Tin nóng: TWICE sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt của tạp chí danh tiếng TIME - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 01 / 2021

Tin nóng: TWICE sẽ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt của tạp chí danh tiếng TIME

Mới đây, TWICE đã xác nhận sẽ xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt tại sự kiện TIME100 Talks sắp tới của tạp chí TIME!

TIME100 Talks là một chuỗi sự kiện trực tiếp do tạp chí TIME tạo ra nhằm triệu tập các nhà lãnh đạo từ mọi lĩnh vực để đưa ra các giải pháp cho các vấn đề toàn cầu cấp bách và khuyến khích hành động liên ngành.

TWICE

Sự kiện sắp tới sẽ được truyền trực tiếp vào ngày 28 tháng 1 theo giờ địa phương, sẽ có các cuộc phỏng vấn với các nhà lãnh đạo toàn cầu như Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hàn Quốc Kang Kyung Hwa. Theo tạp chí TIME, TWICE sẽ biểu diễn ca khúc “Depend on You”, một trong những bản B từ album phòng thu mới nhất “Eyes wide open”. Đáng chú ý, Nayeon đã đích thân viết lời cho ca khúc.

TWICE

Có lẽ, đây là tin khiến dân tình và các thành viên vô cùng tự hào. Trong năm 2020, TWICE đã có một quãng thời gian hoạt động chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Nhóm cũng thu được các bản hit khác nhau như "More and More" "I Can't Stop Me". MV "I Can't Stop Me" được phát hành vào ngày 26 tháng 10 năm 2020 đã đạt được 200 triệu view nhanh nhất trong lịch sử hoạt động của nhóm chỉ với 76 ngày.

Sự kiện TIME100 Talks có sự góp mặt của TWICE sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 1 lúc 7 giờ tối. EST (ngày 29 tháng 1 lúc 9 giờ sáng KST).



#twice #TIME
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày