Tình bạn thật sự của các idol Kpop, có hay không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 12 / 2016

Tình bạn thật sự của các idol Kpop, có hay không?

Phải chăng, sự đoàn kết, yêu thương giữa các thần tượng Hàn Quốc chỉ là một dạng concept trước mắt người hâm mộ?

Không chỉ có âm nhạc, hình tượng mà cả những mối quan hệ như tình yêu, tình bạn,… của các ngôi sao cũng luôn là tâm điểm hút fan và giới truyền thông. Nhiều nhóm nhạc được biết đến với tình cảm thân thiết, bền chặt giữa các thành viên hoặc nhiều idol khác nhóm vẫn rất vui vẻ, gắn bó với nhau. Tuy vậy, showbiz Hàn cũng liên tục chứng kiến những cuộc đổ bể, rạn nứt trong các nhóm vốn tưởng khăng khít như ruột thịt khiến người hâm mộ hoang mang: Sự đoàn kết, yêu thương nhau của các thần tượng phải chăng chỉ là “một dạng concept"?

Cái kết đau lòng cho những tình bạn đẹp một thời

Gần đây, các fan của làn sóng Hallyu thường xuyên đón nhận tin buồn khi hết nhóm này tan rã đến thành viên kia rời đi. Hầu hết xoay quanh những câu chuyện đều là đồn đoán về sự lục đục nội bộ ngầm giữa các thành viên.

SNSD từng có nhiều hình ảnh thắm thiết với đội hình 9 người cùng trải qua quãng thời gian 8 năm hoạt động bền bỉ cho đến khi Jessica rời đi trong ồn ào và thị phi. Cựu công chúa băng giá đã lên tiếng tố việc 8 thành viên còn lại cùng công ty chủ quản đã ép cô rời nhóm. Việc này khiến nội bộ fan của S9 chia rẽ sâu sắc và cư dân mạng mất niềm tin vào hình ảnh gắn bó sâu đậm bấy lâu của girlgroup này.

 

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Hình ảnh 9 cô gái thân như chị em trong nhà khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối

Ông lớn YG từ lâu đã định hình hình ảnh công ty hợp tác vui vẻ, gắn kết với nhau như một đại gia đình. Nhưng sau sự ra đi của Minzy, 2NE1 tan rã và mới đây là Nam TaeHyun rời WINNER dù nhóm mới hoạt động được 2 năm đã khiến nhiều người phải nhìn nhận lại danh xưng gia đình này.  

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Việc TaeHyun ngưng hoạt động cùng nhóm, đặc biệt việc Mino không còn follow anh trên IG càng khiến tin đồn về tình bạn không thân thiết như người ta vẫn tưởng của WINNER được dịp lan truyền rộng rãi

Việc “bằng măt không bằng lòng”, đấu đá nội bộ lẫn nhau thường có xu hướng xảy ra nhiều hơn ở các nhóm nữ. Những bằng chứng ghi lại hành động, thái độ khó chịu, chỉ ra việc các cô gái hợp sức cô lập một thành viên trong nhóm ở miss A, Secret,… hay scandal bắt nạt HwaYoung của T-ara khiến họ mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng và khiến giá trị của tình bạn trong Kpop thêm mơ hồ.

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Trên sân khấu biểu diến “Only You”, 3 thành viên bị cho là tẩy chay Suzy khi luôn thực hiện vũ đạo, di chuyển vị trí cách xa cô

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

AOA cũng dính nghi ngờ trục trặc nội bộ khi trong một chương trình radio, khán giả đã nhiều lần thấy hành động cau mày, cười khẩy, liếc xéo của em út Chanmi (tóc đen ngoài cùng bên phải) dành cho ChoA (tóc ngắn nhuộm vàng)

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Mặc dù sau này, T-ARA đã được minh oan cho scandal của mình nhưng những hình ảnh này vẫn bị nhiều người cho là xấu xí và các cô gái vẫn chưa thể tìm lại được thiện cảm của khán giả ở quê nhà

Nhưng vẫn còn tồn tại rất nhiều tình bạn bền vững trong Kpop

Khán giả có lẽ đã thất vọng rất nhiều nhưng không nên đánh mất toàn bộ niềm tin với nghệ sỹ bởi còn rất nhiều tình bạn đáng quý, đáng ngưỡng mộ khác. Điển hình là mối quan hệ gắn bó sâu đậm bất chấp dư luận của SulliIU. Cả hai đều từng trải qua thời gian bị anti dữ dội nhưng điều này không làm tình bạn của cả hai bị suy chuyển, lung lay chút nào. Mới đây, Sulli còn cũng bạn trai Choiza đến xem concert của cô bạn.

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

SHINHWA được xem là nhóm nhạc huyền thoại trong Kpop. Nhóm hoạt động từ năm 1998 đến nay mà vẫn không có dấu hiệu sứt mẻ dù các thành viên đều đã có tuổi, có con đường riêng cho mình. Khi các idolgroup khác được hỏi về mong muốn tương lai nhóm như thế nào, hầu như tất cả đều hi vọng rằng sẽ được bên nhau lâu dài như SHINHWA. Sau khi rời SM nhóm rất chật vật để thành lập công ty riêng SHINHWA Entertainment. Nhưng khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự và các hoạt động cá nhân, nhóm vẫn tái ngộ. 

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Ca khúc “Orange” vừa xuất bản 28/11/2016 chứng tỏ sự bền bỉ và gắn bó của 6 thành viên trên đấu trường Kpop

EXID cũng là girlgroup có mối quan hệ tốt hiếm có giữa các thành viên. Sở dĩ họ thân thiết như vậy bởi đã bên nhau trải qua quãng thời gian vất vả, vô danh rồi cùng tiến đến vinh quang bằng việc chia sẻ đam mê và cùng hoạt động hăng say.

 

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

5 cô gái luôn thoải mái vui đùa và cũng rất quan tâm lẫn nhau

The Ark là minh chứng điển hình cho việc: không phải nhóm nào tan rã cũng là do mâu thuẫn nội bộ hay các idol chỉ vui vẻ với nhau trên sân khấu còn ngoài đời thì lạnh nhạt, dửng dưng. Nhóm sở hữu 5 thành viên tài năng, ca khúc debut “The Light” rất hay và ý nghĩa nhưng do xuất thân từ công ty nhỏ cũng như thị trường cạnh tranh gay gắt lúc đó của Kpop mà The Ark không thể bật lên như kỳ vọng. Nhóm giải tán nhưng các thành viên vẫn thường xuyên gặp gỡ, ủng hộ sự nghiệp riêng của nhau. Mới đây, Euna Kim đã dành những lời tốt đẹp nhất trên Instagram của mình để động viên cô chị MinJu đang thi Kpop Star.

 

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

Có hay không “tình bạn thực sự” giữa các thần tượng Kpop?

The Ark dù đã tan rã nhưng 5 cô gái trẻ vẫn luôn ghi nhớ những kỉ niệm đẹp bên nhau

Thần tượng cũng chỉ là người bình thường

Đúng vậy! Dù xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào thì họ cũng có những cảm xúc bình thường như bao người khác. Có thể họ đã từng thân thiết nhưng rồi xảy ra các trục trặc, hiểu lầm khiến tình bạn không còn thắm thiết nữa. Giống như chúng ta trong cuộc sống thường ngày cũng có rất nhiều mối quan hệ kết thúc bởi muôn vàn lý do mà chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Vì vậy không nên lúc nào cũng giữ định kiến rằng tình bạn trong Kpop chỉ là màn kịch để có được thiện cảm của công chúng. Với tư cách là người hâm mộ, chúng ta không nên phán xét hay đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hãy suy nghĩ đơn giản rằng có lẽ sự tan rã của các nhóm nhạc hay rạn nứt của tình bạn chỉ là do họ đã “lệch sóng” nhau, không còn hợp về gu âm nhạc hay phối hợp ăn ý nữa.

Nếu các fan ngừng chỉ trích, hành xử văn minh và không đánh mất niềm tin vào những điều tốt đẹp thì cuộc sống của chính họ sẽ vui vẻ và các thần tượng cũng “dễ thở” hơn rất nhiều!

MiJung



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày