đã thật sự an tâm và nhẹ nhõm khi biết rõ tình trạng hiện tại của Lee Joon không như những gì báo chí công bố. Họ để lại bình luận dưới bài đăng của CEO Yeo Jun Young: "Cám ơn anh rất nhiều, hãy chăm sóc anh ấy nhé", "Thật hạnh phúc khi biết anh ấy vẫn ổn!", Mạnh mẽ lên nhé",...



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày