Tình bạn không ranh giới giữa các Idol Kpop khác nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Tình bạn không ranh giới giữa các Idol Kpop khác nhóm

Không chỉ có cạnh tranh họ còn cho thấy tình cảm thật sự thân thiết của mình khi cùng hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Khi cuộc sống căng thẳng, thật hạnh phúc khi có một người bạn tốt nhất ở cạnh bên giúp đỡ. Thế giới Kpop vô cùng khắc nghiệt được bao quanh bởi những tay săn ảnh, tin đồn, fan cuồng, ý kiến từ cư dân mạng... Các thần tượng lại vì lịch trình bận rộn mà không thể dành thời gian cho bạn bè ở trường học cũ. Tuy nhiên cũng có một số thần tượng nam lại may mắn khi có một người bạn cũng là idol để họ có thể tin tưởng, cùng nhau chia sẻ buồn vui.

Được tiết lộ, có những cặp bạn đã quen nhau từ thời còn là thực tập sinh và càng thân thiết hơn sau khi debut. Dưới đây là những bronmance được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

1.Tae Min (SHINee) – Kai (EXO) - Ravi (VIXX)

 Bộ ba siêu đẹp trai và siêu ngầu

Trong bộ ba thì Kai và Taemin thân thiết từ khi còn bé. Tuy từng có khoảng thời gian cảm thấy xa cách, ngại ngùng với nhau nhưng đến nay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Tae Min từng nói: “Tôi thân thiết với Kai từ hồi còn là thực tập sinh. Tôi thấy thoải mái khi ở cạnh cậu ấy”. Ravi cũng chia sẻ:“Đầu tiên, tôi thân với Kai. Kai thì vốn đã biết Taemin 1 thời gian dài rồi, họ thân thiết với nhau từ khi còn bé. Và cứ thế, 3 chúng tôi tự nhiên thân với nhau vậy thôi.

 Sự thân thiết của Kai và Tae Min từng bị trêu là “còn hơn cả người yêu.

Kai cũng đã từng tiết lộ: “Chúng tôi rất hợp nhau, thực sự rất hợp nhau. Chúng tôi không thích uống rượu. Chúng tôi chơi với nhau trong sáng lắm, nhưng cũng vui cực luôn.”

2. Key (SHINee) và WooHyun (INFINTE)

Woo Hyun và Key cùng sinh năm 1991 và tình bạn thân thiết của cả 2 đã được biết đến từ nhiều năm nay. Người hâm mộ có thể thường xuyên chứng kiến sự thân thiết giữa Woo Hyun và Key khi cả 2 xuất hiện trong cùng một chương trình, hay tham dự concert của người kia, hoặc thể hiện sự ủng hộ nhau qua các cập nhật trên mạng xã hội về kế hoạch hay album mới. Hai anh chàng còn cùng nhau song ca bài "To Heart" và còn gọi tên nhau cực kì thân thiết.

 
Woo Hyun và Key đã được nhắc đến là một trong những cặp đôi thần tượng thân thiết nhất khiến những người khác phải ghen tị.

Bởi vì quá thân thiết và có những cử chỉ ngọt ngào không khác gì những cặp đôi yêu nhau nên họ từng bị dính tin đồn là tình yêu đồng tính. Nhưng thực ra đó chỉ là sự gán ghép của những shipper phát cuồng vì couple này thôi.

3. SanDeul (B1A4) - Ken (VIXX) và JIN (BTS)

Cả 3 anh chàng đều là bạn thân của nhau và thuộc “line 92”. Nhiều fan còn rất kỳ vọng vào một màn kết hợp của các cậu bạn tài năng này. Còn gì tuyệt hơn khi được thấy cả 3 mỹ nam sở hữu thanh sắc vẹn toàn thế này đứng cùng sân khấu nhỉ.

 Có fan nào trông chờ vào màn kết hợp của 3 anh chàng bạn thân tài năng này không?

4. PO (BLOCK B) - Song MinHo (WINNER)

Hai anh chàng này là cặp bạn thân nổi tiếng các fan đều biết. PO và MinHo đã chơi thân với nhau từ hồi trung học và thậm chí MinHo cũng là cựu thành viên của Block B. Mặc dù đang ở 2 nhóm nhạc khác nhau nhưng 2 chàng trai vẫn dành thời gian cho nhau.

 Hình ảnh 2 anh chàng chụp chung với nhau khi đang ở trường học.

 Dù ở khác nhóm nhưng đến bây giờ, tình bạn của cả 2 vẫn bền vững.

5. KyuHyun (Super Junior) và ChangMin (TVXQ)

Mặc dù KyuHyun nổi tiếng là có nhiều bạn bè trong ngành nhưng ChangMin là người bạn mà KyuHyun yêu quý nhất. Hai anh chàng còn được mệnh danh là 2 cậu út “ác quỷ” của Kpop. Có thể vì 2 cậu em út của TVXQ và Super Junior đều "bá đạo" nên mới hợp rơ với nhau đến thế.

 Nhìn chúng mình có giống anh em sinh đôi không?

6. BTOB và VIXX

 Người hâm mộ hai nhóm đặt tên cho mối quan hệ này là BTOVIXX bởi họ thường xuyên bắt gặp các chàng trai này tụ họp cùng nhau rất nhiều lần

 

Không có ranh giới nào có thể ngăn cản BTOVIXX đến với nhau



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày